theo em nghĩ thì mấy tay 1-2 thì khó có lợi vì depart là gặp cái dốc bà nó rùi, mấy tay đằng sau gặp cái dốc thì tốc độ sẽ cao hơn mà leo dốc so với tay 1-2 nên lợi thế vào cua tốt hơn phải ko bác ?kebab nói:...lợi sao bác...
...cái này chưa chắc nhé......với KERS thì cái chuyệ momentum đấy muỗi thôi...mà có khi cũng chẳng cần KERS đâu...kid_prince_kid nói:theo em nghĩ thì mấy tay 1-2 thì khó có lợi vì depart là gặp cái dốc bà nó rùi, mấy tay đằng sau gặp cái dốc thì tốc độ sẽ cao hơn mà leo dốc so với tay 1-2 nên lợi thế vào cua tốt hơn phải ko bác ?
Theo hình thì thấy vị trí xuất phát của hai vị trí 1, 2 chưa phải là đáy dốc, cho nên vẩn còn trên thân dốc. Vì vậy do trọng lực kéo thì khi xe sẽ chuyển bánh nhanh hơn + vị trí xuất phát không có vật cản. Sau đó là gặp lên dốc cùng với khúc cua thứ 1 thì các xe sau phải giảm ga nhiều hơn(do khuất tần nhìn)kebab nói:...lợi sao bác...
Hummer SG nói:Theo hình thì thấy vị trí xuất phát của hai vị trí 1, 2 chưa phải là đáy dốc, cho nên vẩn còn trên thân dốc. Vì vậy do trọng lực kéo thì khi xe sẽ chuyển bánh nhanh hơn + vị trí xuất phát không có vật cản. Sau đó là gặp lên dốc cùng với khúc cua thứ 1 thì các xe sau phải giảm ga nhiều hơn(do khuất tần nhìn)kebab nói:...lợi sao bác...
Cá nhân e nghĩ cũng không khác mấy so với các vòng khác đâu... quan trọng là phải có nhịp (rhythm), chứ đừng như bác Webber chặng Abu thì vị trí nào cũng thua...
Hình 3D CoTA:
Last edited by a moderator:
tới h này mà bác mới bik Fer thảm bại thì muộn màng rùiphuocgia nói:nghe ao hồ đồn là chặng này Bull sẽ dùng DDRS mới, kiểu này thì Fer thảm bại rồi
phuocgia nói:nghe ao hồ đồn là chặng này Bull sẽ dùng DDRS mới, kiểu này thì Fer thảm bại rồi
Thấy mỗi lần bác ni khóc, Alonso đều leo lên dc Podium....
Thôi bác đừng khóc nữa... ko e lại khóc theo ...
Turn 1 ngay dinh doc thi cac Tay dua sau kho vuot.se ko co bat Ngo khi xuat phat.duong dua kieu nay co Loi cho seb hon.them mot mua Giai trang Tay cua Fer