Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Xe mình chạy 100k km rồi bác! thay ra thì 4 cây nhúng xuống không cây nào chạy lên luôn! mình thắc mắc là không biết có nên thay luôn 4 cái lò xo không?Theo em có những lý do
- Chủ quan : vì bác chủ thớt quen với các ống nhúng cũ, đàn hồi kém, khi thay mới thì nó khác biệt rỏ ràng.
- Cứng nó khác với nhảo, khi qua đường gồ ghề, ổ gà, cùng với vận tốc mà cảm thấy nó chắc chắn hơn, ít dằn hơn
- Qua những khúc cua, hoặc trên cao tốc với vận tốc cao, khi qua các xe tải lớn sẽ không cảm thấy xe bị hút hay chao đão
Ngoài ra : khi thay ống nhúng, thì nên thay bát bèo (coupelle) kiểm tra các phần càng có liên quan đến cao su, và cuối cùng là cân bánh và cân lazer lại nếu cần thiết.
Nhưng 2018 mà thay (kh biết bao nhiêu cây số) mà ống nhúng đã nhảo thì hình như có vấn đề nào đó.
Không cần thiết, trừ khi bác thích độ cho cứng.Xe mình chạy 100k km rồi bác! thay ra thì 4 cây nhúng xuống không cây nào chạy lên luôn! mình thắc mắc là không biết có nên thay luôn 4 cái lò xo không?
Chúc mừng anh đã bị dụ. Em cũng bị chúng nó dụ cho con bán tải. Thay thụt ngoài vào chạy ngang công nông. Giải pháp. Vào hãng thay 4 cây thụt hãng. 4 cây thụt pác mới thay mang ra sông sài gòn vứt cho đỡ bực mình