Hạng D
29/11/06
4.097
11.976
113
HR-V dành cho thị trường Thái Lan vẫn chỉ là xe hybrid, được trang bị động cơ điện sản sinh công suất 131 PS và mô-men xoắn 253 Nm, được cung cấp năng lượng bởi động cơ i-VTEC hút khí tự nhiên 1,5 lít 106 PS/127 Nm. <<<--- Theo mềnh đọc hiểu thì máy xăng chạy, rồi xạc điện cho cục pin (hoặc phát điện trực tiếp) để cho động cơ điện vận hành cho xe chạy hả các anh? o_O
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
3.432
1.906
113
HR-V dành cho thị trường Thái Lan vẫn chỉ là xe hybrid, được trang bị động cơ điện sản sinh công suất 131 PS và mô-men xoắn 253 Nm, được cung cấp năng lượng bởi động cơ i-VTEC hút khí tự nhiên 1,5 lít 106 PS/127 Nm. <<<--- Theo mềnh đọc hiểu thì máy xăng chạy, rồi xạc điện cho cục pin (hoặc phát điện trực tiếp) để cho động cơ điện vận hành cho xe chạy hả các anh? o_O
tải nhỏ, tải trung bình dùng máy xăng sạc điện. Tăng tốc xăng+điện.
 
Hạng D
29/11/06
4.097
11.976
113
tải nhỏ, tải trung bình dùng máy xăng sạc điện. Tăng tốc xăng+điện.
Vậy là vừa xăng vừa điện (như Innova Cross chứ)? đọc bài viết thì mình hiểu là máy xăng nổ máy CHỈ ĐỂ XẠC ĐIỆN cho động cơ điện lai cả chiếc xe chạy tới! :)
 
Hạng D
25/8/23
3.432
1.906
113
Vậy là vừa xăng vừa điện (như Innova Cross chứ)? đọc bài viết thì mình hiểu là máy xăng nổ máy CHỈ ĐỂ XẠC ĐIỆN cho động cơ điện lai cả chiếc xe chạy tới! :)
Toyota và Honda làm hai hướng khác nhau.
Trước đây bộ Điện của Honda chỉ dùng để tăng tốc.