OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.243
2.871
113
Suzuki khẳng định sức bật của thương hiệu ô tô Nhật trên đường đua dài hạn với doanh số nhảy vọt trong tháng 10 vừa qua.

Nỗ lực tối ưu lợi ích cho khách hàng, Suzuki hái “quả ngọt” xứng đáng

Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Trong đó, hai mẫu xe chiến lược Ertiga và XL7 đóng góp lớn vào mức tăng trưởng doanh số xe du lịch.

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm


Kết quả ấn tượng này đến từ cuộc “cách mạng hậu mãi” khéo chiều lòng khách hàng. Bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng như lọc gió, lọc máy lạnh... trung bình 41% so với trước đây.

Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đây*.

(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm

Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam

Song song đó, chất lượng bền bỉ và thời hạn bảo hành dài hạn cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn góp phần nâng giá trị bán lại của hai dòng xe này.

Gần đây nhất, Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt lớn và cơn bão Molave. Khách hàng xe Suzuki chịu ảnh hưởng tại các tỉnh này khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ.

Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng thêm 460m2, số lượng phụ tùng đã được bổ sung thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam để đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc, đảm bảo phụ tùng luôn có sẵn để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng. Anh Xuân Nghị (Thủ Đức, TP. HCM) chia sẻ: “Dịch vụ hậu mãi của Suzuki bây giờ rất hợp lý vì giá phụ tùng vừa thấp, phụ tùng lại có sẵn rất tiện lợi.”

Ngoài ra, Suzuki cũng minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể truy cập link tại đây để biết thêm thông tin: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-t...g-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao

Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.

Chiến lược sản phẩm đúng đắn của Suzuki

Nhìn lại 2020, thương hiệu Suzuki đã liên tiếp giới thiệu nhiều dòng xe mới về thị trường Việt Nam, bổ sung danh sách sản phẩm đa dạng từ sedan, hatchback, MPV, SUV,... sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt.

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm

Miễn phí lãi suất 6 tháng đầu và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 40 triệu đồng cho khách hàng mua Ertiga

Trên đà tăng trưởng, tháng 11, Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm

Hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất, tương đương 20 triệu đồng cho khách hàng mua XL7 hoàn toàn mới

Chi tiết ưu đãi như sau:

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm


Thông tin chương trình tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki

Việt Nam Suzuki đã và đang cải thiện nhiều điểm trong dịch vụ hậu mãi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Hiện tại, hãng đang liên tục xem xét và cải thiện các quy trình nội bộ, thực hiện tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc, để khách hàng luôn tự hào khi sở hữu sản phẩm của Suzuki. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng, mở rộng diện tích kho phụ tùng, tăng số lượng chi tiết phụ tùng dự trữ. Kết quả là, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) đã giảm đáng kể.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các hoạt động dịch vụ, sản phẩm của Suzuki khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950.

Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm
Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm
 
Hạng B2
5/4/17
300
466
63
53
Tuyệt vời lắm SUZUKI ! Cảm ơn bạn đã xem trọng người Việt !! :)
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
13/3/15
959
19.841
93
Cũng là QC nhưng QC của Suzuki đàng hoàng, sạch sẽ, chỉ nói về SP của mình, không bẩn bựa như QC Toy, toàn so sánh ẩu, dìm hàng đối thủ ! :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/10/15
1.430
2.506
113
36
Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
Ko biết công thức này tính ở đâu ra :eek: Trên group TDTL có bài chia sẻ bảo dưỡng 100.000 km của Ertiga với giá hết hồn, trong đó chiếm giá trị phần lớn là 2 cái láp (thuộc về hạng mục hư hỏng chứ ko phải hạng mục bảo dưỡng). Mặc dù em cũng chả rõ láp là cái gì nhưng đọc nhiều comment thì thứ nhất giá láp là mắc, thứ nhì một chiếc xe bình thường thì với số km đó láp chưa thể hỏng được. Chờ 2 ngày trời ko thấy anh chủ đó cập nhật gì thêm. Ngoài ra trên OF có mấy topic nói về vụ hụt hơi kéo hàng chục trang mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ. Cũng mong nhà Suzuki phát triển mạnh để mọi người có thêm sự lựa chọn tốt. Rất kết em XL7 nhưng vẫn chưa dám cưới lúc này :(
 
