Đúng là xxx chả nắm luật gì ráo, nói thì ngọng vi déo nghe mắc cười .Chuyên bắt lỗi bậy để kiếm bánh mì, mà mấy cái vụ này coi như bệnh ung thư thời kỳ cuối của xxx rồi không bao giờ chữa được.
Không biết bác chủ đã đọc cái thớt này của em chưa :
http://www.otosaigon.com/threads/qu...ac-ofer-ha-noi-day-cac-bac-tham-khao.8602793/
nếu bác đã đọc rồi thì khi làm việc với xxx bác sẽ bình tĩnh hơn không cần phải xoắn lên như vậy.
về việc thằng xxx nói chúng là csgt có quyền kiểm tra giấy tờ khi ko chứng minh lỗi của người tham gia GT là bố láo. theo thông tư 65 thì Chúngta : Dứt khoát chúng ta không đưa giấy tờ cho xxx trước khi xxx thông báo lỗi, chứng minh chúng ta vi phạm. Điều 14, TT 65 quy định về điều kiện xxx được dừng phương tiện đang lưu thông để kiểm tra, kiểm soát sau:
1. Cán bộ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát được dừng phương tiện để kiểm soát trong các trường hợp sau:
a) Trực tiếp phát hiện hoặc thông qua phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ phát hiện, ghi nhận được các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ;
[BCOLOR=#ffff00]b) Thực hiện kế hoạch, mệnh lệnh tổng kiểm soát của Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt hoặc Giám đốc Công an cấp tỉnh trở lên;[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffff00]c) Thực hiện kế hoạch, phương án công tác của Trưởng phòng Hướng dẫn và Tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông thuộc Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông hoặc Trưởng Công an cấp huyện trở lên về việc kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ theo chuyên đề;[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffff00]d) Có văn bản của thủ trưởng, phó thủ trưởng cơ quan điều tra từ cấp huyện trở lên; văn bản đề nghị của cơ quan chức năng liên quan về dừng phương tiện để kiểm soát phục vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự;[/BCOLOR]
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Trường hợp xxx cố tình yêu cầu chúng ta xuất trình giấy tờ trước khi xxx thông báo lỗi, khi đó chúng ta kiên quyết không đưa giấy tờ, có thể xxx sẽ vu khống chúng ta tội “chống người thi hành công vụ”. Vậy chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta có thể trả lời: “Anh không được lộng ngôn, vu khống, thế nào là chống người thi hành công vụ? Tôi chỉ yêu cầu anh thực hiện đúng quy định của pháp luật, quy định của ngành…”. Có thể xxx sẽ dọa dẫm cho xe về đồn… Chúng ta có thể nói: “Nếu anh có thể làm được điều trái quy định của pháp luật, của ngành thì anh cứ làm cho tôi xem, cho mọi người dân xem, cho lãnh đạo của anh xem, cho các cơ quan bảo vệ pháp luật xem…”.[/BCOLOR]
Ở đây nó ko chứng minh vi phạm được vì lỗi chuyển lane trên cầutrong luật không có điều nào cấm chuyển lane trên cầu hết đây là lỗi tưởng tượng thể hiện sự ngu dốt của xxx, vi phạm điều 3 thông tư 65 điều kiện để ra đứng đường là :
1. Nắm vững và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, Thông tư này và quy định khác của pháp luật có liên quan.
2. Thực hiện đúng, đầy đủ và có trách nhiệm đối với nhiệm vụ được phân công trong quá trình tuần tra, kiểm soát; quy chế dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và Điều lệnh Công an nhân dân.
3. Khi tiếp xúc với nhân dân phải có thái độ kính trọng, lễ phép, tận tụy, đúng mực.
4. Phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ theo đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền quy định của pháp luật.
