ra đường đi xe buýt thì sợ bị móc túi, đi xe máy thì nguy hiểm, ai có tiền tí đi 4b thì bị làm tiền, mịa dân VN giàu lên đi máy bay khỏi thằng chó nào làm tiền, leo lên xe hơi mà không dằn bóp 5 xị thì dễ ăn biên bản, chán ghê..
Bác đi máy bay mà thoát à?
http://tuoitre.vn/Ban-doc/544067/di-may-bay-coi-chung-mat-hanh-ly.html
TT - Các hãng hàng không ở VN luôn phải đối mặt với những khiếu nại về chuyện mất hành lý của hành khách. Các vụ mất hành lý không chỉ xảy ra đối với hàng gửi, mà cả hành lý xách tay.
http://tuoitre.vn/Ban-doc/544067/di-may-bay-coi-chung-mat-hanh-ly.html
TT - Các hãng hàng không ở VN luôn phải đối mặt với những khiếu nại về chuyện mất hành lý của hành khách. Các vụ mất hành lý không chỉ xảy ra đối với hàng gửi, mà cả hành lý xách tay.
hehehe, em nói máy bay riêng như bầu Đức đó bác ợ, mỗi người 1 chiếc, bay trên trời khỏi kẹt xe và khỏi bị csgt thổi
Em thấy cũng OK rồi bác ạ, chủ yếu là mình bảo vệ được bản thân mình; nhận lại được giấy tờ của mình.
Trong sự việc của bác, làm tới cùng hay không làm tới cùng thì là do bác chọn.
Việc của bác là làm đơn khiếu nại gửi lãnh đạo cơ quan cũng là một hành động khiến các bác, các chú ở đội CSGT này phải động não rồi. Từ đây, họ cũng sẽ nhắc nhỡ thuộc cấp của mình về thái độ, hành vi khi thi hành công vụ.
Còn đối với các anh lính quèn (có thể là con ông này, bà nọ) nhưng được nhắc nhở chắc cũng rút kinh nghiệm. Còn nếu mấy anh lính quèn ỷ thế cha mẹ không rút được kinh nghiệm thì việc chia sẽ của bác trên đây cũng sẽ là 1 bài học kinh nghiệm cho các bác tài khác có thể mạnh dạn trong việc bảo vệ quyền lợi của chính mình. Và em tin chắc rằng lãnh đạo của các anh lính này cũng sẽ giải quyết linh hoạt nếu như các bác đúng.
Về phần thiệt thòi khi mất thời gian đi lại, khiếu nại thì cứ coi như là lộ phí để mình học hỏi kinh nghiệm. Bảo vệ cái đúng bao giờ mà chẳng tốn kém, giả sử có ra toà thì liệu toà án có phương án nào tính toán được mức thiệt hại chính xác không (khi mà những quy định của PL vẫn còn nhiều bất cập chưa phản ánh đúng tình hình thực tế)?
Trên đây là thiển ý của em ạ.
Trong sự việc của bác, làm tới cùng hay không làm tới cùng thì là do bác chọn.
Việc của bác là làm đơn khiếu nại gửi lãnh đạo cơ quan cũng là một hành động khiến các bác, các chú ở đội CSGT này phải động não rồi. Từ đây, họ cũng sẽ nhắc nhỡ thuộc cấp của mình về thái độ, hành vi khi thi hành công vụ.
Còn đối với các anh lính quèn (có thể là con ông này, bà nọ) nhưng được nhắc nhở chắc cũng rút kinh nghiệm. Còn nếu mấy anh lính quèn ỷ thế cha mẹ không rút được kinh nghiệm thì việc chia sẽ của bác trên đây cũng sẽ là 1 bài học kinh nghiệm cho các bác tài khác có thể mạnh dạn trong việc bảo vệ quyền lợi của chính mình. Và em tin chắc rằng lãnh đạo của các anh lính này cũng sẽ giải quyết linh hoạt nếu như các bác đúng.
Về phần thiệt thòi khi mất thời gian đi lại, khiếu nại thì cứ coi như là lộ phí để mình học hỏi kinh nghiệm. Bảo vệ cái đúng bao giờ mà chẳng tốn kém, giả sử có ra toà thì liệu toà án có phương án nào tính toán được mức thiệt hại chính xác không (khi mà những quy định của PL vẫn còn nhiều bất cập chưa phản ánh đúng tình hình thực tế)?
Trên đây là thiển ý của em ạ.
Mấy lá đơn của bác chủ tuyệt quá. E xin được copy làm mẫu mà không mong muốn phải áp dụng.
Nhưng đọc xong thấy ấm ức khó chịu lắm vì kết cục không được 50% như trong đơn. Vậy nên bác chưa thắng kiện.
Với kiến thức như của bác, lại có chú 5 nữa mà chỉ làm tới đó, thì đa số các OSers khác như em sao mà thắng được. Chả dám khiếu nại hay kiện cáo gì nữa.
Bác nghỉ lái xe, chúc bác làm như ý nguyện thành công. Nếu như bác đồng hành tư vấn, đơn từ về luật GT giúp ae OS thì tốt quá.
Nhưng đọc xong thấy ấm ức khó chịu lắm vì kết cục không được 50% như trong đơn. Vậy nên bác chưa thắng kiện.
Với kiến thức như của bác, lại có chú 5 nữa mà chỉ làm tới đó, thì đa số các OSers khác như em sao mà thắng được. Chả dám khiếu nại hay kiện cáo gì nữa.
Bác nghỉ lái xe, chúc bác làm như ý nguyện thành công. Nếu như bác đồng hành tư vấn, đơn từ về luật GT giúp ae OS thì tốt quá.