Em mà có bằng E là mua ngay con Transit 16c. Mỗi lần đi chơi rủ hết ông bà nội ngoại. Vẫn dư chổ để hành lý, lều trại ...bậy nà, xe khách 50 chỗ mới hợp lí, bao lời
SF đang hót nên ảo tưởng vãi!SF tiêu chuẩn đến 1040tr cơ à? 995tr em còn chả thèm mua.
Thử so sánh con Sorento tiêu chuẩn, máy móc khung gầm y như nhau. Khác mỗi kiểu dáng nội ngoại thất và vài option do SF ra sau.
Về giá, con Sorento tiêu chuẩn hiện nay lăn bánh 880tr chẳn. Đã bao gồm bảo hiểm thân vỏ. Rẻ hơn Santa Fe 297tr, 1 con số chênh lệch tiền khổng lồ cho cho sự vượt trội ít ỏi của Santa Fe. Sorento vẫn tặng kèm 1 cơ số đồ hãng như dán kiếng, túi cứu hộ, dù, áo trùm, thảm.... ngoài ra còn tặng bảo dưỡng miễn phí 5 lần ở các mốc 1,5,10,15,20km.
Đó là giá mua của em, chứ bác nào giỏi thương lượng còn có giá tốt hơn nhiều.
Hôm nay em có dịp trải nghiệm Tucson 2017, khi em đang sử dụng Everest 2018 và Focus 2011.View attachment 1938662
Tầm giá loanh quanh 1 tỷ đồng, em đang nhắm tới 2 con là Hyundai Tucson và Mitsubishi Outlander. Một 5 chỗ và một 5+2 chỗ (nhà em cũng ít đi 7 người). Các bác cho lời khuyên nhé.[pagebreak][/pagebreak]
Em có chạy Tucson 2.0L 2019 (bản facelift) xăng đặc biệt rồi, thấy cũng ổn với giá lăn bánh dưới 1 tỷ, nhưng cảm giác máy lạnh yếu, các chi tiết nhựa ở cửa hơi ọp ẹp, còn các trang bị khác thì hơn Outlander (em chưa chạy thử và xem trực tiếp Out)
Cảm ơn các bác trước.
Thực sự xe Hàn vẫn là xe Hàn. Xét về mọi mặt thì Tucson so với Everest thì nó khác xa nhau về đẳng cấp quá, nên không so sánh.
So sánh Tucson 2017 với Focus 2011 thì Tucson vẫn thua về cách âm, vận hành, giảm xóc... Nên giờ em mới hiểu: sao mọi người bảo xe Hàn nhanh Tã.
Theo em Bác mua xe gì chứ xe Hàn thì Không nên.
Bác tay nhanh hơn não thế?Đúng là bác bị Lú như cái nick, bác bảo “rẻ hơn 297tr” có nghĩa là bác đang so Sorento bản base và SantaFe bản cao, nên bác Vietnew nhảy vô chỉnh lại, giờ tự nhiên đem con SF bản base ra nói
Chả phải bác kia đưa báo giá SF tiêu chuẩn (ra giấy) là 1,177 tỷ còn gì?
Tôi mua Sò tiêu chuẩn 880 triệu, chả phải rẻ hơn 297 triệu?
Chưa tính khuyến mãi gói bảo dưỡng 5 lần, cũng hơn 10 triệu. Ai giỏi deal còn có giá tốt hơn nữa, tôi mua xong mới biết hớ, nhưng vẫn tốt hơn SF.
Hình bác kia đưa:
Chỉnh sửa cuối:
Góp ý bác chủ thớt thêm 1 điều:
Điều hòa của Tucson (đời 2017) rất kém; khi thời tiết bên ngoài tầm 39 độ thì ngồi bên trong rất nóng, dù bật gió lớn nhất; 18 độ; Nhưng vẫn cảm thấy khó chịu; Điều hòa Tucson thực sự kém, thua xa điều hòa Focus 8 năm tuổi (chưa 1 lần bảo dưỡng) của em.
Điều hòa của Tucson (đời 2017) rất kém; khi thời tiết bên ngoài tầm 39 độ thì ngồi bên trong rất nóng, dù bật gió lớn nhất; 18 độ; Nhưng vẫn cảm thấy khó chịu; Điều hòa Tucson thực sự kém, thua xa điều hòa Focus 8 năm tuổi (chưa 1 lần bảo dưỡng) của em.
Chính xác với em Tucson 2019.Góp ý bác chủ thớt thêm 1 điều:
Điều hòa của Tucson (đời 2017) rất kém; khi thời tiết bên ngoài tầm 39 độ thì ngồi bên trong rất nóng, dù bật gió lớn nhất; 18 độ; Nhưng vẫn cảm thấy khó chịu; Điều hòa Tucson thực sự kém, thua xa điều hòa Focus 8 năm tuổi (chưa 1 lần bảo dưỡng) của em.
Sau khi nhờ tư vấn của các bác, cộng với chạy thử xe thì em nghiêng hẳn về Outlander, nhưng em chốt...Honda CRV L vì cảm thấy phù hợp nhất (chỗ đậu xe của em hơi khiêm tốn, vừa với CRV hơn).