Định đem xe qua đó làm,nghe mấy bác nói vụ 6k này cũng hơi nản,chắc đem xe vào check lỗi trước rồi tính tiếp, mà nghe nói bên Audi là 8k thì phải
Audi 8k chính xácakinnguyen nói:Định đem xe qua đó làm,nghe mấy bác nói vụ 6k này cũng hơi nản,chắc đem xe vào check lỗi trước rồi tính tiếp, mà nghe nói bên Audi là 8k thì phải
Mình thấy quê hương cũng ok , bác đem qua đó thử xem sau
Em nghĩ,đóng số tiền đó là để được quyền bảo hành chính hãng chứ không phải là bảo dưỡng đâu bác!Henry Vu nói:5900 là tiền membership để được service xe. Nếu không đóng tiền đó thì cũng không được thay dầu nhớt hoặc kiểm tra xe. Nếu xe chạy được trên 50000 kms hoặc 2 năm rưỡi từ ngày sản xuất thì không phải đóng tiền membership đó.
sao chuối vậy? vậy là muốn vào kiểm tra thì hoặc phải mua xe của EA hoặc là xe phải thật cũ ???Henry Vu nói:5900 là tiền membership để được service xe. Nếu không đóng tiền đó thì cũng không được thay dầu nhớt hoặc kiểm tra xe. Nếu xe chạy được trên 50000 kms hoặc 2 năm rưỡi từ ngày sản xuất thì không phải đóng tiền membership đó.
Chi Hội Trưởng P.O.C
Xe của Aki đã qua 3 năm thì ko cần đóng membership nữa . Đem vào check lỗi đi . hết 550.000 đồng .akinnguyen nói:Định đem xe qua đó làm,nghe mấy bác nói vụ 6k này cũng hơi nản,chắc đem xe vào check lỗi trước rồi tính tiếp, mà nghe nói bên Audi là 8k thì phải
Tiền đó k phải để bảo hành chính hãng anh uiNGUYEN T nói:Em nghĩ,đóng số tiền đó là để được quyền bảo hành chính hãng chứ không phải là bảo dưỡng đâu bác!
Lâu rồi em đã có 1 bài chi tiết về vụ này , chắc các bác ko để ý , mà giờ em cũng ko nhớ ở topic nào để trích lại . Chỉ biết là em cãi nhau với thím 7 sale của EAHenry Vu nói:5900 là tiền membership để được service xe. Nếu không đóng tiền đó thì cũng không được thay dầu nhớt hoặc kiểm tra xe. Nếu xe chạy được trên 50000 kms hoặc 2 năm rưỡi từ ngày sản xuất thì không phải đóng tiền membership đó.
6000$ chính xác là membership fee . Gọi là membership cho oai thôi chứ chẳng để làm cái gì cả . Membership này gồm những món lẻ tẻ như check định kỳ , thay nhớt định kỳ (?) và dịch vụ Valet parking chẳng hạn . Còn các bác sửa và thay thế phụ tùng thì vẫn phải trả tiền như thường , nếu biết đòi hỏi sẽ được giảm 20% phụ tùng ( nếu ko ai đòi thì vẫn tính theo đơn giá) .
Còn xe các bác mua trôi nổi ở ngoài vào thì vẫn khám chữa bệnh tốt , chẳng ai cấm cũng chả ai đuổi cả . 325i ghẻ cũ của em vào mà vẫn dc chăm sóc như đúng rồi
Còn xe mua chính hãng đương nhiên là có cái membership này , nhưng nó cũng tự hết hạn khi xe hết bảo hành 2 năm . Tóm lại là xe mua chính hãng thì đương nhiên phải được bảo hành ; còn nếu hết bảo hành thì cũng chẳng khác gì xe ngoài . Muốn có service check (phí khám tổng quát này hình như 2m/lần thì phải) và valet parking thì lại phải mua 6k !!!!
Tóm lại bác đưa xe vào và yêu cầu sửa , món nào tính tiền món đó . Còn bác nghe lời sale đóng 6k thì coi như bác bị thuốc, hehe