5. Đã được cấp biển hiệu và Giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ theo quy định của Bộ Công an
http://www.otosaigon.com/threads/qu...ac-ofer-ha-noi-day-cac-bac-tham-khao.8602793/
nếu bác đã đọc rồi thì khi làm việc với xxx bác sẽ bình tĩnh hơn không cần phải xoắn lên như vậy.
về việc thằng xxx nói chúng là csgt có quyền kiểm tra giấy tờ khi ko chứng minh lỗi của người tham gia GT là bố láo. theo thông tư 65 thì Chúngta : Dứt khoát chúng ta không đưa giấy tờ cho xxx trước khi xxx thông báo lỗi, chứng minh chúng ta vi phạm. Điều 14, TT 65 quy định về điều kiện xxx được dừng phương tiện đang lưu thông để kiểm tra, kiểm soát sau:
1. Cán bộ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát được dừng phương tiện để kiểm soát trong các trường hợp sau:
a) Trực tiếp phát hiện hoặc thông qua phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ phát hiện, ghi nhận được các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ;
[BCOLOR=#ffff00]b) Thực hiện kế hoạch, mệnh lệnh tổng kiểm soát của Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt hoặc Giám đốc Công an cấp tỉnh trở lên;[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffff00]c) Thực hiện kế hoạch, phương án công tác của Trưởng phòng Hướng dẫn và Tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông thuộc Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông hoặc Trưởng Công an cấp huyện trở lên về việc kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ theo chuyên đề;[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffff00]d) Có văn bản của thủ trưởng, phó thủ trưởng cơ quan điều tra từ cấp huyện trở lên; văn bản đề nghị của cơ quan chức năng liên quan về dừng phương tiện để kiểm soát phục vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự;[/BCOLOR]
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Trường hợp xxx cố tình yêu cầu chúng ta xuất trình giấy tờ trước khi xxx thông báo lỗi, khi đó chúng ta kiên quyết không đưa giấy tờ, có thể xxx sẽ vu khống chúng ta tội “chống người thi hành công vụ”. Vậy chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta có thể trả lời: “Anh không được lộng ngôn, vu khống, thế nào là chống người thi hành công vụ? Tôi chỉ yêu cầu anh thực hiện đúng quy định của pháp luật, quy định của ngành…”. Có thể xxx sẽ dọa dẫm cho xe về đồn… Chúng ta có thể nói: “Nếu anh có thể làm được điều trái quy định của pháp luật, của ngành thì anh cứ làm cho tôi xem, cho mọi người dân xem, cho lãnh đạo của anh xem, cho các cơ quan bảo vệ pháp luật xem…”.[/BCOLOR]
Ở đây nó ko chứng minh vi phạm được vì lỗi chuyển lane trên cầutrong luật không có điều nào cấm chuyển lane trên cầu hết đây là lỗi tưởng tượng thể hiện sự ngu dốt của xxx, vi phạm điều 3 thông tư 65 điều kiện để ra đứng đường là :
1. Nắm vững và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, Thông tư này và quy định khác của pháp luật có liên quan.
2. Thực hiện đúng, đầy đủ và có trách nhiệm đối với nhiệm vụ được phân công trong quá trình tuần tra, kiểm soát; quy chế dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và Điều lệnh Công an nhân dân.
3. Khi tiếp xúc với nhân dân phải có thái độ kính trọng, lễ phép, tận tụy, đúng mực.
4. Phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ theo đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền quy định của pháp luật.
5. Đã được cấp biển hiệu và Giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ theo quy định của Bộ Công an
Tối qua em cũng bị bắt lỗi chuyển làn trên cầu Công Lý khi đang xuống dốc .
csgt : luật không cho phép
tx : ok , tôi chuyển làn theo vạch đứt quãng
- do k rõ luật , đề nghị anh (csgt) lập biên bản cho đỡ mất thời gian
csgt: bla bla đảm bảo an toàn ... Bla bla , chúng tôi nhắc nhở
tx : đồ du đãng , lên xe đi tiếp
csgt : luật không cho phép
tx : ok , tôi chuyển làn theo vạch đứt quãng
- do k rõ luật , đề nghị anh (csgt) lập biên bản cho đỡ mất thời gian
csgt: bla bla đảm bảo an toàn ... Bla bla , chúng tôi nhắc nhở
tx : đồ du đãng , lên xe đi tiếp
Em bức xúc vì tự dưng ra hiệu dừng xe ngay trên cầu, khi em hỏi lỗi nhắm khó nhai thì quay sang nhắc nhở. Em không sai, không có lỗi sao lại nhắc nhở? CSGT chứ đâu phải lãnh tụ Kim Nhật Thành mà lúc nào mở miệng cũng dạy đời nhắc nhở. Thử hỏi nếu em thay vì gay gắt maf khép nép, lơ mơ thì sự việc đi đến đâu?