Ysl! Mình 2 ngày chạy 1.9k miles.Đường Việt Nam mà anh đòi ngày chạy đều đều 4-500km thì anh là Trâu chứ không phải là người!
Đường Trâu Âu mà tôi chạy 750km/ngày là đã ựa mì rồi thì đường Việt Nam anh chỉ tính 300km/ngày thôi.
2 tài.
Ysl! Mình 2 ngày chạy 1.9k miles.Đường Việt Nam mà anh đòi ngày chạy đều đều 4-500km thì anh là Trâu chứ không phải là người!
Đường Trâu Âu mà tôi chạy 750km/ngày là đã ựa mì rồi thì đường Việt Nam anh chỉ tính 300km/ngày thôi.
Em từng lái đoạn Huế - Nha Trang, có hơn 600km mà mệt rã rời. Sau này đúng nghĩa là để đi chơi mà thoải mái thời gian thì chỉ khoảng 300-400km mỗi ngày là đẹp. Có cao tốc thì 600-700km. Làm sao tổng thời gian lái mỗi ngày dưới 8 tiếng.Đường Việt Nam mà anh đòi ngày chạy đều đều 4-500km thì anh là Trâu chứ không phải là người!
Đường Trâu Âu mà tôi chạy 750km/ngày là đã ựa mì rồi thì đường Việt Nam anh chỉ tính 300km/ngày thôi.
Năm nay anh ăn tết Huế à?Thích thiệt chớ!
Đường vào, tới Huế, Đà Nẵng hú mình nha!
Đây là điểm gây ức chế và căng thẳng nhất khi lái xe ở VN, sau đó là bọn xe bus, xe công rồi mới tới các anh chị cư dân địa phương đi xe máy, xe đạp trên quốc lộ.Mình đi hôm nay, đang ngủ ở Sa Huỳnh, đi theo QL1.
Anh chủ cứ đi bình thường, đường tốt, phần lớn có phân cách cứng nên chạy thoải mái trong khoảng 60/90 trừ cao tốc.
Chỉ lưu ý là cực nhiều đoạn đang tốc độ 90 nó tụt xuống 60 cái roẹt trong quãng đường có khi chỉ vài trăm mét, không cẩn thận là dính quá tốc độ và mất bánh mỳ.
Thêm lưu ý nữa là phân cách cứng nhưng lại có quá nhiều điểm rẽ sang đường nên quan sát kỹ và nếu dùng Việt Map thì rất nhiều đoạn 60/90 chưa cập nhật nên chú ý quan sát biển báo.
Ra Mùng, mình đi Đà Nẵng đóng đô, rồi Huế - Đà qua lại.Năm nay anh ăn tết Huế à?
300 350km/ngày là quá ít. Em chạy SG ĐN >900km 1 tài tầm 1.5 ngày. Cả nhà ngồi xe vẫn khỏe re.Đấy là lý tưởng và người khác trên xe chịu được. Có trẻ con trên xe với ghế để bọn nó ngu được thì giỏi lắm mỗi ngày chạy được 6-7 tiếng nên chỉ tính cỡ 300-35km/ngày thôi.