Có vài vấn đề chiến lược với Mit
Do ít đại lý - trên cả thế giới nói chung, xe mit phải thiết kế bền để ít hỏng vặt.
Ít cung cấp thông tin.
Ở những thị trường khách ít tự bảo dưỡng, không gặp vấn đề gì.
Những thị trường mà lái xe có thói quen tự bảo dưỡng lặt vặt, không có thông tin rất dở.
Như Mỹ, trong khi Hyundai ngồi search một lúc là ra mọi hướng dẩn rất chi tiết để khách tự sửa chữa và mua phụ tùng, thì Mit hạn chế....
Nên việc tự sc Mit khó hơn, dẩn đến hệ số tín nhiệm thấp của Mit ở Mỹ.
Do ít đại lý - trên cả thế giới nói chung, xe mit phải thiết kế bền để ít hỏng vặt.
Ít cung cấp thông tin.
Ở những thị trường khách ít tự bảo dưỡng, không gặp vấn đề gì.
Những thị trường mà lái xe có thói quen tự bảo dưỡng lặt vặt, không có thông tin rất dở.
Như Mỹ, trong khi Hyundai ngồi search một lúc là ra mọi hướng dẩn rất chi tiết để khách tự sửa chữa và mua phụ tùng, thì Mit hạn chế....
Nên việc tự sc Mit khó hơn, dẩn đến hệ số tín nhiệm thấp của Mit ở Mỹ.