Tập Lái
14/8/20
41
19
8
39
Ko biết công thức này tính ở đâu ra :eek: Trên group TDTL có bài chia sẻ bảo dưỡng 100.000 km của Ertiga với giá hết hồn, trong đó chiếm giá trị phần lớn là 2 cái láp (thuộc về hạng mục hư hỏng chứ ko phải hạng mục bảo dưỡng). Mặc dù em cũng chả rõ láp là cái gì nhưng đọc nhiều comment thì thứ nhất giá láp là mắc, thứ nhì một chiếc xe bình thường thì với số km đó láp chưa thể hỏng được. Chờ 2 ngày trời ko thấy anh chủ đó cập nhật gì thêm. Ngoài ra trên OF có mấy topic nói về vụ hụt hơi kéo hàng chục trang mà kết quả vẫn chưa ngã ngũ. Cũng mong nhà Suzuki phát triển mạnh để mọi người có thêm sự lựa chọn tốt. Rất kết em XL7 nhưng vẫn chưa dám cưới lúc này :(
khả năng đọc hiểu của bác chắc có vấn đề, mình đọc thấy rõ ràng báo giá đó gồm phần bảo dưỡng và hư hỏng sửa chữa. Bảo dưỡng chỉ khoảng 7tr thôi và mình thấy hợp lý. Giá láp của Suzuki cao thật, nhưng ko ai bắt mình phải thay, có thể tìm hàng ngoài. Chiếc xe đó nhiều khả năng bị tai nạn nên mới phải báo giá thay cả 2 láp và ga chân máy.
 
Hạng D
4/10/15
1.430
2.506
113
36
khả năng đọc hiểu của bác chắc có vấn đề, mình đọc thấy rõ ràng báo giá đó gồm phần bảo dưỡng và hư hỏng sửa chữa. Bảo dưỡng chỉ khoảng 7tr thôi và mình thấy hợp lý. Giá láp của Suzuki cao thật, nhưng ko ai bắt mình phải thay, có thể tìm hàng ngoài. Chiếc xe đó nhiều khả năng bị tai nạn nên mới phải báo giá thay cả 2 láp và ga chân máy.
Làm sale thì tốt nhất tập tính nhẫn nhịn đừng có nhảy cỡn lên thế. Tôi biết chắc sẽ có những thành phần vào nói như bác nên tôi đã dùng câu từ rất chính xác nhé. Tôi dùng từ "bảo dưỡng 100.000km" vì đó là nguyên văn của người post status đó, bác thích thì vào phản ánh với vị khách hàng ấy của hãng mình. Còn phần láp tôi cũng đóng mở ngoặc rõ ràng. Lạy hồn
 
  • Like
Reactions: thiennan
Hạng D
23/1/16
1.881
1.187
113
Cũng là QC nhưng QC của Suzuki đàng hoàng, sạch sẽ, chỉ nói về SP của mình, không bẩn bựa như QC Toy, toàn so sánh ẩu, dìm hàng đối thủ ! :D
Mình lại thấy quảng cáo Toy rất chuẩn, so sánh với đối thủ để thấy rõ sự vượt trội hơn thì có gì là sai ? Riêng xe Su thì kể cả xe máy lẫn xe ô tô đều như xe Tàu đội lốt xe Nhật, phụ tùng hiếm giá lại cao, chỉ rẻ khi bao dưỡng giai đoạn đầu sử dụng chứ về lâu dài đồ phụ tùng thay thế giá cao tuổi thọ lại ngắn