Hạng C
6/8/17
997
857
103
bốn bể
Ra đường mắt nhìn gái à, chứ ra đường quan sát là thấy đúng mà.
I10, morning mất hết doanh số vào vf3
Vios, accent bị vf5 lấy hết khách
....

100 xe trên đường thì 90 xe của Sanh Mặt Lờ, 8 xe còn lại biển vàng của đội chạy dịch vụ, 2 xe mới là của người tiêu dùng
 
Hạng B2
27/3/23
329
332
63
100 xe trên đường thì 90 xe của Sanh Mặt Lờ, 8 xe còn lại biển vàng của đội chạy dịch vụ, 2 xe mới là của người tiêu dùng
Xanh nó chiếm 20- 30% , chứ mà chiếm đc 80- 90% doanh số thì grap cút về nước chứ làm ăn gì nữa.
Cố chấp ko thừa nhận thì sự thật nó vẫn thế, càng ngày càng thấy rõ sự áp đảo của VF thôi khi liên tục chiếm 30-40% thị phần
 
Tập Lái
8/7/20
27
24
3
36
Ý kiến của cá nhân e: mua VF 5 khoảng 500 được miễn sạc 2 năm, chạy dịch vụ thì chắc ko xe nào chạy dịch vụ lợi bằng rồi. bữa nghe anh kia chạy BE tháng đổ 11tr tiền xăng. (11x12 =132tr + nhớt các kiểu tầm tầm 140tr, 2 năm là gần 300tr rồi.) vậy nên ae chạy dịch vụ sẽ dịch chuyển qua mua VF thì doanh số xe V tăng cũng dễ hiểu. còn lại gia đình thì cũng ít chọn xe điện do bất tiện khâu trạm sạc. AE nào ở khu đô thị của Vin thì ok, đi về vứt đó sạc. chứ xa xa là chạy đi sạc cũng tốn thời gian.
 
Hạng D
6/8/16
2.617
20.261
113
Phản biện thì phải có dẫn chứng thuyết phục. Nếu không thì cũng khác gì câu a nói.
vf6 mod ơi… giờ ra showroom hỏi mua vf6 là phải đợi sản xuất mod ạ