Pro
Super Moderators
11/8/08
1.483
2.524
113
Rẻ hơn phiên bản Premium cả 100 triệu đồng, phiên bản tiêu chuẩn BYD Sealion 6 Dynamic bị cắt giảm nhiều trang bị đáng tiếc, đặc biệt là hệ thống ADAS. Vậy phiên bản này còn lại gì và có đáng lựa chọn với giá ưu đãi còn 799 triệu đồng?

DSC03773.jpg

So với phiên bản cao cấp Premium, Sealion 6 Dynamic không quá khác biệt về ngoại thất. Thiết kế vẫn rất hiện đại với ngôn ngữ Ocean X lấy cảm hứng từ đại dương. Kích thước tổng thể DxRxC cũng lần lượt là 4.775 x 1.890 x 1.670 (mm). Chiều dài cơ sở 2.765 mm, bán kính quay vòng tối thiểu 5,5 mét và khoảng sáng gầm 173 mm.

DSC03775.jpg

Phía trước phiên bản Sealion 6 Dynamic vẫn trang bị đèn pha LED tự động, có thể điều chỉnh độ cao chùm sáng thủ công. So với phiên bản Premium, đèn pha bản Dynamic sẽ không có tính năng hỗ trợ đèn pha tự động chống chói. (nằm trong gói ADAS).

DSC03780.jpg

Thân xe bản Dynamic cũng trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, sấy điện, camera 360, nhưng không có cảnh báo điểm mù.

DSC03778.jpg

Bù lại, BYD Sealion 6 Dynamic vẫn trang bị mâm hợp kim 19 inch đi kèm bộ lốp 235/50 R19 như bản Premium.

DSC03785.jpg

Đuôi xe Sealion 6 Dynamic vẫn có đèn hậu LED hiện đại và được nối liền với nhau bởi dài đèn kéo dài.

DSC03783.jpg

Phía sau Sealion 6 Dynamic vẫn trang bị cốp chỉnh điện, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh thứ ba dạng LED, cảm biến lùi, camera 360…

DSC03830.jpg

Nội thất BYD Sealion 6 Dynamic cũng không quá khác biệt về thiết kế cũng như chất liệu trang trí bên trong. Các chi tiết bọc da, sơn bạc giả kim, hay thêu chỉ nổi vẫn tương tự phiên bản Premium.

DSC03832.jpg

Vô lăng Sealion 6 Dynamic vẫn được bọc da tích hợp đầy đủ nút điều khiển media, đàm thoại, ra lệnh giọng nói, điều khiển hành trình cruise control nhưng ko có các nút ADAS.

DSC03826.jpg

Đồng hồ lái sau vô lăng Sealion 6 Dynamic vẫn là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch. Giao diện có phần đơn giản hơn khi không còn hiển thị các chức năng ADAS

DSC03834.jpg

Ghế ngồi Sealion 6 phiên bản Dynamic vẫn được bọc da có nguồn gốc sinh học. Hàng ghế trước thể thao nhưng không còn tính năng thông gió.

DSC03824.jpg

Ghế lái phiên bản Dynamic cũng chỉ còn chỉnh điện 6 hướng, trong khi ghế hành khách vẫn có chỉnh điện 4 hướng.

DSC03795.jpg

Hàng ghế thứ hai phiên bản Dynamic vẫn điều chỉnh được độ ngả, hoặc gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 và có tựa tay trung tâm với giá để cốc.

DSC03809.jpg

Khoang hành lý phiên bản Dynamic cũng có dung tích tiêu chuẩn 425 lít, vừa đủ dùng cho các chuyến đi ngắn ngày.

DSC03796.jpg

Màn hình trung tâm BYD Sealion 6 Dynamic giảm kích thước còn 12,8 inch nhưng vẫn có thể xoay thông minh, đồng thời vẫn tích hợp các kết nối Apple CarPlay, Android Auto (không dây & có dây), Bluetooth, Radio…

DSC03787.jpg

BYD Sealion 6 Dynamic không còn trang bị âm thanh Infinity nhưng vẫn có dàn âm thanh 9 loa vừa đủ dùng.

DSC03790.jpg

Hệ thống điều hòa BYD Sealion 6 Dynamic vẫn là loại 2 vùng độc lập, có cửa gió hàng ghế sau và đi kèm hệ thống lọc không khí PM2.5

DSC03789.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn vẫn có các trang bị cao cấp như: Cửa sổ trời Panorama, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt 4 vị trí, hệ thống khóa thông minh, khởi động từ xa qua ứng dụng BYD App, và kết nối NFC hỗ trợ mở khóa…

DSC03800.jpg

Phiên bản này cũng trang bị 2 đế sạc không dây chuẩn Qi, đầy đủ cổng sạc USB cho 2 hàng ghế, ổ cắm 12V, đèn chiếu sáng khu vực để chân…

DSC03798.jpg

Tuy nhiên, BYD Sealion 6 Dynamic sẽ không có gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động, cảm biến gạt mưa tự động, đèn viền nội thất phát sáng theo nhạc, nẹp bước chân inox 4 cửa…

DSC03752.jpg

Bên dưới capo, BYD Sealion 6 Dynamic vẫn trang bị động cơ PHEV 1.5L hiệu suất cao, cho công suất kết hợp tối đa đến 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

DSC03803.jpg

Phiên bản này vẫn có các tính năng vận hành tương tự phiên bản Premium như nút chuyển chế độ EV/HEV, nút MODE điều chỉnh 4 chế độ lái.

DSC03774.jpg

Khối pin Blade đi kèm cũng có dung lượng 18,3 kWh, có khả năng tiếp nhận sạc AC, DC và sạc cầm tay. Quãng đường di chuyển thuần điện cũng đạt 100 km, và chỉ số tiêu hao nhiên liệu 100 km đầu cũng có thể đạt 1,1 lít.

DSC03833.jpg

BYD Sealion 6 chỉ trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như 6 túi khí, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe trước/sau, kiểm soát áp suất lốp, Cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

[Video] BYD Sealion 6 giá 799 Dynamic, 899 Premium khác nhau thế nào?

>>Xem thêm
Theo các bác, phiên bản BYD Sealion 6 Dynamic có đáng lựa chọn với giá bán ưu đãi 799 triệu đồng?
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.483
2.524
113
Một số ảnh chi tiết BYD Sealion 6 Dynamic tại Việt Nam:

Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
Soi chi tiết BYD Sealion 6 bản tiêu chuẩn Dynamic: Trang bị có "tệ" với giá 839 triệu đồng?
 
  • Like
Reactions: kudo1908
Hạng C
18/4/23
991
1.534
93
@porche911gt3 Trung Quốc đáng để chải nghiệm cái anh nhỉ @badape @lethangmy @Face2Face . Cơ mà hội chưởng Porche của chúng ta phải đi tiên phong để mấy thằng đệ có xe mà mượn chải nghiệm chứ nhỉ, hí hí :D :D :D:p
Mí anh yếu nhớt, nhân dịp xin nhựt vk hụi chảng, chuẩn bị bó hoa mang đến ròi thổi lời hay, ý đẹp vào tai vk hụi chảng, lúc đó bi nhiêu xe chả có mà chải nghịm.
Có chút mưu cỏn con mà em phải đi bày vẽ, chán các anh kk
 
  • Haha
Reactions: heorung52