1. Dĩ nhiên là hay báo lỗi vì xe Đức có quá nhiều cảm biến, phụ kiện.
2. Ngta sao em k biết, em tự khám bệnh V2 qua máy test mini, qua hỏi thăm anh em, qua mạng nước ngoài...và tự ship đồ về để thay (tự thay hay mang ra ngoài nhờ gara thay đối với những ca khó) thì chi phí chỉ bằng 1/2 so với vào hãng.
Thêm 1 vấn đề khá quan trọng giữa xe Đức và xe Nhật là vấn đề an toàn rất mà e thấy cụ lại k hỏi, quả là hơi thiếu sót. (an toàn k chỉ là nhiều túi khí vì xe Nhật, xe Hàn giờ cũng có đầy mà còn là ở cảm giác bám đường, kiểm soát vô lăng khi chạy nhanh, chạy đường trơn, đường đèo dốc, thiệ hại về người nếu k may xảy ra tai nạn... Cái này xe Nhật, Hàn kém xa xe Đức).
Túm cái dái lại, vấn đề 1 hay 2 k thể có câu trả lời chính xác tuyệt đối mà thường là case by case. Cụ cứ tìm người quen để mượn chạy thử xe Đức nhiều nhiều, khi đó cụ sẽ tự có câu trả lời theo kiểu "hay là mình cứ bất chấp hết để yêu nhau đi anh"
, sẽ múc xe Đức ngay mà k còn lăn tăn nhiều đến vấn đề 1 hay 2 nữa.