Đường đi BMT đã dc sửa chữa khá tốt, chỉ còn hơn 10km đoạn bù đăng hơi xấu. tổng chiều dài 370km, nếu đi theo tốc độ nhà MA thì 5h sáng đi 15h tới, còn 10h đi thì 20g tới thôi các pác.Geromino nói:Đi từ Hồng Cuờng lên Trị An mất 3 tiếng.
Đi từ SG lên BMT bằng tốc độ đó thì sáng đi, chiều tối sẽ tới.
Khúc nào chạy đuợc cứ chạy, miễn an toàn. Chạy rề rề buồn ngủ chết mợ mà cũng chạy đuợc (đừng nói là chấm nhỏ chấm lớn nha).
@gailaixe: tụi e tính 21h00 thứ 5 đi, 10h CN về SG mình chơi đc 2 ngày, chủ yếu các điểm gần BMT
Chịu ko nổi xe đò đêm đâu nha bác. 21h đi, khoảng 1h sáng bắt đầu vào chỗ đuờng xấu mà bị xe đò pha đèn vô mặt thì bao nhiêu bánh sơ cua cũng ko đủ.cafe.cocsg nói:@gailaixe: tụi e tính 21h00 thứ 5 đi, 10h CN về SG mình chơi đc 2 ngày, chủ yếu các điểm gần BMT
Geromino nói:Chịu ko nổi xe đò đêm đâu nha bác. 21h đi, khoảng 1h sáng bắt đầu vào chỗ đuờng xấu mà bị xe đò pha đèn vô mặt thì bao nhiêu bánh sơ cua cũng ko đủ.cafe.cocsg nói:@gailaixe: tụi e tính 21h00 thứ 5 đi, 10h CN về SG mình chơi đc 2 ngày, chủ yếu các điểm gần BMT
Có con NA mập pha 4 đèn ,mở đường e mới dàm theo sau
Đặc tính đuờng 14:
- xe đò tính toán giờ chạy (xe đêm) sao cho đến đuợc trạm dừng Bù Đăng tầm 12h-1h đêm nên khoảng thời gian đó xem như là cao điểm trên đoạn QL này.
- Xe đò ít khi xuống đèn nhuờng xe con, chả nhẽ cả đoàn sedan trông chờ 4 cái đèn nóc của Na mập???
- hỏi đuờng ko bao giờ trả lời, hoặc có thì trớt lớt gây hiểu sai.
- các khu vực bảng 50km/h đều có máy sấy, chạy chốt đoàn dễ dính
- ... khi nào nhớ viết tiếp.
- xe đò tính toán giờ chạy (xe đêm) sao cho đến đuợc trạm dừng Bù Đăng tầm 12h-1h đêm nên khoảng thời gian đó xem như là cao điểm trên đoạn QL này.
- Xe đò ít khi xuống đèn nhuờng xe con, chả nhẽ cả đoàn sedan trông chờ 4 cái đèn nóc của Na mập???
- hỏi đuờng ko bao giờ trả lời, hoặc có thì trớt lớt gây hiểu sai.
- các khu vực bảng 50km/h đều có máy sấy, chạy chốt đoàn dễ dính
- ... khi nào nhớ viết tiếp.