RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Em thì thấy so với G35 cũ vẫn ko thích =
Em thì thấy so với G35 cũ vẫn ko thích =
Last edited by a moderator:
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Infiniti được biết đến là một trong ba nhãn hiệu cao cấp của người Nhật đang chiếm lĩnh thị trường Bắc Mỹ với doanh số ngày càng tăng trong vài năm trở lại đây bên cạnh Lexus của Toyota và Acura của Honda. Hãng đã lựa chọn triển lãm New York để làm bệ phóng cho sản phẩm coupe mới G37, dòng coupe G thứ hai của Infiniti bên cạnh người em nhỏ hơn G35, chiếc xe đã gặt hái thành công ngoài mong đợi.
G35 với cả hai phiên bản sedan và coupe luôn được so sánh với chiếc BMW 3 Series. Chúng thực sự là một trong những model chất lượng cao hàng đầu thế giới không chỉ về sức mạnh mà còn về phong cách và thương hiệu. Vậy, chiếc coupe G37 mới của Infiniti sẽ cạnh tranh với đối thủ nào? Chưa có tuyên bố chính thức; tuy nhiên, các trang web xe hơi nổi tiếng lại mong đợi rằng chiếc coupe này sẽ là đối thủ của những chiếc coupe công suất cao của Đức trong đó cụ thể là BMW M3 và Audi S5
Nếu Infiniti G35 Coupe là một món đồ chơi tuyệt vời để đi dạo trên đường phố hay trong những pha bứt phá tốc độ trên xa lộ thì G37 còn làm được nhiều hơn thế. Tất cả các tính năng và giá trị của G35 về hình thức và sức mạnh đã được nâng lên một bậc đối trong chiếc G37 coupe.
Infiniti G37 giờ đây là một hình ảnh mới mẻ tương xứng với động cơ công suất hơn, một chiếc coupe cân đối có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những ai yêu thích nhãn hiệu này. Nếu so sánh G35 và G37 ta có thể nhận thấy được một sức sống đang trào dâng cũng như sự tươi mới và chất lượng trên từng chi tiết.
Phần đầu xe mang một thiết kế mới được nhấn mạnh bởi một lưới tản nhiệt rộng mở, ốp bằng những thanh thép nằm ngang tạo nên bộ mặt đặc trưng cho những chiếc Infiniti và cho thấy rằng G37 thực sự là một chiếc xe thể thao sang trọng. Ở hai bên chính là hai khối đèn pha mới mở rộng hơn nữa ra hai bên và về phía sau với các bóng xenon, những đường viền nổi bật trên nắp ca-pô. Bổ sung thêm cho bộ mặt của chiếc coupe mới này là phần cản dưới gồm ba cửa hút gió lớn, bọc lưới thép phảng phất bóng dáng của những chiếc sedan đắt tiền.
Không chỉ có vậy, G37 cũng thể hiện tư thế tự tin và cân đối của một vận động viên điền kinh. Điều này có được là bởi những đường nét và bề mặt trơn tru, rất thanh lịch trên thân xe cũng như là các hốc bánh được các thiết kế gia đẩy ra xa về các góc. Infiniti G37 đã thừa hưởng được nét tinh tuý của chiếc concept Coupe mà hãng đã giới thiệu trong năm 2005. Những bộ la-zăng 9 chấu thể thao khá lớn và phần đuôi đặc trưng cũng góp phần không thể thiếu trong việc tạo nên một thân xe thực sự nổi bật. Lực phanh hiệu quả đến từ bộ phanh đĩa đường kính 14 inch trên bánh trước và 13,8 inch trên bánh sau.
Động cơ VQ35 3.5L dành cho các model 2007 có các xi-lanh đã được kéo dài để có được dung tích 3.7L. Công nghệ điều khiển đóng mở van liên tục VVEL (Variable Valve Event and Lift) lần đầu tiên trên thế giới cũng được tích hợp trên động cơ dành cho G37. Giống như hệ thống Valvetronic của BMW, VVEL loại trừ sự cần thiết phải sử dụng hệ thống bướm ga thông thường, điều khiển đầu ra của động cơ nhờ thay đổi một cách liên tục thời gian đóng mở van. Động cơ V6 vẫn giữ lại một bướm ga kiểu thông thường nhưng nó chỉ được dùng cho mục đích liên quan đến khí thải. Kết quả là động cơ 3,7 lít có được mô-men xoắn 372 Nm cao hơn 3 Nm so với động cơ 3,5 lít cũng như một đặc tính mô-men khá ấn tượng có được ở ngay những tốc độ vòng quay thấp.
