Hạng C
1/10/07
817
1
0
GREEN LAND
kool_boy nói:
Hihi!! Vì em có ấn thử vào ông Camry Ld và ông Innova, thấy nó yếu yếu như thế nào ấy. Ko có cảm giác an toàn oy!!!! :-D
Nhưng trước mắt là em kết cái Avatar của bác osfun đấy!!!

ấn vào lexus cũng lõm như thường.... xe nhật nhập hay liên doanh đều vỏ mỏng cả, ld mỏng hơn ti teo thôi... muốn vỏ dày thì chuyển sang xe Đức...
 
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
osfun nói:
kool_boy nói:
Camry LD: Option mía. Dàn sườn em cảm giác yếu kinh. Bác nào lấy tay ấn thử vào 2 bên hông xe - lõm vào ngay 1 lỗ!!!
Camry 2.0 Taiwan: Full Option (Option y thằng Camry 3.5G LD). dàn lông thì khỏi nói, tạo cảm giác cực kì chắc chắn.
Đường ở VN này mà các bác chê 2.0 là yếu ah!! Tốc độ tối đa cho phép các bác chạy là nhiu??!! 80km/h - chán - thế thì con PS150cc của em cũng dư sức!!!
- Thế thì chẳng hỉu tại sao lại còn lăn tăn giữa LD và Taiwan nhể!!?!
Ah! Mà Model thằng LD là 2007 - kòn Taiwan là 2010 nhen các bác.
Bác nào có nhu cầu về xe Taiwan, Liên hệ với gã nì: Đăng (0933.068.682) - Kylin

Thực ra body LD va Taiwan là giống nhau bác ợ, không con nào tốt hơn con nào đâu. Vì LD cũng nhập từ taiwan mà

Hehe, vậy là vì chót mang cái mác LD nên bị mỏng hơn, còn xe NK không cần biết từ đâu vẫn là dày hơn bác nhỉ
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Tập Lái
1/2/09
29
2
8
chào các bác E đang đi học bên đài loan nè. ban đầu sang thấy mấy e cam bên này sao đẹp chắc chắn và mướt quá. e cứ nghi toy đài loan làm cái gì cũng tốt hơn mình.
Sau này mới biết đấy là cam 2010. phải nói dáng bề ngoài quá chuẩn nếu không nói quá nước sơn và dàn đồng gần chuẩn như mấy e lexus đấy ạ. điểm này ăn đứt mấy e liên doanh nhà mình.
Nội thất và đồ chơi là full option . xe đi rất đã êm lém. cách âm rất tốt.
bác ui làm em màu trắng nhe bác. 2.0 lại đỡ hao xăng nữa.
bác cứ vô trang chủ toyota.com.tw mà xem nhé bác ở ngoài còn phê hơn đó.
chúc bác mau có xe như ý nhe
 
Tập Lái
12/3/08
39
2
8
45
Đà Nẵng
www.isuzu-danang.com
hi Bác Lazytomcat!
Em post thông tin nay không biết bác đã mua xe chưa,
nếu chưa thì bác liên hệ cho em, em sẽ cho giá tốt nhất, đảm bảo giá rẽ hơn giá mà bác đã hỏi nhiều. (xe đang có sẵn, số lượng 01)
ĐT của em là 0983.248.748
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Cam LD nhiều quá cũng chán . Tìm 1 mẫu cho lạ . Nhưng mà cam máy 2.0 thì quả là cam xuống đời . Nếu chỉ quanh quẩn trong TP thì nên tìm nhiều mẫu gọn nhẹ máy 1.6 là OK rồi , cùng lắm là altis 2.0 của Taiwan chẳng hạn . Còn ra đường ngoại thành mà máy 2.0 với 1 cái xác nặng 1.5t , e là ì ạch ngửi khói . Khg cần chạy đâu nhanh nhưng lúc cần vượt xe bò thì chán kinh .
Em chạy cam > 2 năm cũng chán rồi nhưng chưa có tiền đổi xe mới , khg có ý định ca con cam LD nữa , nhưng để ý nhiều bác khen con Taiwan rồi cuối cùng kết 1 câu , có nhu cầu thì gọi em hay bạn em số ..... -> rốt cuộc cũng chỉ để chào hàng , mất tính khách quan
 
Last edited by a moderator:
camry thì dòng xe của nhật xe nào cũng như xe nào hết bác ợ
ở việt nam mình chưa đủ trình độ tạo 1 khung sường cứng cáp như Đức đâu bác vs Nhật cũng giống như mình thôi
bọn Liên doanh toyota việt nam cũng nhập từ đài loan về mà thay đổi opt tăng giá lên thôi chứ việt nam mình có làm cái khung sườn đâu mà bác chê mềm với cứng
Đài loan ư sau 1 cuộc du lịch vs khảo xác tình hình bên đó em thấy hình như công nghệ của đài loan ko bằng của việt nam mình bác ợ
chẳng qua là liên doanh việt nam hơi bi tham nên nhập em nào về cũng cắt 1 khúc opt sau đó nâng giá lên ngay cả Audi ( xe mới gia nhập thi trường việt nam) còn bị cắt huốn chi là Mer LE, Toyota, BMW ( nhập về còn bị phẩu thuật)
chứ nếu liên doanh việt nam mình làm việc công tâm 1 tí thì đâu có mấy cái scandal của toyota LE
 
