Riêng về vấn đề ép giá thì với khoảng thời gian 2 tháng trước đây nếu như em mua 1 chiếc tầm khoảng 40.000$ thì về vấn đề giá cả em có thể ép được và lấy khoảng 38.000$ và ship wa tận Caly cho em.Hiện nay thì mức độ bán xe bên đấy thì việc giảm chỉ còn khoảng 600-700$ cho mỗi chiếc ạ,muốn ko muốn đương nhiên người tiêu dùng luôn mong có được chiếc xe với giá hợp lý,em chỉ đáp ứng 1 phần về giá hợp lý trong giới hạn cho phép thôi bác ạ,nếu khách sẵn sàng ra tiền để em làm thì 1 chiếc em tính thêm 2.000$,còn nếu em ra tiền thì 1 chiếc em lời phải lời 5.000$-7.0000$.GL20 em mới làm thì chỉ 105.000$ cho xe 2008,Gl450 07 thì 112.000$,GL550 thì 141.000$,và X5 3.0 và Q7 3.6 thì 100.000$.Bên em thì đang về 4 chiếc như vậy ạ.cái này em nhập giùm người nhà làm thuỷ điện.Còn nếu bác nào làm xe thì biết mua xe bên US thì mua của tụi CarMax đặc biệt là ko bao h trả giá và xuất khẩu được ạ,trước mặt làm việc thì tụi nó nói thế nhưng cách của em làm cũng như bác Cakhoai thì vẫn xuất được về VN được ạ.Như X6 ra luật cấm xuất khẩu cho các dealer uỷ quyền,nhưng X6 về VN hầu như tháng nào cũng có vài chiếc ạ.