Theo lời 1 số bác thì toyota ko có gì để hư nên mới bền thế....
Lại là Toy,bền quá làm chi cho chúng nó chửi.
Giống như xe máy ở Việt Nam bác ợ, rẻ nhưng ai cũng có nên vẫn có những người một năm thu nhập chỉ khoảng 10-30k USD, họ phải chọn xe bền và ít hư chứ.ở mỹ mà vẫn còn tiêu chí độ bền nữa à,trước giờ ngĩ xe bên đó rẻ nên chỉ có cần ốp sần thôi,như ở Việt nam ấy
Mỹ nó là thị trường béo bở nhất của Toy nên nó rất chịu đầu tư chứ không phải xe Toy Mỹ không có gì mà vẫn bán chạy đâu . Chứ không như thị trường VN, Toy nó cắt trụi ốp sần bán giá trên trời vẫn có người đội lên bàn thờ thì mắc gì nó thay đổi làm gì . Nhìn con Cam LE cùi bắp nhất của Mỹ và con 2.5Q của VN là đủ hiểu . Xe Toy Mỹ so với các chiếc khác cùng phân khúc tại Mỹ ốp sần tương đương, dịch vụ sau bán hàng lại nhỉnh hơn các hãng khác (Hỗ trợ kéo xe miễn phí trong trường hợp xe hư giữa đường, bảo hành dài hơn, cho mượn xe trong thời gian sửa xe) thì lại chẳng bán chạy . Thử xem Toy Mỹ coi thường người tiêu dùng như VN xem bọn nó có tẩy chay hết không .
Sao k có Innova, Fortuner nhỉ?
Cả con công nông đầu ngang nhà e nữa, chạy 20 năm k hỏng gì, vì cả cái xe là một đống sắt
Cả con công nông đầu ngang nhà e nữa, chạy 20 năm k hỏng gì, vì cả cái xe là một đống sắt
Ủa Subaru cũng thuộc Toy hả bác? Cái vụ này em chưa biết. Em chỉ biết Subaru là của Fuji Moto thôi.10 xe hết 7 xe thuộc về toy và các công ty con của toy.
toy có cỗ phần ỡ trỏng thôi a.Ủa Subaru cũng thuộc Toy hả bác? Cái vụ này em chưa biết. Em chỉ biết Subaru là của Fuji Moto thôi.