Có Bimmerian chứng kiến, xe của bạn Ong không hề nằm lạnh lẽo tí nào nhé. Khoe mình cực kỳ nóng bỏng trên lầu 4 nhá, Bimmer nhìn thấy bủn rủn không dám lại gần luôn. Mình em Lú cỳ chui vào sờ soạng không hà.Lustigbee nói:chà chà , em chỉ ghi SUV mà bác đọc đúng X3 luôn nhỉ , hehePhamKhangAuto nói:Lustigbee nói:Chỗ bác có dọn nội thất ko? xe SUV thi bao tiền hả bác? anh em OS có discount chứ?![]()
Mời bác cùng em X3 ghé qua bên em để kỹ thuật viên tư vấn cụ thể cho bác hơn cần dọn những j .
Giá cả thì bác yên tâm,bên em muốn làm để làm quen với các bác và đảm bảo bác sẽ hài lòng với những gì bên em cung cấp.
Giá cho các bác OS xe SUV 5c làm nội thất từ A - Z là 1 triệu ạ. Công việc có thể kéo dài một buổi.
Tất cả dụng cụ và hóa chất chăm sóc nội thất cho vợ 2 bác đều được nhập từ Mỹ,nên bác yên tâm không gây hại cho nội thất bác được.
Khi làm xong nội thất xe bác đảm bảo sẽ có mùi như xe bác mới mua từ hãng ra.
Mong tin bác. Trân trọng !!
Xe em từ Tết đến giờ cũng chưa dọn dẹp nội thất , đặc biệt là 3 tuần nằm lạnh lẽo bên EA ko biết nội y em nó ra sao rồi. Chắc phải T3,T4 tuần sau mới dc đoàn tụ với em nó , hixx
1,2,3/7 hội Bim đi off Mũi Né , đi về em sẽ đưa vợ 2 em ra chỗ bác matxa , hehe
Hôm nào qua em sẽ khai báo nick lấy discount nhé , hehe![]()
Kết luận: bác nào leo lên lầu 4 nằm phơi nắng là sẽ có lucy diamond tới sờ soạnLucy Diamond nói:Có Bimmerian chứng kiến, xe của bạn Ong không hề nằm lạnh lẽo tí nào nhé. Khoe mình cực kỳ nóng bỏng trên lầu 4 nhá, Bimmer nhìn thấy bủn rủn không dám lại gần luôn. Mình em Lú cỳ chui vào sờ soạng không hà.
em lạy bác, đi xe tiền trăm khìn đô mẽo, thay nhớt có 100 ôbama mà khóc lên khóc xuống.
Kiếm chân dài chọt 1 phát cả nghìn ôbama rồi bác, cố lên
Kiếm chân dài chọt 1 phát cả nghìn ôbama rồi bác, cố lên
Xe đời mới giờ toàn xài nhớt đắt tiền, hơn 200k 1 chai (~ 1 lít). Tùy lượng nhớt xài bao nhiêu thì trả số tiền bấy nhiêu thôi. Mấy chiếc Cam nhập bây giờ cũng xài loại nhớt này mà, tính ra mỗi lần thay là hơn 1tr vì xài 4,5l. Bù lại thì lượng km đi được nhiều hơn (gấp đôi bình thường). Đi xe xịn thì cũng ko nên quá tiếc tiền cho những thức giúp ích trực tiếp cho hoạt động của xe, ko thì nó hư hỏng ra thì mới đúng là quá tốn kém.
Riêng e, dù chỉ đi Cam nhưng ko tiếc tiền cho dầu nhớt, hóa chất bảo dưỡng, lốp, nói chung là những thức liên quan trực tiếp tới vận hành của xe.
Riêng e, dù chỉ đi Cam nhưng ko tiếc tiền cho dầu nhớt, hóa chất bảo dưỡng, lốp, nói chung là những thức liên quan trực tiếp tới vận hành của xe.
Lustigbee nói:chà chà , em chỉ ghi SUV mà bác đọc đúng X3 luôn nhỉ , hehePhamKhangAuto nói:Lustigbee nói:Chỗ bác có dọn nội thất ko? xe SUV thi bao tiền hả bác? anh em OS có discount chứ?![]()
Mời bác cùng em X3 ghé qua bên em để kỹ thuật viên tư vấn cụ thể cho bác hơn cần dọn những j .
Giá cả thì bác yên tâm,bên em muốn làm để làm quen với các bác và đảm bảo bác sẽ hài lòng với những gì bên em cung cấp.
Giá cho các bác OS xe SUV 5c làm nội thất từ A - Z là 1 triệu ạ. Công việc có thể kéo dài một buổi.
Tất cả dụng cụ và hóa chất chăm sóc nội thất cho vợ 2 bác đều được nhập từ Mỹ,nên bác yên tâm không gây hại cho nội thất bác được.
Khi làm xong nội thất xe bác đảm bảo sẽ có mùi như xe bác mới mua từ hãng ra.
Mong tin bác. Trân trọng !!
Xe em từ Tết đến giờ cũng chưa dọn dẹp nội thất , đặc biệt là 3 tuần nằm lạnh lẽo bên EA ko biết nội y em nó ra sao rồi. Chắc phải T3,T4 tuần sau mới dc đoàn tụ với em nó , hixx
1,2,3/7 hội Bim đi off Mũi Né , đi về em sẽ đưa vợ 2 em ra chỗ bác matxa , hehe
Hôm nào qua em sẽ khai báo nick lấy discount nhé , hehe![]()
Em theo dõi bác lâu rồi,nay mới có dịp làm quen. Chúc v2 bác mau xuất viện,chúc buổi off của hội Bin vui và nhiều ý nghĩa. Trân trọng !!!
