Chính là nó đó, KM làm gì có cái đèn nào nằm dưới gầm xe đâu bác...hihi...có chăng là đèn độ thêm thôi.
Em chạy Morning TH AT được 4 tháng và 5000km. Em thấy xe chạy rất được, không thấy có vấn đề gì hết (trộm vía). Giá xe hồi em lấy, tất tần tận (cả tiền lì xì cho xxx) là 320tr, bằng hoặc rẻ hơn một con morning 08 nhập chạy lướt, chưa tính tới 09 lướt. Em chạy cả 2 loại và có cảm nhận xe em chạy tốt hơn, đỡ bồng bềnh hơn (bạn em có 1 con morning 08 nhập lướt mua cùng đợt em, hình như ko có ABS). Xe em chạy kết hợp đường trường, trong phố, giá xăng 15.9, tính ra cứ 1000VNĐ/km.
Khi mới chọn xe em có tham khảo, và lăn tăn là xe TH không có ABS, nhưng xét kỹ, em thấy xe nhập có ABS chỉ ở 2 bánh trước, vì vậy, khi phanh gấp ở tốc độ cao chắc chỉ xoay đc 90 độ, chứ ko đc 180 độ, xét kỹ có khi lại nguy hiểm hơn., mà giá tiền chênh nhiều quá (em không kham được, em nâng từ dự định ban đầu spark lên đến morning TH số tự động cũng hết hơi rồi). Vì vậy, em chọn xe TH và hầu như chưa thấy có gì không vừa ý cả.
Tuy nhiên, bọn TH làm ăn hơi bố láo, bỏ đi cái giá đỡ tay, và đặc biệt, nó show trên quảng cáo là xe điều hòa tự động (các bác ko tin vào web của TH xem giới thiệu), nhưng thực tế lại điều hòa cơ. Em đề nghị hội morning vác đơn đi kiện, lấy lại sự thật.
Khi mới chọn xe em có tham khảo, và lăn tăn là xe TH không có ABS, nhưng xét kỹ, em thấy xe nhập có ABS chỉ ở 2 bánh trước, vì vậy, khi phanh gấp ở tốc độ cao chắc chỉ xoay đc 90 độ, chứ ko đc 180 độ, xét kỹ có khi lại nguy hiểm hơn., mà giá tiền chênh nhiều quá (em không kham được, em nâng từ dự định ban đầu spark lên đến morning TH số tự động cũng hết hơi rồi). Vì vậy, em chọn xe TH và hầu như chưa thấy có gì không vừa ý cả.
Tuy nhiên, bọn TH làm ăn hơi bố láo, bỏ đi cái giá đỡ tay, và đặc biệt, nó show trên quảng cáo là xe điều hòa tự động (các bác ko tin vào web của TH xem giới thiệu), nhưng thực tế lại điều hòa cơ. Em đề nghị hội morning vác đơn đi kiện, lấy lại sự thật.
Một là ko có, còn khi xe có trang-bi ABS là luôn có cả ở 4 bánh bác à.GM LA nói:Em chạy Morning TH AT được 4 tháng và 5000km. Em thấy xe chạy rất được, không thấy có vấn đề gì hết (trộm vía). Giá xe hồi em lấy, tất tần tận (cả tiền lì xì cho xxx) là 320tr, bằng hoặc rẻ hơn một con morning 08 nhập chạy lướt, chưa tính tới 09 lướt. Em chạy cả 2 loại và có cảm nhận xe em chạy tốt hơn, đỡ bồng bềnh hơn (bạn em có 1 con morning 08 nhập lướt mua cùng đợt em, hình như ko có ABS). Xe em chạy kết hợp đường trường, trong phố, giá xăng 15.9, tính ra cứ 1000VNĐ/km. nhưng xét kỹ, em thấy xe nhập có ABS chỉ ở 2 bánh trước, vì vậy, khi phanh gấp ở tốc độ cao chắc chỉ xoay đc 90 độ, chứ ko đc 180
Khi mới chọn xe em có tham khảo, và lăn tăn là xe TH không có ABS, độ, xét kỹ có khi lại nguy hiểm hơn., mà giá tiền chênh nhiều quá (em không kham được, em nâng từ dự định ban đầu spark lên đến morning TH số tự động cũng hết hơi rồi). Vì vậy, em chọn xe TH và hầu như chưa thấy có gì không vừa ý cả.
Tuy nhiên, bọn TH làm ăn hơi bố láo, bỏ đi cái giá đỡ tay, và đặc biệt, nó show trên quảng cáo là xe điều hòa tự động (các bác ko tin vào web của TH xem giới thiệu), nhưng thực tế lại điều hòa cơ. Em đề nghị hội morning vác đơn đi kiện, lấy lại sự thật.
Last edited by a moderator:
Hình như nhập chỉ có ABS 2 bánh trước...em cũng TH thôi nên chỉ nghe nói là chính chứ chưa sờ được.
Dragontu78 nói:Hình như nhập chỉ có ABS 2 bánh trước...em cũng TH thôi nên chỉ nghe nói là chính chứ chưa sờ được.
Chào bác Long, có thể là nhiều người nghĩ có thắng dĩa mới là có ABS còn tang trống là ko có ABS. Khi nào bác Off với ACE thì làm rỏ điều này xem sao?
Last edited by a moderator:
Thanks bác Metro, một chủ đề sẽ được anh em mình mổ xẻ khi OFF đây....và nó cũng là mục đích của OFF đó bác, OFF để hiểu nhau hơn và hiểu xe mình hơn.
Nhân đây em muốn hỏi các bác một vấn đề mà em lăn tăn mãi, morning không có 2 thắng sau, có ABS, vậy nếu đi 80km/h mà thắng gấp thì xe có xoay độ nào không ạ? Và em cũng nhờ các bác chỉ cho em chỗ nào chế thanh đỡ tay ghế lái ạ? (trừ bác TAMMAYNEM ở SG thì xa em quá). Thanks các bác