Chủ đề tương tự
Đùa bác chứ cái Legacy để Sport# chạy mạnh lắm nha, Sti mà để Sport chạy không khéo là thua luôn á!
E có dịp để Sport mà bác Quangtin để Sport#, trên Legacy chở gần Full load mà em đạp Sti dính sàn mà vẫn thấy Legacy ngay sát sau lưng luôn á!
E có dịp để Sport mà bác Quangtin để Sport#, trên Legacy chở gần Full load mà em đạp Sti dính sàn mà vẫn thấy Legacy ngay sát sau lưng luôn á!
Em đã nhiều lần nói với các bác chuẩn bị mua Su Su là khi sở hữu susu các bác sẽ thay đổi phong cách chạy
Đến giờ em vẫn chưa sai hehe
Đến giờ em vẫn chưa sai hehe
Arsenal.team nói:Em đã nhiều lần nói với các bác chuẩn bị mua Su Su là khi sở hữu susu các bác sẽ thay đổi phong cách chạy
Đến giờ em vẫn chưa sai hehe
Hic Susu là tên em Sti đang nằm dưới hầm mà sao em thấy con nào bác cũng kêu là Susu thế haha. Thiệt ra ban đầu em tính đặt Su Hào
chúc mừng legacy thể hiện sự mạnh mẽ, em chỉ sợ cayman chưa redline chứ em nó không yếu đâu.
bác kombat ơi hôm trước anh thử S# đang đi nhanh chuyển về I thấy máy gằn luôn, thà là từ I lên từ từ thì cũng lên được mà lại sống gấp nên thử lên 22 rồi trở lại I thì không ổn tí nào, nếu có lỡ đang chế độ nào giữ chế độ đó chạy tiếp vậy, trừ phi giảm tốc nhiều, hơn nữa anh cũng thử chuyển số trên vô lăng thì không thấy độ vọt hơn gì nhiều, từ 1-5 luôn mà thấy hiền lành lắm. Susu mất bản quyền rồi thì su hào đi với thiên nga trắng vậy.
bác dp có cái sticker xanh này không in ra làm slogan của hội để dán vào xe cho calm down một tí, chứ ra đường chân tay ngứa ngáy quá, không có slogan nhắc nhở lại quên bài.
bác kombat ơi hôm trước anh thử S# đang đi nhanh chuyển về I thấy máy gằn luôn, thà là từ I lên từ từ thì cũng lên được mà lại sống gấp nên thử lên 22 rồi trở lại I thì không ổn tí nào, nếu có lỡ đang chế độ nào giữ chế độ đó chạy tiếp vậy, trừ phi giảm tốc nhiều, hơn nữa anh cũng thử chuyển số trên vô lăng thì không thấy độ vọt hơn gì nhiều, từ 1-5 luôn mà thấy hiền lành lắm. Susu mất bản quyền rồi thì su hào đi với thiên nga trắng vậy.
bác dp có cái sticker xanh này không in ra làm slogan của hội để dán vào xe cho calm down một tí, chứ ra đường chân tay ngứa ngáy quá, không có slogan nhắc nhở lại quên bài.
Last edited by a moderator:
Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi , nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế
Còn vụ chuyển số trên volang thì em nghĩ khi đã sang Sport# thì anh để AT hay MT thì chắc cũng gần như nhau à. Chỉ khác là MT anh chủ động số để đi cua hơn là để AT.
Còn vụ chuyển số trên volang thì em nghĩ khi đã sang Sport# thì anh để AT hay MT thì chắc cũng gần như nhau à. Chỉ khác là MT anh chủ động số để đi cua hơn là để AT.
Em không rõ gằn thế nào ạ nhưng em nghĩ chắc không phải "thiếu xăng", thiếu xăng --> lean gây hại cho động cơ ạ, và stock tune chắc không dám để xảy ra trường hợp sơ xuất đó, nhất là trong quá trình giảm chế độ ga từ cao xuống thấp . Trong quá trình ngược lại để tăng tốc và WOT đột ngột thì tune cũng phải giải quyết vụ hụt xăng khi throttle mở rộng đột ngột & air flow tăng đột ngột, thấy gọi là tip-in (thêm xăng) ạ.Kombat nói:Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi , nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế