Re:[Cảnh báo] Nạn ăn cắp vặt tại gara AMC Khánh Hội Q4
Coi chừng OS bị kiện giống vụ phân gà nữa là toi hehe.
Coi chừng OS bị kiện giống vụ phân gà nữa là toi hehe.
Ngoc DDS nói:1.Màu cam thể hiện bác đã từng tin tưởng, có tình cảm với Gâra. Nên khi làm tốt mình khen thưởng, khi làm dỡ thì góp ý thẳng ngay tức thì có thể gặp cấp cao nhất Gara chứ ko ngại gì.daihocsi nói:...<span style=""color: #00ff00;"">cũng may là do đã phòng ngừa</span> từ trước nên tôi không để bất cứ thứ gì có giá trị & kích thước nhỏ trong xe cả.
<span style=""color: #ff6600;"">Gia đình tôi cũng ở Q4 & đã ghé gara AMC Khánh Hội này ko dưới 5 lần để sữa chữa xe</span>, từ giờ về sau chúng tôi chả bao giờ dám quay lại nữa, thà kiếm gara nào khác dù xa hơn nhưng <span style=""color: #000000;"">đàng hoàng</span>, chứ không thể nào chấp nhận trò ăn cắp vặt này. Tuy vụ việc chỉ là 2 nắp van hơi ko đáng bao nhiêu tiền, nhưng lại <span style=""color: #000000;"">thể hiện hành vi rất thấp kém</span> tại một đơn vị mang tên thương hiệu lớn như MITSUBISHI. Uy tín của AMC Khánh Hội bây giờ trong mắt tôi chỉ là ZERO (0).
<span style=""color: #0000ff;"">Tôi cũng đã gọi điện báo cho công ty bảo hiểm biết để họ cảnh báo khách hàng cẩn thận hoặc tốt nhất tránh xa gara AMC Khánh Hội, Q4 này ra. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">MUA DANH BA VẠN, BÁN DANH BA ĐỒNG </span>
2. Màu xanh chuối, em dự bác hoặc khó tính, hoặc dù làm nhiều lần nhưng vẩn ko tin tưởng gì. Mà đã ko tin thì tốt nhất ko nên làm. Tránh điều đáng tiếc.
3. Cái màu đen in đậm ko nói lên việc bôi nhọ, lăng mạ, hạ thấp uy tín....thì là gì hả bác.
4. Cái màu đỏ bác còn nặng lời áp đặt, và cái màu xanh dương thì rỏ ràng bác bồi thêm phát nữa cho nó chết luôn như phát ân huệ thì thử hỏi bác có quá đáng ko khi mọi việc vẩn ko rỏ ràng nguyên do và giá trị thiệt hại của bác quá thấp.
Túm lại em thấy bác ghê quá, nếu bác vẩn cố chấp và bảo lưu quan điểm thì thôi em ko bàn.
Thân.
Nãy jờ e đọc hết nhữg pác bìh loạn thì có mỗi pác này nói thì chí tình chí lý,vừa làm chủ xe bớt bực tức mà vẹn ae os...nhìu pác e thấy kì kì,có vẻ hơi zô ziên,dù sao chủ xe ng ta ấm ức,viết lên đây cũg là cho ae trao đổi kih ngiệm...vậy mà nào là bảo ng ta làm lớn chuyện,nào là lên núi ở...pó tay...LỜI NÓI???thanhlan nói:Thôi bỏ đi bác chủ ơi, không đáng để bác phải buồn bực, hằn học như vậy đâu.
Cái thằng em đây cũng cực kỳ kỹ tính lắm nhé, nhưng bỏ xe trong hãng 1 tuần: mấy chú thợ sơn chui vô mở máy lạnh, nghe nhạc + nghỉ trưa mất hơn chục lít xăng. Em tức vô cùng, định bụng sẽ làm lớn chuyện (vì thầy thợ không ai đứng ra nhận trách nhiệm này cả), thật ra em đã có chụp ảnh phiếu giao nhận xe giữa em và chú cố vấn dịch vụ, trên đó có ghi rõ mức nhiên liệu Full 4/4; em kêu chú Trưởng phòng dịch vụ ra hạch một hồi, chú chỉ lấp liếm cho qua chuyện rồi hứa điều tra ra sẽ bồi thường cho em (em chỉ cười nhạt và hăm:"Hãy đợi đấy").
Nghĩ lại thấy tức, nhưng cũng thấy thông cảm cho AE thợ, vì nhận thức của họ không thể ở tầm vĩ mô và hành động như vô thức vậy, nên mãi mãi vẫn chỉ là thợ, hơn nữa họ còn phải nuôi vợ con, giờ mình căng thì thanh tra nội bộ chẳng khó truy ra thủ phạm: rồi vợ con họ sẽ ra sao? Mà rùm beng lên thì Gara giảm khách thì ôi thôi hệ lụy nhiều quá. . . .Em đành thôi vậy.
Cuối cùng số tiền vài xị em định bo cho chú thợ sơn đành ở lại trong túi em, và em chỉ cảnh báo chú TP dịch vụ cần rút kinh nghiệm vụ này vì sự tồn vinh của Hãng.
Sau vụ đó AE thợ (Máy, điện, lạnh, đồng, sơn) trong Hãng hầu hết đều biết em và phục vụ V2 của em cực kỳ chu đáo mỗi khi đem vô bảo dưỡng. Ngẫm lại thấy cũng khoái bác ạ: Bỏ cái nhỏ được cái to (AE quý mình).
Mong bác bình tâm, bớt giận.
Các bác cũng nên thông cảm cho bác chủ (hehehe vì em cũng kỹ tính giống bác í vậy, dưng mừ chửa bít ai hơn ai): còn chuyện mấy chú thợ muốn lấy lòng khách ruột (hoặc người thân) của mình thì chuyện tráo hoặc lấy cắp ba cái đồ lặt vặt trên xe là chuyện thường ngày ở mọi gara, kể cả mấy chỗ rửa xe cũng vậy thoai (vì nhận thức thấp bé của người làm công ăn lương)