@vb2003
Anh coi giùm em xem tại sao phía trên bình xăng con lại có một ống đồng bị gãy vậy?. Bình xăng lai của xe Suzuki 750kg nên ko cần cái ống đó
- Xe vẫn đang chạy ngon lành. Vo số 3 thì kêu rẹt rẹt còn chạy số 4 chậm là kêu lục cục-> có cần thay số 3và láp dọc ngang của cầu có sắp bị súc ra ko anh?. Nghi quá! Xe jeep dùng hộp số như nguyên lý của xe tải , tức là giữa 2 bánh răng số 1 và 2 hoặc 3 và 4 đều có bánh răng đồng tốc . Tức là đi số thì mình đều phải đi 2 côn thì hộp số không kêu . Ví dụ : từ số 2 lên số 3 thì phải "vù - cạch - cạch" tức là đạp miết ga đến khi xe đủ tốc độ vòng quay động cơ thì ngớt ga bung mo khỏi số 2 , đệm nhẹ ga vào số 3 thì vào số rất em ko kêu
Mấy cái bạc đạn chữ thập khô rang như vậy sao anh? Vì lái xe trước xuất thân "phi công" nên đâu cần thiết phải ngó nghiêng gì đến xe sau khi sử dụng. Nó đỏ au như thế thì nguy cơ năm đường , chống láp dọc xuống lật xe là cao lắm đó bác. Mấy tiệm rửa xe lớn đều có bơm mở bạc đạn : 5.000 VNĐ/ vú mỡ
- Em ko thấy cái bình dầu thắng như trong bài trước anh có chỉ. xe này vẫn thắng zin mà bác
- bộ chia điện xài IC như vậy và các nắp bugi như thế thì có phi xuồng nước được ko anh? Xe này mạng hoả xuống nước là chết ngay đó bác , zin den cô chia điện - buzi đều được xiết ốc chống vào nước còn chế lại như thì thua hẳn rồi
- Máy phát còn zin ko anh?. máy phát của du lịch 12v , zin thì nó dùng mặt vít của tiết chế nên máy phát to đùng và rất dễ sửa .
Đồ đạc zin hay không hôm nào đi offroad đi thi ae sẽ chỉ bác rõ. Xe yếu đi cũng được ae sẽ kéo bác về theo Luậu Đậu Phụ thôi