Em nghĩ là nên chọn con số phía sau theo yêu cầu của nhà sản xuất, trong sách HDSD xe thường có thông tin sử dụng nhớt gì cho xe đó.moonriver nói:Có mấy bài viết về nhớt rồi đó, mấy bác lười đọc quá, cũng là kiến thức bổ ích mà.
Mua và lựa chọn các bác chỉ nhớ 3 cái để xem thôi nhé:
- Loại nhớt: Fully synthetic (Nhớt tổng hợp 100%) > Partly synthetic (tổng hợp 1 phần > Oil base ( nhớt từ dầu mỏ). Tổng hợp 100% là tốt nhất.
- Độ nhớ<span style=""color: #000000;"">t </span><span style=""color: #ff00ff;"">[style="color: #000000;"]SAE: 0W-40> 0W-30> 5W-30</span>.[/style]...: nhớt đa cấp, giữa hai con số càng rộng thì càng đáp ứng tốt trong các điều kiện khí hậu khác nhau (từ lạnh, đóng băng (0W) đến nóng và rất nóng 40, 50). Số 0W, 5W thường dùng cho khí hậu lạnh, đối với VN thì hầu như là dư, kg cần thiết, ví dụ nếu chọn 0W-40 và 10W-40 ở VN thì như nhau, nhưng giá của 0W sẽ mắc hơn 10W rất nhiều, nhưng có tiền thì cứ chơi. <span style=""color: #ff0000;"">Anh em chú ý chọn con số trên cho cao chút thì hay hơn, ví dụ 40 thay vì 30. </span>
- Chất lượng nhớt: cái này mới đáng đồng tiền đó các bác, nhiều hãng lập lờ chuyện này, nó thường ký hiệu API: SA -> SM, càng sâu càng tốt SM tốt hơn SJ. Nhớt có bảo vệ tốt hay kg và giữ được chất lượng trong tình trạng nóng lên là nhờ cái thằng này đó.
Và cái cuối củng cực kỳ quan trọng là: thay nhớt đúng định kỳ là phương pháp bảo vệ tốt nhất cho động cơ.
Em cũng có thời gian làm trong ngành nhớt nên được biết rằng con số phía sau (30 hoặc 40 hoặc 50) là "chỉ số độ nhớt", số càng cao thì có thể xem như nhớt càng đặc.
Nhớt loãng hơn thông thường sẽ giúp máy hoạt động nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu; đồng thời nhớt dễ len vào các khe hở nhỏ để bôi trơn.
Nhớt đặc sẽ có hiệu quả hơn đối với các động cơ quá cũ; khi mà các khe hở bị mài mòn nhiều thì nhớt sẽ làm kín tốt hơn.
Hoàn toàn chính xác, nên chọn theo comment của nhà sx. Việc chọn đúng loại phải phù hợp với xe và nhiệt độ môi trường mà xe hoạt động nữa, với nhiệt độ môi trường 26-40 oC ở VN thì nên chọn số trên 40.Ocelot nói:Em nghĩ là nên chọn con số phía sau theo yêu cầu của nhà sản xuất, trong sách HDSD xe thường có thông tin sử dụng nhớt gì cho xe đó.moonriver nói:Có mấy bài viết về nhớt rồi đó, mấy bác lười đọc quá, cũng là kiến thức bổ ích mà.
Mua và lựa chọn các bác chỉ nhớ 3 cái để xem thôi nhé:
- Loại nhớt: Fully synthetic (Nhớt tổng hợp 100%) > Partly synthetic (tổng hợp 1 phần > Oil base ( nhớt từ dầu mỏ). Tổng hợp 100% là tốt nhất.
- Độ nhớ<span style=""color: #000000;"">t </span><span style=""color: #ff00ff;"">[style="color: #000000;"]SAE: 0W-40> 0W-30> 5W-30</span>.[/style]...: nhớt đa cấp, giữa hai con số càng rộng thì càng đáp ứng tốt trong các điều kiện khí hậu khác nhau (từ lạnh, đóng băng (0W) đến nóng và rất nóng 40, 50). Số 0W, 5W thường dùng cho khí hậu lạnh, đối với VN thì hầu như là dư, kg cần thiết, ví dụ nếu chọn 0W-40 và 10W-40 ở VN thì như nhau, nhưng giá của 0W sẽ mắc hơn 10W rất nhiều, nhưng có tiền thì cứ chơi. <span style=""color: #ff0000;"">Anh em chú ý chọn con số trên cho cao chút thì hay hơn, ví dụ 40 thay vì 30. </span>
- Chất lượng nhớt: cái này mới đáng đồng tiền đó các bác, nhiều hãng lập lờ chuyện này, nó thường ký hiệu API: SA -> SM, càng sâu càng tốt SM tốt hơn SJ. Nhớt có bảo vệ tốt hay kg và giữ được chất lượng trong tình trạng nóng lên là nhờ cái thằng này đó.
Và cái cuối củng cực kỳ quan trọng là: thay nhớt đúng định kỳ là phương pháp bảo vệ tốt nhất cho động cơ.
Em cũng có thời gian làm trong ngành nhớt nên được biết rằng con số phía sau (30 hoặc 40 hoặc 50) là "chỉ số độ nhớt", số càng cao thì có thể xem như nhớt càng đặc.
Nhớt loãng hơn thông thường sẽ giúp máy hoạt động nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu; đồng thời nhớt dễ len vào các khe hở nhỏ để bôi trơn.
Nhớt đặc sẽ có hiệu quả hơn đối với các động cơ quá cũ; khi mà các khe hở bị mài mòn nhiều thì nhớt sẽ làm kín tốt hơn.
- Nếu chọn nhớt tổng hợp thì có thể chọn nhớt loảng hơn 1 tí vì nhớt tổng hợp độ nhớt hầu như không thay đổi theo nhiệt độ.