Hạng F
11/1/10
6.130
63.434
113
Đường Việt Nam mà anh đòi ngày chạy đều đều 4-500km thì anh là Trâu chứ không phải là người! :D

Đường Trâu Âu mà tôi chạy 750km/ngày là đã ựa mì rồi thì đường Việt Nam anh chỉ tính 300km/ngày thôi.
Ysl! Mình 2 ngày chạy 1.9k miles.










2 tài.
 
Hạng B2
20/8/12
246
5.985
93
50
bautx.blogspot.com
Mình đi hôm nay, đang ngủ ở Sa Huỳnh, đi theo QL1.
Anh chủ cứ đi bình thường, đường tốt, phần lớn có phân cách cứng nên chạy thoải mái trong khoảng 60/90 trừ cao tốc.
Chỉ lưu ý là cực nhiều đoạn đang tốc độ 90 nó tụt xuống 60 cái roẹt trong quãng đường có khi chỉ vài trăm mét, không cẩn thận là dính quá tốc độ và mất bánh mỳ.
Thêm lưu ý nữa là phân cách cứng nhưng lại có quá nhiều điểm rẽ sang đường nên quan sát kỹ và nếu dùng Việt Map thì rất nhiều đoạn 60/90 chưa cập nhật nên chú ý quan sát biển báo.
 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
11.563
133
Tưởng đi đâu thì mới phải hỏi chứ đi SG - HN thì từ giờ trở đi làm ơn đừng hỏi nữa. Trên dải đất hình chữ S, Con đường 1A nối hai điểm này là con đường tốt nhất, dịch vụ nhiều nhất kg có gì phải lo hết. Chỉ khi đi vô lùm vô bụi đâu đó hãy hỏi !
Nếu cẩn thận thì chỉ cần nhớ: sử dụng 90% công lực thôi, sức mình chạy đc 100 thì chỉ chạy 90, người ta cho chạy 90 mà nhắm sức mình chạy 80 thì làm ơn tấp vô lane trong tà tà 70 thôi.
Hơn chục năm nay, năm nào mình cũng lang thang xuyên Việt ít nhất 1 lần mình thấy càng về sau này đường xá càng chán vì chạy .... ngon quá :D
 
Chạy bình thường, đúng tốc độ. Mệt thì nghĩ không ráng, đôi khi ngủ 15p dậy rất khỏe nên khi cảm thấy buồn ngủ tìm quán dừng cho vợ con chơi mình ngủ thiếp 15p rồi chạy tiếp. Không áp lực giờ đến, như đi chơi ngắm cảnh mọi người về quê và chuẩn bị TẾT cũng vui
 
Hạng C
7/2/17
668
67.335
93
Đường Việt Nam mà anh đòi ngày chạy đều đều 4-500km thì anh là Trâu chứ không phải là người! :D

Đường Trâu Âu mà tôi chạy 750km/ngày là đã ựa mì rồi thì đường Việt Nam anh chỉ tính 300km/ngày thôi.
Em từng lái đoạn Huế - Nha Trang, có hơn 600km mà mệt rã rời. Sau này đúng nghĩa là để đi chơi mà thoải mái thời gian thì chỉ khoảng 300-400km mỗi ngày là đẹp. Có cao tốc thì 600-700km. Làm sao tổng thời gian lái mỗi ngày dưới 8 tiếng.
 
  • Like
Reactions: DAEWOORACER
Hạng C
7/2/17
668
67.335
93
Mình đi hôm nay, đang ngủ ở Sa Huỳnh, đi theo QL1.
Anh chủ cứ đi bình thường, đường tốt, phần lớn có phân cách cứng nên chạy thoải mái trong khoảng 60/90 trừ cao tốc.
Chỉ lưu ý là cực nhiều đoạn đang tốc độ 90 nó tụt xuống 60 cái roẹt trong quãng đường có khi chỉ vài trăm mét, không cẩn thận là dính quá tốc độ và mất bánh mỳ.
Thêm lưu ý nữa là phân cách cứng nhưng lại có quá nhiều điểm rẽ sang đường nên quan sát kỹ và nếu dùng Việt Map thì rất nhiều đoạn 60/90 chưa cập nhật nên chú ý quan sát biển báo.
Đây là điểm gây ức chế và căng thẳng nhất khi lái xe ở VN, sau đó là bọn xe bus, xe công rồi mới tới các anh chị cư dân địa phương đi xe máy, xe đạp trên quốc lộ.
 
Hạng B2
13/12/05
361
5.678
93
51
Thèm!!!
Chân em phát cuồng, vì năm nay chưa được chạy chơi phát 4-500km liên tục nào.
Năm nay nhà em ăn tết sớm, nên đợt này em định đi Huế (khoảng sáng 29-30), nhưng bị 2 phiếu chống.
bác @Baron : em thật nhớ cảm giác ngồi cà phê ở Sahuynh hotel, chim chích chòe líu ríu ở trên cành phi lao.
Sa huỳnh tôm ngon, cá thu thơm...
Haizza, chắc tết này tự ôm bộ ấm chén nằm khoèo rồi.

Đi chơi thì cứ đi chậm thôi... muốn ngủ thì dừng mà ngủ 10-15 phút...
 
Hạng B2
15/3/15
299
1.425
93
Đấy là lý tưởng và người khác trên xe chịu được. Có trẻ con trên xe với ghế để bọn nó ngu được thì giỏi lắm mỗi ngày chạy được 6-7 tiếng nên chỉ tính cỡ 300-35km/ngày thôi.
300 350km/ngày là quá ít. Em chạy SG ĐN >900km 1 tài tầm 1.5 ngày. Cả nhà ngồi xe vẫn khỏe re.
Đường QL1 giờ tốt rồi, dừng nghỉ ăn uống đầy nhóc nên đi rất thoải mái, ko cám cảnh như ngày xưa. Cũng nhờ công a Thăng.