Hạng D
9/2/18
3.875
6.091
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Bỏ qua nỗi lo đó đi a, Ls600h đời 09 nay mới thay pin hư pack nào thay pack, hay cell đó đồ Nhật chứ phải đồ Hàng lỡm đâu mà lo
Ô anh đang đi ls600hl nghe nói hao xăng chắc pin hỏng nhỉ? Mà pin hỏng ko thay thì vẫn chạy máy xăng hay bắt buộc phải thay pin?
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
5/2/22
139
161
43
Quận Tân Bình, TP.HCM
Bổ sung về An toàn điện khi sử dụng / bảo dưỡng:

Hệ thốngXe XăngXe HybridXe Điện
Điện áp tối đa~12V200V - 800V300V - 900V
Nguy cơ điện giậtThấpCaoRất cao
Nguy cơ cháy nổThấp (ắc quy)Trung bình (pin hybrid)Cao (pin lithium-ion)
Cần thiết bị bảo hộKhông bắt buộcBắt buộc khi bảo dưỡngBắt buộc khi bảo dưỡng

Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe hybrid hoặc xe điện, nên có thiết bị bảo hộ như găng tay cách điện và tuân theo hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất.
 
Hạng B2
7/2/12
436
244
43
50
Tiền ai nấy dùng , tôi thì cứ xe xăng , thích nghe tiếng đông cơ mỗi khi vít ga , các chi tiết cơ khí nó hđ , có chăng thì hybrid còn điện đóm thì thôi bỏ qua
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.780
12.514
113
HCM
Pin nó có tuổi tới lúc nó tèo thì nó tèo cả đám. Nay thay cell này, mai thay cell khác , bữa nọ bữa kia bữa kìa....... Thay thay và thay. Rãnh dữ
Anh nói cũng đúng vì mình thấy dân Mỹ họ cũng rãnh nên cứ đâm đầu vô mua xe Hybrid!

 
Hạng D
9/2/18
3.875
6.091
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Tiền ai nấy dùng , tôi thì cứ xe xăng , thích nghe tiếng đông cơ mỗi khi vít ga , các chi tiết cơ khí nó hđ , có chăng thì hybrid còn điện đóm thì thôi bỏ qua
Tui thì thích nghe tiếng huých còi tay cầm gậy chỉ thẳng tml bước xuống chung xiền hơn là nổi da gà mỗi khi tra app phạt nguội :D:D
 
Hạng B2
5/10/16
131
129
43
33
nghe bác mô tả xong em lại muốn ôm tiền đi mua xe hybrid ngay, nhưng nghĩ lại nhớ đến bài học "đầu tiên" :p
Xài mãi 1 hãng cũng chán, e đi qua 3 xác To rồi, đang dự mua lại con 7c hãng khác để dành đi xa.. bữa thuê innova hybrid đi thấy cũng ổn hợp nhu cầu sd.. ko lẽ mai mốt e lại mua To tiếp sao ta
 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng C
3/8/16
593
1.306
93
Xài mãi 1 hãng cũng chán, e đi qua 3 xác To rồi, đang dự mua lại con 7c hãng khác để dành đi xa.. bữa thuê innova hybrid đi thấy cũng ổn hợp nhu cầu sd.. ko lẽ mai mốt e lại mua To tiếp sao ta
7 chỗ rộng rãi, tiết kiệm xăng (ông kia chạy dịch vụ bằng Inn Hydrid trong thành phố thì tiêu hao trung bình 5.3L/100Km), xe lành, giữ giá, ít hư vặt, hệ thống đại lý rộng khắp thì không thằng nào qua được Inn Hydrid.

Em chỉ tiếc 1 điều là chiếc này xài hộp số CVT, em thì thích hộp số AT hơn :D
 
  • Like
Reactions: camapsaigon
Hạng D
24/9/13
1.142
1.486
113
Anh nói cũng đúng vì mình thấy dân Mỹ họ cũng rãnh nên cứ đâm đầu vô mua xe Hybrid!
Ở Mẽo giá mỗi khối pin mới từ 5-8 ngàn tùy loại. Pin tân trang ( có cái cell mới có cái cell cũ từ 2.5 đến 4 ngàn Trump ( tưởng rẻ hóa mắc)
Chi phí đó chỉ 1 tháng lương người lao động của họ thôi
Còn lao động ở VN xăng đong từng lít, lương tháng lom com, bỏ ra trăm triệu ở VN thay cục pin rát lắm sao so với Mẽo. Ở VN người mà sẵn sàng chi trả phí bảo dưỡng trăm triệu thì có quan tâm hybrid đâu, họ đi xe dung tích lớn hoặc vài cái turbo lủng lẳng.
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.780
12.514
113
HCM
Ở Mẽo giá mỗi khối pin mới từ 5-8 ngàn tùy loại. Pin tân trang ( có cái cell mới có cái cell cũ từ 2.5 đến 4 ngàn Trump ( tưởng rẻ hóa mắc)
Chi phí đó chỉ 1 tháng lương người lao động của họ thôi
Còn lao động ở VN xăng đong từng lít, lương tháng lom com, bỏ ra trăm triệu ở VN thay cục pin rát lắm sao so với Mẽo. Ở VN người mà sẵn sàng chi trả phí bảo dưỡng trăm triệu thì có quan tâm hybrid đâu, họ đi xe dung tích lớn hoặc vài cái turbo lủng lẳng.
Vậy thì anh gặp chưa đủ nhiều người rồi!