Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Chiếc MP4-27 sẽ thử nghiệm step-nose ở chặng này
Chiếc MP4-27 sẽ thử nghiệm step-nose ở chặng này
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Cái này nhìn do góc chụp chứ có phải "mũi gãy" không nhỉ !?
Thông tin chính xác không bác Bắp !?kebab nói:Chiếc MP4-27 sẽ thử nghiệm step-nose ở chặng này
Cái này nhìn do góc chụp chứ có phải "mũi gãy" không nhỉ !?
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Chặng Silverstone do điều kiện thời tiết nên cái mũi mới của Macca không có điều kiện test và do vậy đã không được sử dụng. Hy vọng ở chặng tới họ sẽ có điều kiện thử.
Theo hình thì đúng là step-nose bác ạ.
Chặng Silverstone do điều kiện thời tiết nên cái mũi mới của Macca không có điều kiện test và do vậy đã không được sử dụng. Hy vọng ở chặng tới họ sẽ có điều kiện thử.
Theo hình thì đúng là step-nose bác ạ.
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Có bài nào phân tích cái step-nose mà McL sẽ thử nghiệm ko các bác !?
Tôi chỉ thấy cái này: www.autosport.com/news/report.php/id/101164
McLaren adamant nothing 'fundamentally' wrong with its car despite slump
Có bài nào phân tích cái step-nose mà McL sẽ thử nghiệm ko các bác !?
Tôi chỉ thấy cái này: www.autosport.com/news/report.php/id/101164
McLaren adamant nothing 'fundamentally' wrong with its car despite slump
Last edited by a moderator:
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Theo em biết thì hiện chưa có đánh giá nào dù chỉ ở mức tương đối với cái gọi là step-nose của chiếc MP4-27 cả bởi cái mũi đó chưa được thử nghiệm nên cơ bản là chưa có gì để đánh giá.
Tuy nhiên có một câu hỏi cần được hỏi là liệu Macca có thay đổi chiều cao của phần thấp nhất của front bulkhead hay nói cách khác là nâng cáo bulkhead hay họ vẫn giữ nguyên bulkhead và làm cái mũi dạng step để thử nghiệm?
Nếu họ thay đổi chiều cao bulkhead thì khả năng phải làm lại crash test là rất lớn nhưng quan trọng hơn sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ thiêt kế khí động học của chiếc xe và việc này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mà hiệu quả chưa chắc đã như ý.
Nếu họ chỉ đơn thuần làm cái mũi nó step thì rất phi lý bởi làm vậy để thử nghiệm điều gì, nếu là cho 2013 thì phi lý bởi khả năng sang năm sẽ không còn step nose là rất cao.
Nói thật là các động thái của Macca hơi khó hiểu.
Theo em biết thì hiện chưa có đánh giá nào dù chỉ ở mức tương đối với cái gọi là step-nose của chiếc MP4-27 cả bởi cái mũi đó chưa được thử nghiệm nên cơ bản là chưa có gì để đánh giá.
Tuy nhiên có một câu hỏi cần được hỏi là liệu Macca có thay đổi chiều cao của phần thấp nhất của front bulkhead hay nói cách khác là nâng cáo bulkhead hay họ vẫn giữ nguyên bulkhead và làm cái mũi dạng step để thử nghiệm?
Nếu họ thay đổi chiều cao bulkhead thì khả năng phải làm lại crash test là rất lớn nhưng quan trọng hơn sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ thiêt kế khí động học của chiếc xe và việc này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mà hiệu quả chưa chắc đã như ý.
Nếu họ chỉ đơn thuần làm cái mũi nó step thì rất phi lý bởi làm vậy để thử nghiệm điều gì, nếu là cho 2013 thì phi lý bởi khả năng sang năm sẽ không còn step nose là rất cao.
Nói thật là các động thái của Macca hơi khó hiểu.
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
theo như bác Kelab nói thì khó hiểu thiệt nhỉ. Như vậy vấn đề của McL sẽ không hề đơn giản chút nào. Chặng vừa rồi thấy rõ Race pace của McL yếu hơn hẳn so với các đội chiếu trên
theo như bác Kelab nói thì khó hiểu thiệt nhỉ. Như vậy vấn đề của McL sẽ không hề đơn giản chút nào. Chặng vừa rồi thấy rõ Race pace của McL yếu hơn hẳn so với các đội chiếu trên
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
Chiếc MP4-28 trên thực tế đã áp dụng step-nose...
Chiếc MP4-28 trên thực tế đã áp dụng step-nose...
Re:THẮC MẮC VỀ CÁI MŨI XE CỦA CÁC ĐỘI NĂM NAY ?
còn nhiếu thứ mà mình không thể nào biêt, nhờ bài viết thì đã rõ hơn được 1 ít.
còn nhiếu thứ mà mình không thể nào biêt, nhờ bài viết thì đã rõ hơn được 1 ít.