cái này là chuẩn đó, cách tìm hiểu của người thông minh đó bro, lấy kinh nghiệm của những người sử dụng, và mấy bác tài xế thì đâu có phải dân marketing, cảm nhận sao thì nta sẽ nói thật cho mình biết, còn mấy ông này toàn tân bốc cái này cái kia để người tiêu dùng chọn mua xong hối hận.. vãi thặcminhtamgc nói:Chắc là vậy, chiêu PR cho Mitsubishi Mirage, bây giờ đừng nên tin báo chí nhiều. Một là bị giới hạn bởi sự chỉ đạo của cấp trên, hai là do nhuận bút hay bài viết quảng cáo.Minhphu1049 nói:Vắng bóng toyota aygo ! Có khi nào đây là chiêu bài quảng cáo cho oto Việt Nam! ..??
Bản thân em chọn xe, em lân la tới các bác tài xế lái xe du lịch và tài xế taxi nhờ tư vấn. Đây là kinh nghiệm của em, các bác đừng chém em tội nghiệp.
Bài viết này của leftlanenews.com mà bác. Mitsubishi Việt Nam mà làm PR đến tận Mỹ thì quá dữ luônMinhphu1049 nói:Vắng bóng toyota aygo ! Có khi nào đây là chiêu bài quảng cáo cho oto Việt Nam! ..??
Em truy được bài viết gốc ở đây: http://www.leftlanenews.c...ctrified-new-cars.html
Bạn nói chuẩn, nếu nói tiết kiệm phải nói tới Toyota aygo.Minhphu1049 nói:Vắng bóng toyota aygo ! Có khi nào đây là chiêu bài quảng cáo cho oto Việt Nam! ..??