Hạng B2
14/9/07
127
38
28
Pin thời nay toàn sạc nhanh, nếu quá nhiệt thì chỉ lúc sạc ở trạm và có chỉ báo nhiệt độ mà.
Bác lưu ý tự sạc ở nhà luôn ở dòng rất thấp, không nguy hiểm như nhiều chiến dịch thổi phồng, còn sạc nhanh xe Vinfat luôn chậm hơn các tuyên bố của các xe tàu trên thị trường. Không phải họ kém, mà bọ đang độc quyền nên chủ động hạ dòng sạc xuống.
còn chai pin, hầu như các pin từ xe đến điê j thoai di động đều khuyên 85% dung lượng là rất lâu mới hư. Pin hybird có thể tốt hơn, nhưng sạc xả cả trăm lần môt ngày làm sao bằng bền pin xe điện, sạc 1 3 lần môt ngày.
Pin của xe thuần điện (EV) có xu hướng nhanh hỏng hơn so với pin của xe hybrid (HEV). Điều này là do pin xe thuần điện phải chịu tải nặng hơn, phải cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của xe, trong khi pin xe hybrid chỉ hỗ trợ một phần cho động cơ đốt trong. Này AI nói đó.
 
Hạng D
25/8/23
4.334
2.369
113
Pin của xe thuần điện (EV) có xu hướng nhanh hỏng hơn so với pin của xe hybrid (HEV). Điều này là do pin xe thuần điện phải chịu tải nặng hơn, phải cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của xe, trong khi pin xe hybrid chỉ hỗ trợ một phần cho động cơ đốt trong. Này AI nói đó.
Bác nói ngược, tùy Bác thôi.
Một cái máy làm việc nặng nhọc lại mau hư hơn cái máy làm việc tà tà.
Chán.