chặng này RENAULT đã cải thiện lại phần mềm cài đặt sử dụng ERS, chờ xem kết quả sẽ ra sao,
xem live commen thì thấy ESPN nói là MERC đã chơi split turbo rồi, còn FER thì đã hoàn thành 1 nửa quá trình chế tạo ở nhà, nhưng phần còn lại khó có thể nhanh chóng giải quyết được ( đoạn này e ko rành tiếng anh lắm nên có thể ko chính xác ).
xem live commen thì thấy ESPN nói là MERC đã chơi split turbo rồi, còn FER thì đã hoàn thành 1 nửa quá trình chế tạo ở nhà, nhưng phần còn lại khó có thể nhanh chóng giải quyết được ( đoạn này e ko rành tiếng anh lắm nên có thể ko chính xác ).
về động cơ thì e còn múa được chút chút, chứ về chassic, aerodynamic v.v...thì e ko rành, theo e nghĩ, layout đ cơ thay đổi sẽ ảnh hưởng nhiều đến trọng tâm xe - dẫn đến thay đổi nhiều ở chassic, bố trí aircooler, cuối cùng quyết định hình dáng sidepod !( ko biết ý bác phần cứng có phải là mấy thứ này không ? ) ko biết ý bác BẮP & bác CAUTHIDEKHOGIA thì sao ?Ka nói:chơi split turbo có phải modify hardware ko bác?
Last edited by a moderator:
Về cái vụ "đóng băng" động cơ ngay từ đầu mùa thì em không rành nhưng nếu như vậy thì đâu có support cho phát triển kỹ thuật nhỉ?Ka nói:ý e là nếu phải đụng đến hardware thì khó rồi vì đã bị đóng băng - trừ khi Renault viện ra dc lý do để an toàn hay giảm chi phí. nói cách khác: modify engine to improve performance impossible now >>> khó toàn tập dồi![]()
Sau P1 & P2 tại China GP, theo Rach F1 thì:
"Một điều cần lưu ý là Alonso gần như bị mất hai giây sau Jenson Button và do đó thời gian trung bình thực tế của Nando là tốt hơn rất nhiều so với thành tích 1:44.660" .
Hy vọng là Q & R đội Ferrari sẽ có kết quả tốt hơn a.
"Một điều cần lưu ý là Alonso gần như bị mất hai giây sau Jenson Button và do đó thời gian trung bình thực tế của Nando là tốt hơn rất nhiều so với thành tích 1:44.660" .
Hy vọng là Q & R đội Ferrari sẽ có kết quả tốt hơn a.
![1397810585.png](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/770/770092-0103bc3ec9cfdf99be17aaf491096c86.png)
Last edited by a moderator: