Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thị trường ĐNA gánh nổi global thì Mit đã tách khỏi thằng anh ăn hại Nis lâu rồi anh ôi.Global thì bán lèo tèo vài chiếc. Thiết nghĩ, thị trường Asean hơm như múi Mít, mà tại sao Mít Nhật lại không tập trung mà trồng Mít ở Asean, khi dễ dân Asean lèo tèo chăng, đem cái con Cóc XFrog kéo dài ra thành Chàng Hiu DST rồi cạnh tranh Innova, ảo tưởng![]()
![]()
![]()
![]()
Do EV nó đẹp và opption ngập ngụa nên PS bán ế cũng phải, chứ cái máy, hộp số hay máy lạnh của PS quá ok luôn.DST (X-Force kéo dài) sẽ thay thế Outlander quá già nua. Tuy không chuẩn global nhưng được cái giá rẻ, dự đoán sẽ bán được hơn... Outlander hiện tại
Xpander mới sẽ có hydrid.
Triton, PS ra bản facelift. Triton thì còn thở còn gỡ, chứ PS thì chắc bán cho đủ... tụ
Tập trung thì mới có những dòng xe riêng của Mit cho DNA chứ, còn mấy mẫu toàn cầu thì hầu như lấy của Nissan với Renault sang ít nhiều.Global thì bán lèo tèo vài chiếc. Thiết nghĩ, thị trường Asean hơm như múi Mít, mà tại sao Mít Nhật lại không tập trung mà trồng Mít ở Asean, khi dễ dân Asean lèo tèo chăng, đem cái con Cóc XFrog kéo dài ra thành Chàng Hiu DST rồi cạnh tranh Innova, ảo tưởng![]()
![]()
![]()
![]()
lắp máy 2.0 cũ kỹ của con Outlander vào thì may ra. chứ vẫn 1.5 thì dẹp mịa đi, khác éo gì Xpander.Một mẫu xe mới bắt mắt là Mitsubishi DST. Đây là mẫu Crossover 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi, lớn hơn XForce và sẽ cạnh tranh với Toyota Innova. Dự kiến, Mitsubishi DST sẽ ra mắt phiên bản sản xuất thực tế vào năm 2026 - 2027.
Mình cá với Heo là con chàng hiu này sống khoẻ đó.Global thì bán lèo tèo vài chiếc. Thiết nghĩ, thị trường Asean hơm như múi Mít, mà tại sao Mít Nhật lại không tập trung mà trồng Mít ở Asean, khi dễ dân Asean lèo tèo chăng, đem cái con Cóc XFrog kéo dài ra thành Chàng Hiu DST rồi cạnh tranh Innova, ảo tưởng![]()
![]()
![]()
![]()
Turbo 1.5 hay 1.5 PHEV, bác.lắp máy 2.0 cũ kỹ của con Outlander vào thì may ra. chứ vẫn 1.5 thì dẹp mịa đi, khác éo gì Xpander.