Theo đó, công suất của động cơ cũng được tăng lên đáng kể. Infiniti G37 được đánh giá sơ bộ có công suất 330 mã lực và còn kinh tế hơn so với loại 3,5 lít. Đây thực sự có phải là một cuộc cách mạng? Nissan cho biết nếu so sánh với hệ thống Valvetronic của BMW, VVEL có sự phản ứng nhanh hơn đến 32%, gọn hơn 20% và số lượng phụ tùng trên một xilanh ít hơn 52%. Điều này cho phép động cơ của G37 có được tốc độ vòng quay rất cao 7.500 vòng/phút.
Chiếc G37 dựa trên khung sàn có kết cấu tinh vi và phức tạp của Nissan với hệ thống dẫn động bốn bánh chủ động 4WAS (4-Wheel Active Steer System) trong khi phanh và khả năng thể hiện lại được mong đợi là tốt nhất trong hạng coupe thể thao hạng sang. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số sàn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động năm tốc độ và vi sai chống trượt.
Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một màn hình dẫn đường vệ tinh cảm ứng kết hợp với hệ thống XM có thông báo tình hình giao thông thời gian thực và một ổ đĩa cứng chứa nhạc số dung lượng 9,3GB, hệ thống quan sát phía sau và dàn âm thanh “Infiniti Studio” 11 loa thửa từ hãng Bose.
[&:][&:]
Infiniti được biết đến là một trong ba nhãn hiệu cao cấp của người Nhật đang chiếm lĩnh thị trường Bắc Mỹ với doanh số ngày càng tăng trong vài năm trở lại đây bên cạnh Lexus của Toyota và Acura của Honda. Hãng đã lựa chọn triển lãm New York để làm bệ phóng cho sản phẩm coupe mới G37, dòng coupe G thứ hai của Infiniti bên cạnh người em nhỏ hơn G35, chiếc xe đã gặt hái thành công ngoài mong đợi.
G35 với cả hai phiên bản sedan và coupe luôn được so sánh với chiếc BMW 3 Series. Chúng thực sự là một trong những model chất lượng cao hàng đầu thế giới không chỉ về sức mạnh mà còn về phong cách và thương hiệu. Vậy, chiếc coupe G37 mới của Infiniti sẽ cạnh tranh với đối thủ nào? Chưa có tuyên bố chính thức; tuy nhiên, các trang web xe hơi nổi tiếng lại mong đợi rằng chiếc coupe này sẽ là đối thủ của những chiếc coupe công suất cao của Đức trong đó cụ thể là BMW M3 và Audi S5
Nếu Infiniti G35 Coupe là một món đồ chơi tuyệt vời để đi dạo trên đường phố hay trong những pha bứt phá tốc độ trên xa lộ thì G37 còn làm được nhiều hơn thế. Tất cả các tính năng và giá trị của G35 về hình thức và sức mạnh đã được nâng lên một bậc đối trong chiếc G37 coupe.
Infiniti G37 giờ đây là một hình ảnh mới mẻ tương xứng với động cơ công suất hơn, một chiếc coupe cân đối có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những ai yêu thích nhãn hiệu này. Nếu so sánh G35 và G37 ta có thể nhận thấy được một sức sống đang trào dâng cũng như sự tươi mới và chất lượng trên từng chi tiết.
Phần đầu xe mang một thiết kế mới được nhấn mạnh bởi một lưới tản nhiệt rộng mở, ốp bằng những thanh thép nằm ngang tạo nên bộ mặt đặc trưng cho những chiếc Infiniti và cho thấy rằng G37 thực sự là một chiếc xe thể thao sang trọng. Ở hai bên chính là hai khối đèn pha mới mở rộng hơn nữa ra hai bên và về phía sau với các bóng xenon, những đường viền nổi bật trên nắp ca-pô. Bổ sung thêm cho bộ mặt của chiếc coupe mới này là phần cản dưới gồm ba cửa hút gió lớn, bọc lưới thép phảng phất bóng dáng của những chiếc sedan đắt tiền.