Hạng B1
29/12/06
77
0
6
Camry Taiwan có chút cải tiến ve phần bodykit, trông hầm hố hơn LD, nhưng có điều máy 2.0 chạy hơi ù lì à nha...hêhê:D Nói chung thích thì cứ quất thẳng cẳng di bac oi..hihihi
 
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
Máy 2.0 hơi ù lỳ thì em không chắc, nhưng cảm giác là nó phù hợp hơn với đường xá Việt Nam mình. Mức giá có lẽ hơi cao một chút so với dòng 2.4G, nhưng option thì em thấy tuyệt vời, đúng là rất giống Cam 3.5Q, body kit thì khỏi chê, mẫu 2010 đẹp hơn dòng 2007 LD lẫn NK nhiều.
Chỉ có điều là như em được biết nó nhập về từ Taiwan, mà hình như LD của mình cũng nhập linh kiện từ đó về lắp ráp. Không biết mình mua nó bây giờ có bị hố về giá hay không nữa, vì theo em được biết dòng Cam 2010 mà LD bán ra chắc chỉ tầm 50000 thôi.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
bác nào nói 2.0 ù lì vậy bác có dám đạp hết ga em nó không..... 2.0 đi đường trường vẫn qua mặt mấy xe khác bình thường , tốc độ ở việt nam giới hạn có 80km/h không lẽ bác toàn đi 160 - 170 km/h không à . mà cam 2.0 dư sức qua ngưỡng 180km/h dễ dàng tuỳ bác có dám chạy hay không thôi
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
hattrickson nói:
Máy 2.0 hơi ù lỳ thì em không chắc, nhưng cảm giác là nó phù hợp hơn với đường xá Việt Nam mình. Mức giá có lẽ hơi cao một chút so với dòng 2.4G, nhưng option thì em thấy tuyệt vời, đúng là rất giống Cam 3.5Q, body kit thì khỏi chê, mẫu 2010 đẹp hơn dòng 2007 LD lẫn NK nhiều.
Chỉ có điều là như em được biết nó nhập về từ Taiwan, mà hình như LD của mình cũng nhập linh kiện từ đó về lắp ráp. Không biết mình mua nó bây giờ có bị hố về giá hay không nữa, vì theo em được biết dòng Cam 2010 mà LD bán ra chắc chỉ tầm 50000 thôi.
Thì bác cứ ss sánh với các xe đồng hạng động cơ xem biết liền mà : Ở máy 2.0 của các hãng , nếu khg có turbo thì công suất cực đại ở khoảng 143-145 mã lực .
-Ở Altis và CiVic , body nặng <> 1.2t
-Camry body <> 1.5t
Cho thấy nếu máy cùng 2.0 thì khi depart cam lết sau cùng .
Theo truyền thống thì khi người ta xét tới "đẳng cấp" xe , đầu tiên phải là sức mạnh và công nghệ của động cơ , nó mới chính là linh hồn của chiếc xe . Option nhiều cũng là 1 nét quyến rũ thật nhưng cầm lái 1 chiếc xe khi cần tăng tốc mà cứ ì ạch thì khg gì chán bằng, trong khi nhìn sang mấy đứa đàn em như Altis nó cứ lướt nhẹ nhàng như gió thoảng.
...
Linh kiện cho khu vực Asia thường là chung 1 nguồn , các công đoạn hàn chassis đều robot làm cả . Thợ VN , Thái , Phi hay Taiwan ...cũng chỉ lắp vào xe siết ốc thôi . Nhưng ở mỗi thị trường có thể thêm hay bớt 1 số option nào đó . Cái yếu của VN có lẽ là công đoạn sơn .
Thôi thì nếu khg gấp bác chờ tháng 9 xem sao , thằng ToVN nó dư biết phải làm gì để cạnh tranh chứ

@sport 3.5 :
Ủa em nghĩ là bác đang chạy 1 con gì đó máy 3.5 thì hiểu rất rõ chuyện này chớ . Có ai xui bác chạy quá 80km/h đâu . Nhưng khi bác cần vượt đám xe tải thì biết là tại sao liền mà . Bác nghĩ xem em nói có đúng khg ?:D
Em chạy đường VN khg quá 80km/h ,máy 3.5 mà có lúc cũng phải ga sát sàn khi vượt đó bác à , thời gian ở bên len trái càng lâu càng đồng nghĩa với sự mất an toàn .
Còn ai đó nói cứ theo đuôi xe tải mà chạy thì em khg còn dám có ý kiến gì [8D]

Xin gửi mấy bác ý kiến của 1 mem nữ , cảm xúc khi xe máy mạnh , vượt an toàn :

Cam on các bạn , Mình sẽ đi xe này cho đến khi được xe ưng ý đã, vừa qua tự lái lên BMThuột mấy ngày lễ và thấy xe chạy thật tuyệt .. nhất là những chỗ cần phải vượt xe khác .. tăng tốc cực nhanh mà không cảm thấy nguy hiểm , qua cua thật đằm và an toàn ...
 
Last edited by a moderator: