Chủ đề tương tự
RE: 200 km cùng Kia Carnival
Bác cứ đóng cửa bằng tay nắm bên ngoài nhé, nhưng lúc đóng thì phải kéo nó ra (như khi mở cửa).
...2 cánh cửa lùa được thiết kế chốt hãm khi mở để ngăn cửa tự đóng lại, do đó khi đóng cửa tôi phải vòng tay ra sau kéo tay nắm cửa phía trong, hơi bất tiện..
Bác cứ đóng cửa bằng tay nắm bên ngoài nhé, nhưng lúc đóng thì phải kéo nó ra (như khi mở cửa).
RE: 200 km cùng Kia Carnival
Do điều hòa hàng ghế sau lái bố trí theo chiều dọc thân xe, đặt gần như trên đỉnh đầu, cửa gó chiều rộng bị hẹp nên đi đường xa, trời nắng nóng rất khó chịu nó thổi thẳng vào nửa đầu và vai, chỉnh ra hướng khác thì không thấy mát người lắm, tăng quạt cỡ lớn thì lại ồn bác ah. Nếu nó làm phía trần trước mặt thì dễ chịu hơn.
Do điều hòa hàng ghế sau lái bố trí theo chiều dọc thân xe, đặt gần như trên đỉnh đầu, cửa gó chiều rộng bị hẹp nên đi đường xa, trời nắng nóng rất khó chịu nó thổi thẳng vào nửa đầu và vai, chỉnh ra hướng khác thì không thấy mát người lắm, tăng quạt cỡ lớn thì lại ồn bác ah. Nếu nó làm phía trần trước mặt thì dễ chịu hơn.
RE: 200 km cùng Kia Carnival
điều này hoàn toàn sai về qui tắc an toàn, có khi cửa đóng rồi mà tay bác vẫn còn ... bên ngoài [8D]
Bác cứ đóng cửa bằng tay nắm bên ngoài nhé,
điều này hoàn toàn sai về qui tắc an toàn, có khi cửa đóng rồi mà tay bác vẫn còn ... bên ngoài [8D]
RE: 200 km cùng Kia Carnival
Em ghét nhất em này ở cái kèn!!!muốn nó kêu thì phải dùng cả bàn tay ấn nó mới kêu chứ dùng ngón tay thì không kêu!!![8D]còn lại các thứ khác đều OK!
Em ghét nhất em này ở cái kèn!!!muốn nó kêu thì phải dùng cả bàn tay ấn nó mới kêu chứ dùng ngón tay thì không kêu!!![8D]còn lại các thứ khác đều OK!
RE: 200 km cùng Kia Carnival
Kèn Bim nó cũng nặng như vậy đó bác, bác ko đi Bim được rồiTrích đoạn: namquocphat
Em ghét nhất em này ở cái kèn!!!muốn nó kêu thì phải dùng cả bàn tay ấn nó mới kêu chứ dùng ngón tay thì không kêu!!![8D]còn lại các thứ khác đều OK!
RE: 200 km cùng Kia Carnival
Theo cá nhân em qua chạy gần 100km thì thấy, so với giá tiền và tiện nghi thi dòng xe này không có gì đáng để chê.
Tuy nhiên, ngồi xe này có cảm giác giảm xóc êm nhưng không thật đầm (đơn cử như FE), bẻ lái hơi gấp thì xe nghiêng khá mạnh và trả lại thăng bằng chậm chạp. Qua những đoạn gờ giảm tốc nhỏ vô lăng nhẹ, cảm giác lái kém đi chứ không có cảm giác vít chặt như một số dòng xe cùng hạng.
Trên xe em thấy trang bị khá nhiều thứ lặt vặt tạo cảm giác tiện nghi chứ thực tế không cần thiết phải nhiều như vậy. 6 người chỉ cần 6 hộc đựng chại nước và điện thoại là được. Việc lắp thêm bàn gấp ở lưng ghế hoàn toàn không cần thiết vì khó có thể để được vật dụng khi đang vận hành hơn nữa nó khá dốc và nông, đó là chưa kể rất rễ gây chấn thương khi phanh gắt gật đầu hành khách. Tay vịn tại các ghế tiện nhưng yếu, xem em đi thử thì hàng sau lái đã hỏng 2 cái.
Việc bố trí phanh tay ở phía trái không thuận cho lắm. Ví dụ, đối với dòng xe thông thường tay trái cầm vô lăng, đạp côn, vào số rồi nhả phanh tay cùng bên phải nên vô lăng luôn luôn nằm trong tầm kiểm soát. Đặc biệt nhiều người, khi vào số 1 không cầm vô lăng mà đặt nhè trên cần số để chờ chuyển khi đủ đà. Đối với xe này không như vậy mà khá rườm rà, vào số tay phải, sau đó tay trái kéo móc để nhả phanh tay - vô lăng tích tắc không có sự kiểm soát của người lái nếu cần đi gấp. Đó là chưa kể đối với nhiều người kỹ năng đề pa kém không hy vọng gì ở kéo phanh tay vì phanh tay là một pe đan sát chân côn, nếu kéo lẫy nó sẽ nhả phịch chứ không từ từ...
Mặc dù xe này khá dài và lớn nhưng góc lái hẹp lên rất đễ di chuyển và nhàn ở những đường hẹp.
Theo cá nhân em qua chạy gần 100km thì thấy, so với giá tiền và tiện nghi thi dòng xe này không có gì đáng để chê.
Tuy nhiên, ngồi xe này có cảm giác giảm xóc êm nhưng không thật đầm (đơn cử như FE), bẻ lái hơi gấp thì xe nghiêng khá mạnh và trả lại thăng bằng chậm chạp. Qua những đoạn gờ giảm tốc nhỏ vô lăng nhẹ, cảm giác lái kém đi chứ không có cảm giác vít chặt như một số dòng xe cùng hạng.
Trên xe em thấy trang bị khá nhiều thứ lặt vặt tạo cảm giác tiện nghi chứ thực tế không cần thiết phải nhiều như vậy. 6 người chỉ cần 6 hộc đựng chại nước và điện thoại là được. Việc lắp thêm bàn gấp ở lưng ghế hoàn toàn không cần thiết vì khó có thể để được vật dụng khi đang vận hành hơn nữa nó khá dốc và nông, đó là chưa kể rất rễ gây chấn thương khi phanh gắt gật đầu hành khách. Tay vịn tại các ghế tiện nhưng yếu, xem em đi thử thì hàng sau lái đã hỏng 2 cái.
Việc bố trí phanh tay ở phía trái không thuận cho lắm. Ví dụ, đối với dòng xe thông thường tay trái cầm vô lăng, đạp côn, vào số rồi nhả phanh tay cùng bên phải nên vô lăng luôn luôn nằm trong tầm kiểm soát. Đặc biệt nhiều người, khi vào số 1 không cầm vô lăng mà đặt nhè trên cần số để chờ chuyển khi đủ đà. Đối với xe này không như vậy mà khá rườm rà, vào số tay phải, sau đó tay trái kéo móc để nhả phanh tay - vô lăng tích tắc không có sự kiểm soát của người lái nếu cần đi gấp. Đó là chưa kể đối với nhiều người kỹ năng đề pa kém không hy vọng gì ở kéo phanh tay vì phanh tay là một pe đan sát chân côn, nếu kéo lẫy nó sẽ nhả phịch chứ không từ từ...
Mặc dù xe này khá dài và lớn nhưng góc lái hẹp lên rất đễ di chuyển và nhàn ở những đường hẹp.
Last edited by a moderator: