Qua năm khởi công cái này là coi như kẹt cho vài năm bác nhéCần lắm cầu vượt hoặc hầm chui để giải tỏa nút giao An Phú. Nơi tập trung cửa ngõ thoát ra khỏi CT.
- Tags
- cầu vượt giao thông
Một lũ đóc cứ sàn sàn đằng sau, phía trước mũi xe 4b làm cái khỉ gì không biết! chen vô giữa 2 chiếc 4b chi trong khi có làn riêng cho nó. Ông nào nhầm chân ga hay lộn chân thắng ủi một mớ... rồi hỏi tại sao. Có bị hốt cũng đáng đời!View attachment 2767626
Một đống lũ xe máy như này mà trên VNExpress vẫn có những thằng vô bảo kẹt xe là do oto, rồi còn bày đặt dạy đời oto phải chạy thế này thế nọ nữa chứ, mẹ mấy thằng xe máy
TP.HCM nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Vâng! Nếu sử dụng triệt để chất xám, thì Sing cũng theo kịp SG.TP.HCM nên học tập Singapore trong việc Tổng mức chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
— nae @Vuyến nhờ nhắn ạ—
Từ Suối Tiên về An Lạc chắc cỡ 30km mà ảnh nói mần như ngắn lắm, kêu là đoạnCái đoạn từ suối tiên về an lạc ui thui kẹt cũng nản vô cùng nản
Chuẩn luôn.cầu vượt thép thi công mất có vài tháng là xong, vấn đề giải phóng mặt bằng cũng không quá nặng nề. Làm hầm chui chắc chỉ phù hợp với loại hình nút giao 3 tầng trở lên. Cứ bày ra đó rồi kiểu gì cũng lê thê, lỡ vướng mặt bằng cái nữa thì coi như xong ..
Qua nhìn cái hầm chui Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ bày ra đó rồi nằm bẹp luôn.
Mẹ bày đặt làm chi...
Thấy cầu thủ đức xe cont vẫn chạy tối ngày mà chưa hề hấn gì. Các cây cầu còn lại chủ yếu xe nhẹ chạy qua thì chắc còn lâu ...10 năm gòi có gần hết niên hạn chưa ?
xe hơi 12 năm dk chỉ còn 6 tháng, cái cầu 10 năm gòiThấy cầu thủ đức xe cont vẫn chạy tối ngày mà chưa hề hấn gì. Các cây cầu còn lại chủ yếu xe nhẹ chạy qua thì chắc còn lâu ...
Xe máy dễ thoát tắc hơn ô tô bác ơi. Chục cái ô tô chen nhau rẽ xiên là tắc cứng luôn.View attachment 2767626
Một đống lũ xe máy như này mà trên VNExpress vẫn có những thằng vô bảo kẹt xe là do oto, rồi còn bày đặt dạy đời oto phải chạy thế này thế nọ nữa chứ, mẹ mấy thằng xe máy