Tập Lái
3/6/19
5
3
3
44
Giá con này lăn bánh SG giảm hết mức khuyến mãi giờ bao nhiêu các anh? Có anh sales nào ở đây cho cái giá cũng được.
 
Hạng D
10/12/13
2.505
6.126
113
Hybrid giả cầy thôi. Hoàn toàn ko tiết kiệm. Nó chỉ giúp tăng sức kéo khi khởi hành hoặc đạp thốc để tăng tốc thôi.
Cũng đúng là giả cầy thật. E đã từng sử dụng 2 2 xe Toyota Prius Hybrid (đi khoảng 20 k miles, xe cũ) và Honda Insight HyBrid ( 120 k miles , xe mới). Honda Insight HyBrid thì tương tụ công nghệ XL7 Hybrid. E nói gọn nhen:
- Toyota Prius Hybrid: Có thêm 1 bình điện phía sau ghế hành khách, khoảng 220 lbs. Chạy khoảng 55 miles / Gallon
- Honda Insight HyBrid: Chỉ có 1 bình điện duy nhất nhỏ gọn ngay dưới cần số, chạy khoảng 50 miles / gallon,

Còn con Ertiga / XL7 Hybrid e chưa đi, nhưng có xem xe vọc vạch trên Internet thì thấy nó ngộ ngộ: bình nhỏ như con Insight, vẫn có 1 bình phía trên như thông thường....

Dòng Hybrid của Insight và Ertiga / XL7 Hybrid theo em là giả cầy thôi, chỉ giúp tăng tốc là chính. Còn Prius khi đầy bình, đi thoải mái khoảng 10-15 miles ko hề dùng máy xăng nếu ko tăng tốc và ở Mode EV trong khi con Insight e chạy chỉ được hơn 1 miles :(
Di chuyển đường Cao tốc mà cứ phang 65-70 miles ( khoảng khoảng 120 km/h) thì nó hao kinh khủng: 35 miles/ gallon (máy 1.5 mà). Nhưng con Prius thì còn 50 mph. Chứng tỏ là con Prius mới là Hybrid chuẩn.
Còn mấy dòng Plugin Hybrid: Hightlander, Prius, Clarity....... thì khi Nạp điện full thì đi khoảng 5-70 miles,
Nhân tiện e đang tìm hiểu con Ertiga Hybrid, e chia sẻ chút thông tin. Nghe bảo Ertiga còn hơn 500 củ, e đang định bán con Civic đổi xe. :D :D
 
Hạng D
24/8/09
1.768
878
113
EM tìm hiểu kỷ con Hybrid Ertiga rối . nó dùng cái dynamo ( to ) ( vừa làm máy phát để sạc điện, vừa làm motor ) để thêm sức kéo cho máy lúc tăng tốc hoạt động 30 giây là ngừng . dừng đèn đỏ thì máy xăng tắt , chạy máy lạnh bằng dynamo . Cục Pin Li-on nhỏ để nuôi cái dynamo . KHí thắng xe thì dynamo sạc pin .
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
Hybrid giả cầy thôi. Hoàn toàn ko tiết kiệm. Nó chỉ giúp tăng sức kéo khi khởi hành hoặc đạp thốc để tăng tốc thôi.
Bác buồn cười thật
Chạy cầm chừng, tăng tốc, là lúc hao xăng nhất thì nó tiết kiệm

Cong thu năng lượng lúc thắng...làm sao giả cầy được.
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
Cũng đúng là giả cầy thật. E đã từng sử dụng 2 2 xe Toyota Prius Hybrid (đi khoảng 20 k miles, xe cũ) và Honda Insight HyBrid ( 120 k miles , xe mới). Honda Insight HyBrid thì tương tụ công nghệ XL7 Hybrid. E nói gọn nhen:
- Toyota Prius Hybrid: Có thêm 1 bình điện phía sau ghế hành khách, khoảng 220 lbs. Chạy khoảng 55 miles / Gallon
- Honda Insight HyBrid: Chỉ có 1 bình điện duy nhất nhỏ gọn ngay dưới cần số, chạy khoảng 50 miles / gallon,

Còn con Ertiga / XL7 Hybrid e chưa đi, nhưng có xem xe vọc vạch trên Internet thì thấy nó ngộ ngộ: bình nhỏ như con Insight, vẫn có 1 bình phía trên như thông thường....

Dòng Hybrid của Insight và Ertiga / XL7 Hybrid theo em là giả cầy thôi, chỉ giúp tăng tốc là chính. Còn Prius khi đầy bình, đi thoải mái khoảng 10-15 miles ko hề dùng máy xăng nếu ko tăng tốc và ở Mode EV trong khi con Insight e chạy chỉ được hơn 1 miles :(
Di chuyển đường Cao tốc mà cứ phang 65-70 miles ( khoảng khoảng 120 km/h) thì nó hao kinh khủng: 35 miles/ gallon (máy 1.5 mà). Nhưng con Prius thì còn 50 mph. Chứng tỏ là con Prius mới là Hybrid chuẩn.
Còn mấy dòng Plugin Hybrid: Hightlander, Prius, Clarity....... thì khi Nạp điện full thì đi khoảng 5-70 miles,
Nhân tiện e đang tìm hiểu con Ertiga Hybrid, e chia sẻ chút thông tin. Nghe bảo Ertiga còn hơn 500 củ, e đang định bán con Civic đổi xe. :D :D
Hybird honda trước giờ chỉ hổ trợ tăng tốc.
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng C
25/8/23
697
691
93
EM tìm hiểu kỷ con Hybrid Ertiga rối . nó dùng cái dynamo ( to ) ( vừa làm máy phát để sạc điện, vừa làm motor ) để thêm sức kéo cho máy lúc tăng tốc hoạt động 30 giây là ngừng . dừng đèn đỏ thì máy xăng tắt , chạy máy lạnh bằng dynamo . Cục Pin Li-on nhỏ để nuôi cái dynamo . KHí thắng xe thì dynamo sạc pin .
Cái dynamo motor này đắt tiền lắm
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
Cái hốc lốp bé tí, lắp 17inch vào chưa chắc đẹp đâu bác. Mà làm lốp mỏng hay bản rộng thì nó lại ồn thêm ...
Em thấy như hiện tại là ổn rồi, quan trọng là cập nhật giá bán niêm yết đi chứ đừng có nói giá 1 đường xong khuyến mãi 1 mớ vậy, không ăn thua. Nôi thất cũng nên thay đổi chút ít vì hơn 3 năm rồi. Cái phần giả gỗ hay giả carbon gì đó thì bỏ đi, thà để nhựa mềm hoặc giả da nhìn nó còn sang hơn ba cái gỗ mà không ra gỗ đó. Ertiga xài nội thất chủ đạo màu đen hoặc xám, XL7 xài màu be hoặc kem. Không nên bỏ hẳn XL7 chạy xăng để thay bằng hybrid mà chỉ nên thêm 1 phiên bản cao cấp, trang bị hybrid và 6 túi khí để cạnh tranh với Veloz Cross hoặc Stargazer.
Đúng rồi Bác.
Xe Vin lốp mỏng, ồn kinh khủng.
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
Sao indo đông dân hơn gấp 2 lần hơn mà sao giá xe rẻ nhỉ
Vna ko biết bán gấp đôi vì lý do gì nhỉ
Tụi nó pp và thu th ăn cc gì ghê vậy.... ăn bất chấp
Việt nam không thu đưoc thuế thu nhập nên đạp lại mấy ông mua đồ đắt tiền