Mer đem đến Melbourne bộ cánh trước mới (mũi nhắn hơn) với khả năng giảm 0.2 giây/lap nhưng đáng tiếc là nó không qua được crash test là đành phải xếp kho.
Sau 02 lần chạy tập của Ngày Thứ 6, Thần tượng của em vẫn phọt phẹt quá!
Hắn vẫn phọt phẹt tại Ferrari như những năm 2007, 2008 và 2009.
Không biết hắn có thể vượt được F. Alonso không?
Hắn vẫn phọt phẹt tại Ferrari như những năm 2007, 2008 và 2009.
Không biết hắn có thể vượt được F. Alonso không?
thực ra xe của HAM chỉ mới cảnh báo shutdown (precautionary) chứ chưa trip,một hệ thống bảo vệ đ cơ sẽ gồm 2 bước,bước 1 là alarm-báo động,chứ chưa shutdown,bước 2,nếu tín hiệu báo động vẫn ko đc xử lý trong 1 khoảng t gian nhất định ( hoặc áp suất) cài sẵn thì đ cơ mới shut down ! có lẽ trung tâm đã kêu HAM chủ động ngừng để đưa xe về k tra, ko biết luật F1 thế nào, chứ thông thường,nếu cảm thấy có thể và lãnh đội ok, driver có thể kích hoạt chức năng overwrite-bỏ qua báo động, thì đ cơ sẽ tiếp tục hoạt động mà ko shutdown ! trong nhiều trường hợp, báo động là do lỗi sensor,(báo động giả) chứ ko phải là thật !nên mới có chức năng này !
ngày mai và ngày mốt đều ko tv, ko online được ! thế mới đau !
ngày mai và ngày mốt đều ko tv, ko online được ! thế mới đau !
Last edited by a moderator:
Em thì cho rằng tại thời điểm này không đội nào dám mạo hiểu overwrite bất kỳ một báo động nào từ hệ thống cảm biến bởi nó quá rủi ro khi hệ thống vẫn chưa thực sự được kiểm nghiệm trong điều kiện đua thực tế.
trường hợp này thì tất nhiên rồi ! overwrite chỉ dùng trong trường hợp ko còn chọn lựa nào khác trong khi racing !đánh bài liều để xe có thể lết về đích ( láp cuối chẳng hạn ) hoặc cố đưa xe về pit xử lý, nếu là giữa cuộc đua,may ra có thể vớt vát chút điểm số .nếu chẳng may nó là báo động thật thì đành hy sinh 1 đ cơ vậy !