Tập Lái
13/1/08
44
0
8
www.otosaigon.com
Xe này cửa cốp xe phía sau vẫn đóng bằng tay hả bác? Ko hít bằng điện ạ ?? Nếu thế thì cũng dở trừng quá nhỉ?
Cái xe cao cấp như thế này mà lại ko làm cái cửa hít đi . :(
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.640
113
locpink5712 nói:
Xe này cửa cốp xe phía sau vẫn đóng bằng tay hả bác? Ko hít bằng điện ạ ?? Nếu thế thì cũng dở trừng quá nhỉ?
Cái xe cao cấp như thế này mà lại ko làm cái cửa hít đi . :(

Chính xác , em cũng thấy lạ là sau con này k trang bị cửa hít + cốp chỉnh điện nhỉ
 
Hạng B2
25/8/07
436
372
63
Hà Nội
Range rover ít đồ chơi lắm, đóng cái cửa cũng rất chán, phải dí tay vào thì mới đóng được không phải nhẹ nhàng như các loại xe hạng sang khác.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
dạo này HN nhiều RRover Sport đẹp vãi, 1 hôm mà gặp tới 2 chiếc: 1 trắng độ Project Kahn trên đường Giải Phóng, 1 nâu cát độ Hamann trên đường Trần Quốc Toản, hix tiếc là e dùng đt đểu ko có camera ko chụp đc hình =..=
 
Tập Lái
1/2/10
46
0
0
Xe đẹp quá. Xe này Bác mua mới hay đã qua sử dụng rồi vậy, giá cả ra sao ???
 
Hạng B2
20/3/10
120
26
43
vnm_2012_417317.JPG
Đây là chiếc Range Rover Evoque đầu tiên tại Việt Nam
Được biết, chiếc Crossover tuyệt đẹp của hãng sản xuất xe hơi hạng sang Land Rover được nhập về theo diện chính hãng tại Việt Nam, và bến đỗ đầu tiên của mẫu xe này là TPHCM. UK Auto - nhà nhập khẩu chính thức Land Rover tại Việt Nam đã có buổi giới thiệu xe tại Quận 7, TPHCM dành cho bất cứ ai quan tâm đến dòng xe này.
Mẫu xe nhập về Việt Nam là loại 5 cửa, được trang bị động cơ động cơ xăng 2.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 240 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây. Evoque được trang bị hộp số tự động 6 cấp với hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian AWD.
So với phiên bản 3 cửa, Evoque 5 cửa mang phong cách thể thao hơn và không gian rộng rãi hơn với kích thước tăng thêm 30mm chiều cao cùng 50mm chỗ ngồi hàng ghế sau. Bên cạnh đó, cửa sổ trời panoramic bằng kính full-size cũng được nhà sản xuất trang bị, giúp hành khách có được cảm giác thoáng đãng hơn khi ngồi trong cabin.



vnm_2012_417309.JPG
Evoque sẽ là đối thủ nặng ký của BMW X3 hay Audi Q5
Nội thất sang trọng của Evoque nổi bật với những chi tiết bọc da may chỉ mũi kép, hệ thống Terrain Response, tay nắm cần số được thiết kế theo phong cách Jag, hỗ trợ kết nối MP3/điện thoại di động. Có tùy chọn màn hình hiển thị kép 8-inch trên táp-lô, để tài xế và người ngồi bên có thể xem các thông tin khác nhau.
Những điểm nhấn về công nghệ tích hợp trên Evoque 5 cửa bao gồm: hỗ trợ đậu xe, đèn pha chủ động, hệ thống 5 camera bao quát xung quanh và gói giải trí với màn hình video 8 inch cho hành khách phía sau.
Trang bị tiêu chuẩn cho Evoque là hệ thống kiểm soát địa hình nổi tiếng của Range Rover - Terrain Response, hỗ trợ khởi động trên dốc, kiểm soát hành trình (cruiser control), tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking).

Sự xuất hiện của Range Rover Evoque tại Việt Nam sẽ khiến cho các đối thủ như BMW X3, Audi Q5, Mercedes-Benz GLK sẽ có chút lo lắng, khi Evoque được đánh giá là mẫu xe có thiết kế tuyệt đẹp và thu hút bất cứ ai nhìn ngắm. Vừa qua, xe cũng vừa được vinh danh là mẫu Xe của năm 2012 tại triển lãm Detroit.

Theo UK Auto, giá bán dành cho mẫu xe này chắc chắn sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ, hiện tại lô xe đầu tiên về Việt Nam đã được bán hết.


vnm_2012_417323.JPG
Đầu xe được thiết kế hiện đại và hoàn toàn trẻ trung so với những mẫu Land Rover khác



vnm_2012_417318.JPG
Đuôi xe khá dữ dằn với thiết kế mạnh khỏe với những đường gân dứt khoát



vnm_2012_417322.JPG
Ghế ngồi thể thao ôm sát lưng người lái



vnm_2012_417324.JPG
Nội thất cũng có lối thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt với những người anh em



vnm_2012_417320.JPG
Hệ thống hộp số độc đáo bên trong nội thất, sử dụng dàng xoay tròn, chỉ nhô lên khi nổ máy



vnm_2012_417325.JPG
Hàng ghế sau khá rộng rãi



vnm_2012_417312.JPG
Hệ thống giải trí trên xe



vnm_2012_417319.JPG
Vô lăng nhẹ nhàng tích hợp nhiều tính năng



vnm_2012_417310.JPG
Cụm đồng hồ điều khiển

 
Tập Lái
11/6/05
35
2
0
hôm nọ em có dịp xem nội thất chiếc RR Sport Supercharged ở showroom và có phần thất vọng về nội thất các bác ạ. Cốp không có option đóng mở bằng điện. Các chi tiết nhỏ quá bình thường, nút chỉnh gương 2 bên bé và quá xấu, nút chỉnh kính để ở vị trí cao quá. Các nắp trượt của gạt tàn & ly nước trông thô như nhựa rẻ tiền, đóng vào hay mở ra đều bằng tay (ở các xe sang khác, các chi tiết này khi mở có thể bằng tay nhưng chỉ cần nhấn 1 cái là tự trượt đóng gạt tàn). Ghế da hơi cứng, chất liệu da không mịn và mềm, không đẹp như với tầm giá. Con RR Vogue bên cạnh có ghế da đục lỗ, có da ốp trần nhưng em cũng thấy không đẹp. Theo cá nhân em, nội thất của Cayenne hơn xa RR Sport hay cả RR Vogue. Option da lộn ốp trần của Cayenne xuất sắc hơn nhiều, ngoài ra mọi chi tiết khác đều sắc sảo, trau chuốt hơn.
Ở trên em chỉ bàn nội thất chứ không bàn cái gì khác các bác nhé. Em cho rằng với tầm tiền trên 200k, lẽ ra nội thất nó phải hơn thế, đây lại không có gì đặc biệt, chả hơn gì các xe 120-170k cả. Còn nữa, khi đóng cửa RR Sport thì nó kêu “phanh”, không được như xe Đức kêu “phập” hay “phịch”.
Về ngoại thất thì con xe đó có lắp bodykit thì đẹp thôi, không có gì để bàn cả.