Không chỉ có vậy, G37 cũng thể hiện tư thế tự tin và cân đối của một vận động viên điền kinh. Điều này có được là bởi những đường nét và bề mặt trơn tru, rất thanh lịch trên thân xe cũng như là các hốc bánh được các thiết kế gia đẩy ra xa về các góc. Infiniti G37 đã thừa hưởng được nét tinh tuý của chiếc concept Coupe mà hãng đã giới thiệu trong năm 2005. Những bộ la-zăng 9 chấu thể thao khá lớn và phần đuôi đặc trưng cũng góp phần không thể thiếu trong việc tạo nên một thân xe thực sự nổi bật. Lực phanh hiệu quả đến từ bộ phanh đĩa đường kính 14 inch trên bánh trước và 13,8 inch trên bánh sau.
Động cơ VQ35 3.5L dành cho các model 2007 có các xi-lanh đã được kéo dài để có được dung tích 3.7L. Công nghệ điều khiển đóng mở van liên tục VVEL (Variable Valve Event and Lift) lần đầu tiên trên thế giới cũng được tích hợp trên động cơ dành cho G37. Giống như hệ thống Valvetronic của BMW, VVEL loại trừ sự cần thiết phải sử dụng hệ thống bướm ga thông thường, điều khiển đầu ra của động cơ nhờ thay đổi một cách liên tục thời gian đóng mở van. Động cơ V6 vẫn giữ lại một bướm ga kiểu thông thường nhưng nó chỉ được dùng cho mục đích liên quan đến khí thải. Kết quả là động cơ 3,7 lít có được mô-men xoắn 372 Nm cao hơn 3 Nm so với động cơ 3,5 lít cũng như một đặc tính mô-men khá ấn tượng có được ở ngay những tốc độ vòng quay thấp.
Theo đó, công suất của động cơ cũng được tăng lên đáng kể. Infiniti G37 được đánh giá sơ bộ có công suất 330 mã lực và còn kinh tế hơn so với loại 3,5 lít. Đây thực sự có phải là một cuộc cách mạng? Nissan cho biết nếu so sánh với hệ thống Valvetronic của BMW, VVEL có sự phản ứng nhanh hơn đến 32%, gọn hơn 20% và số lượng phụ tùng trên một xilanh ít hơn 52%. Điều này cho phép động cơ của G37 có được tốc độ vòng quay rất cao 7.500 vòng/phút.
Chiếc G37 dựa trên khung sàn có kết cấu tinh vi và phức tạp của Nissan với hệ thống dẫn động bốn bánh chủ động 4WAS (4-Wheel Active Steer System) trong khi phanh và khả năng thể hiện lại được mong đợi là tốt nhất trong hạng coupe thể thao hạng sang. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số sàn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động năm tốc độ và vi sai chống trượt.
Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một màn hình dẫn đường vệ tinh cảm ứng kết hợp với hệ thống XM có thông báo tình hình giao thông thời gian thực và một ổ đĩa cứng chứa nhạc số dung lượng 9,3GB, hệ thống quan sát phía sau và dàn âm thanh “Infiniti Studio” 11 loa thửa từ hãng Bose.
[&:][&:]
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Kích thước Cao x Dài x Rộng (mm): 1392 x 4651 x 1824
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm): 1547 / 1562
Khoảng sáng gầm xe (mm): 160
Động cơ Loại động cơ: 3.7L V6
Công suất cực đại (Kw/rpm): 330 hp / NL rpm
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 366 Nm/ NL rpm
Dung tích thùng nhiên liệu (lít): 76
Tỷ số nén: 11.0
Dung tích xi lanh (cc): 3498
Đường kính xi lanh x Hành trình piston: 96 x 86
Loại nhiên liệu: xăng
Mức tiêu hao nguyên liệu (lít/km): N/A
Hộp số Loại hộp số: 6 số tay
Bánh xe Loại lốp xe: passenger
Loại vành xe: hợp kim
Lốp thay thế: tương tự
Cỡ lốp/áp suất lốp (kg/cm3): 225/50R18
Trọng lượng Trọng lượng không tải (kg): 1664
Trọng lượng toàn tải (kg): N/A
Kích thước Cao x Dài x Rộng (mm): 1392 x 4651 x 1824
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm): 1547 / 1562
Khoảng sáng gầm xe (mm): 160
