Pin nó có tuổi tới lúc nó tèo thì nó tèo cả đám. Nay thay cell này, mai thay cell khác , bữa nọ bữa kia bữa kìa....... Thay thay và thay. Rãnh dữBảo hành 8 năm nhưng tuổi thọ 15 năm. Sau 15 năm,hư cell nào thay cell đó, mấy gara cao cao ở SG đã làm tốt.
- Tags
- hybrid
Ô anh đang đi ls600hl nghe nói hao xăng chắc pin hỏng nhỉ? Mà pin hỏng ko thay thì vẫn chạy máy xăng hay bắt buộc phải thay pin?Bỏ qua nỗi lo đó đi a, Ls600h đời 09 nay mới thay pin hư pack nào thay pack, hay cell đó đồ Nhật chứ phải đồ Hàng lỡm đâu mà lo
Bổ sung về An toàn điện khi sử dụng / bảo dưỡng:
Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe hybrid hoặc xe điện, nên có thiết bị bảo hộ như găng tay cách điện và tuân theo hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất.
Hệ thống | Xe Xăng | Xe Hybrid | Xe Điện |
---|---|---|---|
Điện áp tối đa | ~12V | 200V - 800V | 300V - 900V |
Nguy cơ điện giật | Thấp | Cao | Rất cao |
Nguy cơ cháy nổ | Thấp (ắc quy) | Trung bình (pin hybrid) | Cao (pin lithium-ion) |
Cần thiết bị bảo hộ | Không bắt buộc | Bắt buộc khi bảo dưỡng | Bắt buộc khi bảo dưỡng |
Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe hybrid hoặc xe điện, nên có thiết bị bảo hộ như găng tay cách điện và tuân theo hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất.
Anh nói cũng đúng vì mình thấy dân Mỹ họ cũng rãnh nên cứ đâm đầu vô mua xe Hybrid!Pin nó có tuổi tới lúc nó tèo thì nó tèo cả đám. Nay thay cell này, mai thay cell khác , bữa nọ bữa kia bữa kìa....... Thay thay và thay. Rãnh dữ
![]()
Gần một nửa doanh số xe Toyota bán ra tại Mỹ là dòng Hybrid | Tin Tức | Otosaigon
Toyota vừa công bố kết quả kinh doanh quý III năm 2024 tại Mỹ. Đáng chú ý khi doanh số các mẫu xe Hybrid của hãng tiếp tục tăng cao, chiếm gần một nửa doanh số của hãng. Theo kết quả bán hàng của Toyota tại Mỹ vừa được công bố, dòng xe hybrid chiếm 48,4% tổng doanh số tại Mỹ trong tháng 9...www.otosaigon.com
Tui thì thích nghe tiếng huých còi tay cầm gậy chỉ thẳng tml bước xuống chung xiền hơn là nổi da gà mỗi khi tra app phạt nguộiTiền ai nấy dùng , tôi thì cứ xe xăng , thích nghe tiếng đông cơ mỗi khi vít ga , các chi tiết cơ khí nó hđ , có chăng thì hybrid còn điện đóm thì thôi bỏ qua
Xài mãi 1 hãng cũng chán, e đi qua 3 xác To rồi, đang dự mua lại con 7c hãng khác để dành đi xa.. bữa thuê innova hybrid đi thấy cũng ổn hợp nhu cầu sd.. ko lẽ mai mốt e lại mua To tiếp sao tanghe bác mô tả xong em lại muốn ôm tiền đi mua xe hybrid ngay, nhưng nghĩ lại nhớ đến bài học "đầu tiên"![]()
7 chỗ rộng rãi, tiết kiệm xăng (ông kia chạy dịch vụ bằng Inn Hydrid trong thành phố thì tiêu hao trung bình 5.3L/100Km), xe lành, giữ giá, ít hư vặt, hệ thống đại lý rộng khắp thì không thằng nào qua được Inn Hydrid.Xài mãi 1 hãng cũng chán, e đi qua 3 xác To rồi, đang dự mua lại con 7c hãng khác để dành đi xa.. bữa thuê innova hybrid đi thấy cũng ổn hợp nhu cầu sd.. ko lẽ mai mốt e lại mua To tiếp sao ta
Em chỉ tiếc 1 điều là chiếc này xài hộp số CVT, em thì thích hộp số AT hơn
Ở Mẽo giá mỗi khối pin mới từ 5-8 ngàn tùy loại. Pin tân trang ( có cái cell mới có cái cell cũ từ 2.5 đến 4 ngàn Trump ( tưởng rẻ hóa mắc)Anh nói cũng đúng vì mình thấy dân Mỹ họ cũng rãnh nên cứ đâm đầu vô mua xe Hybrid!
Chi phí đó chỉ 1 tháng lương người lao động của họ thôi
Còn lao động ở VN xăng đong từng lít, lương tháng lom com, bỏ ra trăm triệu ở VN thay cục pin rát lắm sao so với Mẽo. Ở VN người mà sẵn sàng chi trả phí bảo dưỡng trăm triệu thì có quan tâm hybrid đâu, họ đi xe dung tích lớn hoặc vài cái turbo lủng lẳng.
Vậy thì anh gặp chưa đủ nhiều người rồi!Ở Mẽo giá mỗi khối pin mới từ 5-8 ngàn tùy loại. Pin tân trang ( có cái cell mới có cái cell cũ từ 2.5 đến 4 ngàn Trump ( tưởng rẻ hóa mắc)
Chi phí đó chỉ 1 tháng lương người lao động của họ thôi
Còn lao động ở VN xăng đong từng lít, lương tháng lom com, bỏ ra trăm triệu ở VN thay cục pin rát lắm sao so với Mẽo. Ở VN người mà sẵn sàng chi trả phí bảo dưỡng trăm triệu thì có quan tâm hybrid đâu, họ đi xe dung tích lớn hoặc vài cái turbo lủng lẳng.