Toyota vẫn luôn đúng, riêng họ đi theo hướng Hybrid trong khi cả thế giới bị bọn sx xe điện phỉnh lừa
Thiếu thông tin thôiNgười Mỹ đang bị giằng xé giữa việc tiết kiệm nhiên liệu so với chi phí thay pin. Cái này chỉ có thời gian mới trả lời: loại xe nào, hãng nào, pin nào...mới thực sự tiết kiệm.
Cuộc chuyển đổi sẽ diễn ra từ từ - không áp đặt được.
Mấu chốt có lẽ là một loại pin bền, với chi phí thấp xuất hiện.
VângToyota vẫn luôn đúng, riêng họ đi theo hướng Hybrid trong khi cả thế giới bị bọn sx xe điện phỉnh lừa
Xe điện và sai lầm
Sau đó họ mua xe điện của các hãng khác và ghép cái địa cầu lên
Góp vốn vào bácMong nhà nước ra luật gì đó có thể dùng chung trạm sạc của Vin vs các xe điện hãng khác, dễ dàng cho người dùng và đa dạng thêm các hãng xe khác trong thị trường giống Tesla bên Mỹ
Xây các trạm sạc là không phải hoàn vốn, nên họ không làm. Sau đó họ kêu gào dùng trạm sạc của người khác.
Chi phí bánh một trục đắt tiền lắm bác.View attachment 3321479
Hãy chọn giống như vầy thì ổn hơn nè anh, tháo mấy con ốc ra là lôi nguyên cái lốp sau ra luôn.
Đổ lớp trám keo chống Đinh bên trong vỏ hiện nay là 200 đến 300.000 một bánh dù cả đời vỏ.
Gì mà nặng nề vậy a Phản QuốcGiờ 6/2025 rồi mà con xe Evo 200 của ku con bể lốp sau mà tìm được chổ vá muốn bể hơi. Từ Bình Thạnh thuê xe ba gác chở đến Phan Văn Trị - Gò Vấp mới có chổ thay lốp đây.
Xe điện ở VN chỉ cho mấy thằng phân lô bán nền và đàn en của nó chém gió mà thôi. Em tởn lợn luôn.