Động cơ Loại động cơ: 3.7L V6
Công suất cực đại (Kw/rpm): 330 hp / NL rpm
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 366 Nm/ NL rpm
Dung tích thùng nhiên liệu (lít): 76
Tỷ số nén: 11.0
Dung tích xi lanh (cc): 3498
Đường kính xi lanh x Hành trình piston: 96 x 86
Loại nhiên liệu: xăng
Mức tiêu hao nguyên liệu (lít/km): N/A
Hộp số Loại hộp số: 6 số tay
Bánh xe Loại lốp xe: passenger
Loại vành xe: hợp kim
Lốp thay thế: tương tự
Cỡ lốp/áp suất lốp (kg/cm3): 225/50R18
Trọng lượng Trọng lượng không tải (kg): 1664
Trọng lượng toàn tải (kg): N/A
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Các bác để ý một tí , bài này em đã post rất kỹ từ năm ngoái rồi , nhưng em xin nói thêm các bác thấy trên hình vậy thôi chứ thực tế em đã chạy thử con này bên nước ngoài rồi , ngồi bên trong hơi chật , nội thất thì thấy k sang lắm , chỉ được mỗi cái đạp rất sướng , năm ngoái em đã định mang con này về VN rồi , nhưng vì giá của nó k thơm lắm so với những chiếc khác như BMW series 3 coupe , Audi A5 thì thua nhiều lắm , bởi vậy các bác thấy ở VN có ai nhập về đâu , với lại con này đi một thời gian muốn đổi xe cũng hơi kén khách và lỗ nhiều lắm đó , chúc các bác vui vẻ
Các bác để ý một tí , bài này em đã post rất kỹ từ năm ngoái rồi , nhưng em xin nói thêm các bác thấy trên hình vậy thôi chứ thực tế em đã chạy thử con này bên nước ngoài rồi , ngồi bên trong hơi chật , nội thất thì thấy k sang lắm , chỉ được mỗi cái đạp rất sướng , năm ngoái em đã định mang con này về VN rồi , nhưng vì giá của nó k thơm lắm so với những chiếc khác như BMW series 3 coupe , Audi A5 thì thua nhiều lắm , bởi vậy các bác thấy ở VN có ai nhập về đâu , với lại con này đi một thời gian muốn đổi xe cũng hơi kén khách và lỗ nhiều lắm đó , chúc các bác vui vẻ
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
bác Ngọc, cho em hỏi tí, con này về tới đây ra bảng số luôn thì hết bao nhiêu vậy bác?
bác Ngọc, cho em hỏi tí, con này về tới đây ra bảng số luôn thì hết bao nhiêu vậy bác?
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Nhìn trong hình thì thế thôi chứ ngoài dời thực nó dẹp mê hồn luôn. Hồi dó em di công tác bên mẽo lúc xe em vào car parking thấy có 2 con mẽo trẻ cứ dứng xăm xoi 1 cái xe , em tò mò tới xem cùng thì mới biết cái xe tụi nó dang trầm trồ là G35 mà năm dó là 2006 .Chứ không phải như G352007 như vầy.
Nhìn trong hình thì thế thôi chứ ngoài dời thực nó dẹp mê hồn luôn. Hồi dó em di công tác bên mẽo lúc xe em vào car parking thấy có 2 con mẽo trẻ cứ dứng xăm xoi 1 cái xe , em tò mò tới xem cùng thì mới biết cái xe tụi nó dang trầm trồ là G35 mà năm dó là 2006 .Chứ không phải như G352007 như vầy.
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Em này mà gắn mâm sao 5 cánh vô độ thêm một vài thành phần nội thất nữa thì po phải biết! [8D][8D][8D]
Em này mà gắn mâm sao 5 cánh vô độ thêm một vài thành phần nội thất nữa thì po phải biết! [8D][8D][8D]
RE: 2008 Infiniti G37 Sport Coupe
Bác này nói chuyện vui ghê. LS600h làm sao nhanh hơn G37 nhỉ [8|]
Trích đoạn: SPEED SEED
ặC sao bác lại so sánh couple với sedan+__+ ,Lexus có con LS600h tốc độ hơn cả G35 luôn .Trích đoạn: euro car
nhìn thực tế trên đường SG, con G35 đã rất đã rồi. Cảm giác nó linh động và tăng tốc tốt hơn cả dòng GS của Lexus nữa. Nên em nghĩ nếu mua GS của Lexus thì mua G của Infinity là tuyệt hơn.
Bác này nói chuyện vui ghê. LS600h làm sao nhanh hơn G37 nhỉ [8|]