Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Có thể phán đoán từ xa nó sẽ lách ra, đang tốc độ cao bon chen là mệt, giảm tốc nhường khỏe hơn. Vì con pickup đỏ lách cái xe tải chạy chậm hơn ở làn sát lươn.
 
Hạng F
13/9/07
7.047
49.100
113
Có thể phán đoán từ xa nó sẽ lách ra, đang tốc độ cao bon chen là mệt, giảm tốc nhường khỏe hơn. Vì con pickup đỏ lách cái xe tải chạy chậm hơn ở làn sát lươn.
Nhường được mình cũng nhường chứ bon chen chi cho sứt môi. Nhưng xe mình tự trọng 2 tấn đang chở full 7 người, cộng cả trăm kg hàng, bình xăng full 80 lít nữa nên hiệu quả thắng hơi kém.
 
Hạng D
14/8/11
4.236
91.286
113
Bán tải tất nhiên là chạy chưa chuẩn rồi nhưng thấy cũng lỗi nhẹ thông cảm được !!:). Xe tải đằng trước có lẽ chắn gấp nên bán tải đã nhấp thắng và sau đó xin nhan xin sang chỉ có điều là hơi gấp thôi. Nếu m6. là xe sau thì cũng sớm đoán được và ..... sẽ không phàn nàn gì !!:)
 
Hạng D
10/3/17
1.151
1.200
113
Bác vẫn vào lane đi thẳng, nhưng rõ ràng bác muốn vượt bên phải
em thấy hơi sai sai. Bác muốn chuyển lane thì phải có tính hiệu và quan sát an toàn thì mới chuyển. Còn bác chủ đang đi thẳng lane sao lại gọi là vượt phải được. Đang chạy tốc độ cao chuyển lane ẩu thì tai nạn như chơi.
Vấn đề nằm ở chỗ chiếc bán tải chạy xe thiếu quan sát từ xa không thấy chiếc tải hư đang nằm lane ngoài cùng nên chạy gần tới mới chuyển lane. Gặp xe nhỏ dễ luồn lách xử lý, gặp tải nặng hay cont chở nặng quán tính lớn thì xác định.
 
Hạng D
7/3/18
1.172
2.435
113
Chuyện thường mà Bác, Bác pickup định chuyển làn, nhưng chưa quan sát. Bác bíp còi cảnh báo thế là OK rồi.
 
Hạng B1
12/10/18
85
77
18
41
Bình thường , chả có gì đặc sắc. Bác xe đỏ có sai nhưng ko biết chủ đích hay sơ suất vô ý, Bác chủ cũng chẳng vừa gì khi cố ấn còi, vượt qua.