Hạng F
22/7/13
9.605
50.053
113
Tính vào giá bán mà kiểu gì con VF7 Plus AWD 350 mã trạm sạc cả VN giá lăn bánh rẻ hơn con Atto 3 Premium 1 cầu 200 mã, 0 trạm sạc á :(
Vậy bác có thể thấy chất lượng nó ntn rồi đấy, $ nào của nấy cả mà thôi, ngon-bổ- ko rẻ đc.
 
Hạng B2
27/3/23
331
336
63
Anti chỉ đông trên bàn phím, chứ ngoài đường có vẻ fan nhiều hơn, dần dần Vinfast chiếm 30- 40% thị phần, các anti ra đường lúc nào cũng cay cay ( dkm, mình chê nó thế mà sao họ mua nhiều thế)
 
  • Like
Reactions: npt and thamtubang
Hạng D
22/2/23
1.022
1.124
113
36
nó cũng ko muốn bán mắc đâu a, nhìn cơ cấu hàng rào kỹ thuật thuế - phí đi rồi xem nó đắt rẻ a àh :D

Cái đó thì đã phân tích nhiều rồi anh, có cần phải nói lại nữa ko?

Ví dụ LynkCo 06 xe xăng giá tương đương Atto 3 Premium bản long range bên TQ đó anh.

Về VN giá LynkCo 06 rẻ hơn bản base của Atto 3?

Mà xe xăng thì còn có thuế TTDB rẻ nhất 15% nữa, xe điện thì 2%?

Bán mắc thì nói bán mắc chứ đâu có đổ thừa do thuế tầm bậy tầm bạ như vậy được anh?

Đấy là đều so sánh 2 hãng tàu, 1 là đại lý phân phối (LynkCo), 2 là hãng tự phân phối luôn á (Hãng phân phối thì giảm được cái phần hoa hồng cho đại lý phân phối nữa).

LynkCo 06 729tr, hãng giảm thêm 50% thuế trước bạ, full option, full ADAS.
Atto 3 Dynamic 769tr, hãng ko giảm xu nào, ko có ADAS.
 
Hạng D
22/1/19
4.963
10.788
113
Con này mà ra cùng đợt với VF5 thì khỏi cần free sạc điện cũng vẫn có thể giúp VF bùng nổ doanh số. Tự nhiên đú "trend" CUV ở mọi phân khúc làm gì ...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: npt
Hạng D
25/8/23
4.149
2.279
113
Mình chờ chiếc xe hai cửa hai chỗ tàu cũng được