Ba chiếc xe đại diện cho 3 nhà sản xuất động cơ là Renault, Ferrari và Mercedes...các bác để ý phần ống cả xe nào cũng có cái ống nối vào ngay khúc cong...đó là đường dẫn xả của van wastegate. Dễ dàng nhận thấy của Renault và Mercedes thì nhỏ mà của Ferrari thì sao to quá...[:O]
Ferrari sẽ có cải thiện gì cho chặng này không vậy Chuyên gia Bắp ơi.
Hôm rồi em đọc đâu đó thấy Sếp kỹ thuật của Ferrari nói đại ý là "Chúng tôi đã biết chỗ cần khắc phục rồi", không biết Ferrari có kịp cải thiện chặng này không.
Raikkonen về Ferrari làm em tự nhiên lại phải quan tâm đến Ferrari! hic!
Hôm rồi em đọc đâu đó thấy Sếp kỹ thuật của Ferrari nói đại ý là "Chúng tôi đã biết chỗ cần khắc phục rồi", không biết Ferrari có kịp cải thiện chặng này không.
Raikkonen về Ferrari làm em tự nhiên lại phải quan tâm đến Ferrari! hic!
Nhìn chả rõ nữa bác, 2 thằng Renault và Mer có cái ống nhỏ phía trên cái ống to là watsegate à ?kebab nói:Ba chiếc xe đại diện cho 3 nhà sản xuất động cơ là Renault, Ferrari và Mercedes...các bác để ý phần ống cả xe nào cũng có cái ống nối vào ngay khúc cong...đó là đường dẫn xả của van wastegate. Dễ dàng nhận thấy của Renault và Mercedes thì nhỏ mà của Ferrari thì sao to quá...[:O]
Của Ferrari đi từ dưới lên thì phải.
Lối ra wastegate to nhỏ theo em chả ảnh hướng gì. Quan trọng là xả ra bao nhiêu ấy chứ.
Dòm có vẻ Ferrari có trọng tâm của power unit thấp hơn, nhưng chả hiểu sao chạy như hạch.
Hồi đợt test top speed bơm lên dã man, giờ vào mùa không bằng ai hết.