Hôm trước em đi giao hàng đoạn XLHN , cầu vượt Cát Lài, vừa thoát khỏi đám lùm nhùm đó, 1xxx ra chỉ mặt em vào đánh tội lấn tuyến. E thôi coi như xui xẻo xxx đòi phạt 200k biên bản. Lúc đó mới nhớ ra , lo đi vội sợ khách chờ em quên màng bóp, vét hét túi áo khoát được 100k, em nói thôi để bằng lái vậy đi đóng phạt, vậy mà xxx đòi cầm 100k cho em đi.
Em thấy sao mà xxx dạo này hay giúp đỡ kiểu này thế.
Em thấy sao mà xxx dạo này hay giúp đỡ kiểu này thế.
Thanks các bác. Em nghe ông anh nói em hơi nghi rồi 2 bánh mà lám gì có giá cao vậy. Mà tình thật là ông anh em ổng đưa 100k XXX nhất quyết hông lấy.
Bác nào có kinh nghiệm cho em hỏi:
1. Trên các đoạn đường có bảng phân chia lane đường nhưng thuờng là nét đứt thì 2B đi vào lane 4B bị thổi thì có bị xem là lấn tuyến ko ah??
2. Tương tự một số tuyến đường như 3/2, mỗi chiều chỉ có 2 lane thì 2B đi lane ngoài có bị coi là lấn tuyến ko ??
3. Trên đường Kinh Dương Vương thì có 4 lane nhưng ở đoạn ngay trạm thu phí thì có cái eo chỉ còn 3 lane thôi thì xxx hay bắt 2B lấn tuyến chỗ này nếu đi lane giữa. Vậy xxx bắt như vậy có đúng ko vì cái eo đó là do 2 lane 4B gom lại thành 1 ??
1. Trên các đoạn đường có bảng phân chia lane đường nhưng thuờng là nét đứt thì 2B đi vào lane 4B bị thổi thì có bị xem là lấn tuyến ko ah??
2. Tương tự một số tuyến đường như 3/2, mỗi chiều chỉ có 2 lane thì 2B đi lane ngoài có bị coi là lấn tuyến ko ??
3. Trên đường Kinh Dương Vương thì có 4 lane nhưng ở đoạn ngay trạm thu phí thì có cái eo chỉ còn 3 lane thôi thì xxx hay bắt 2B lấn tuyến chỗ này nếu đi lane giữa. Vậy xxx bắt như vậy có đúng ko vì cái eo đó là do 2 lane 4B gom lại thành 1 ??
Trả lời bác Kimlong:
1. Nếu bật xi nhan ra và vào lại liền thì không bị coi là lấn tuyến. Chạy liên tục là lấn tuyến.
2. Có.
3. Thường thì nếu là 4 làn (3 làn trở lên) thì đều có bảng chỉ dẫn rõ ràng.
Trong trường hợp này mình đoán là:
+ Làn trong cùng: Xe hơi
+ Làn tiếp theo: Xe hơi + xe tải + xe khách.
+ Làn thứ 3 từ trong ra: Xe môtô 2 bánh.
+ Làn ngoài cùng: Xe thô sơ.
1. Nếu bật xi nhan ra và vào lại liền thì không bị coi là lấn tuyến. Chạy liên tục là lấn tuyến.
2. Có.
3. Thường thì nếu là 4 làn (3 làn trở lên) thì đều có bảng chỉ dẫn rõ ràng.
Trong trường hợp này mình đoán là:
+ Làn trong cùng: Xe hơi
+ Làn tiếp theo: Xe hơi + xe tải + xe khách.
+ Làn thứ 3 từ trong ra: Xe môtô 2 bánh.
+ Làn ngoài cùng: Xe thô sơ.
Tks bác. Phần 1 và 2 thì em ok rồi. Còn phần 3 thì nó như sau:nongdancub nói:Trả lời bác Kimlong:
1. Nếu bật xi nhan ra và vào lại liền thì không bị coi là lấn tuyến. Chạy liên tục là lấn tuyến.
2. Có.
3. Thường thì nếu là 4 làn (3 làn trở lên) thì đều có bảng chỉ dẫn rõ ràng.
Trong trường hợp này mình đoán là:
+ Làn trong cùng: Xe hơi
+ Làn tiếp theo: Xe hơi + xe tải + xe khách.
+ Làn thứ 3 từ trong ra: Xe môtô 2 bánh.
+ Làn ngoài cùng: Xe thô sơ.
Trên đường KDV có 4 lane thì có bảng chỉ dẫn rõ ràng là 2 lane xe 4B, 2 cho 2B. Nhưng đến trạm thu phí thì chỉ có đoạn eo làm đường hẹp lại còn 3 lane thôi nên ko có bảng chỉ dẫn, qua cái eo này thì đường thành 5 lane cho xe vào ô thu phí. Lúc trước thì đoạn eo này là nét liền nên thành 2 lane 2B và 1 lane 4B, sau này vẽ nét đứt toàn bộ, tụi xxx hay canh me sau cái eo này, 2B nào đi lane giữa thì bị tóm. Theo các bác thì nên tính sao ???