Chủ đề tương tự
Prado đời này đẹp quá. Sau nhiều năm chơi xe Đức và vài lần bị xe Đức chơi, em đã bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về xe Nhựt 
Sau nhiều năm bảo thủ, giờ xe Nhật đã chịu theo trend xe Đức : máy Turbo, Twin Turbo + AT 8, 10 cấp, ai rồi cũng phải theo xe Đức thôi.Prado đời này đẹp quá. Sau nhiều năm chơi xe Đức và vài lần bị xe Đức chơi, em đã bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về xe Nhựt![]()
Chỉnh sửa cuối:
Và rồi em nó sẽ nũng nịu như xe ĐứcSau nhiều năm bảo thủ, giờ xe Nhật đã chịu theo trend xe Đức : máy Turbo, Twin Turbo + AT 8, 10 cấp, rồi ai cũng phải theo xe Đức thôi.
Tất nhiên, giờ xe Nhật cũng đã có cái để hư ?.Và rồi em nó sẽ nũng nịu như xe Đức![]()
Do bị siết khí thải, chứ ko chắc Toy sẽ mãi trung thành với máy NA, công suất vừa phải đi mãi ko hỏngSau nhiều năm bảo thủ, giờ xe Nhật đã chịu theo trend xe Đức : máy Turbo, Twin Turbo + AT 8, 10 cấp, ai rồi cũng phải theo xe Đức thôi.
Trước tư nhân nó cũng nhập về LC300 giá còn cao hơn hãng đó.
Mà giờ không còn cửa để nhập tư nhân rồi, bị siết căng lắm.
Đúng thật, mấy con toy / lex dùng máy v6 3.5 V8 4.7 và 5/6AT đúng kiểu đi mãi ko hỏng thiệtDo bị siết khí thải, chứ ko chắc Toy sẽ mãi trung thành với máy NA, công suất vừa phải đi mãi ko hỏng![]()
thuế nk về 0 rồi. giá giảm chứTrước tư nhân nó cũng nhập về LC300 giá còn cao hơn hãng đó.
Mà giờ không còn cửa để nhập tư nhân rồi, bị siết căng lắm.