Nó hoạt động cũng phải dựa vào khoảng cách và tốc độ xe chứ bác.Cái này mà gắn vô thành tiêu chuẩn bắt buộc đố lăn đc bánh ở Việt Nam!
Chẳng có cái option nào làm khó người sử dụng cả ...
Nó hoạt động cũng phải dựa vào khoảng cách và tốc độ xe chứ bác.Cái này mà gắn vô thành tiêu chuẩn bắt buộc đố lăn đc bánh ở Việt Nam!
Nhiều xe chạy ở VN nhập từ Mỹ về đã có từ lâuTât nhiên phải có công tăc on/off chư em nghi nó ko bao giơ on hoái đâu
Xe hiện đang chạy tại VN thì hệ thống kiểm soát hành trình full năm phía: trước, sau, hai bên hông và dưới gầm , nhưng chỉ báo cho tài xế đang điều khiển biết, nhưng xe sau bám đít hay đang lao tới thúc đít thì hệ thống xử lý hình như bó tay, chỉ khi muốn chuyển làn mà có xe sau đang lao tới thì ko cho chuyển.Có công nghệ cảnh báo xe sau đừng bám mít quá sát không nhỉ?
Kiểm soát hành trình phía trước (khi chạy tới) phía sau (khi de) đã có từ 2010 trên các dòng xe giá từ 150k (giá tại VN) được nhập từ Mỹ.khi nào mới về VN
Bác vào vòng xoay, chân nhấp thắng thì không bao giờ cái active stop nó hoạt động đâu.Ford Focus 2013 có chức năng City Stop ở tốc độ dưới 30 km/h. Mấy lần em vào vòng xoay, xe máy tạt sát đầu là nó tự thắng làm giựt cả mình! Tuy vậy cũng sợ xe sau nó ủn tới!