Ngĩ đi ngĩ lại.1 cái xe như mazdaz bên nước ngoài khoảng 25.000$ mà nhà sản xuất đã lời nhiều rồi.bên ta giá gần gấp đôi thì lời bao nhiêu 1 kái xe các bác nhỉ.mà chất lượng xe ta làm đâu bằng nước ngoài..sự thật là dân ta kiếm được đồng tiền mua xe đã khổ..mua được cái xe đi chất lượng cũng kém hơn nước ngoài đi cũng thấy tiếc tiền vất vả làm ra quá.chẳng thà rẻ như nước ngoài đỡ xót..biết bao giờ cho kái xe rẻ để dân nó đi cho đỡ tai nạn chết người như đi xe máy các bác nhỉ..cùng số tiền ấy bên nước ngoài họ mua 2 cái xe như thế.có ai trả lời được ko các bác nhỉ
bác mua chiếc xe tải nhẹ mà chạy, tầm 200 triệu thôi. Chở được cả gia đình nữa. Tối có thể giăng bạt lều mà ngủ trên thùng xe vẫn còn rộng chánNgĩ đi ngĩ lại.1 cái xe như mazdaz bên nước ngoài khoảng 25.000$ mà nhà sản xuất đã lời nhiều rồi.bên ta giá gần gấp đôi thì lời bao nhiêu 1 kái xe các bác nhỉ.mà chất lượng xe ta làm đâu bằng nước ngoài..sự thật là dân ta kiếm được đồng tiền mua xe đã khổ..mua được cái xe đi chất lượng cũng kém hơn nước ngoài đi cũng thấy tiếc tiền vất vả làm ra quá.chẳng thà rẻ như nước ngoài đỡ xót..biết bao giờ cho kái xe rẻ để dân nó đi cho đỡ tai nạn chết người như đi xe máy các bác nhỉ..cùng số tiền ấy bên nước ngoài họ mua 2 cái xe như thế.có ai trả lời được ko các bác nhỉ
Xe nước ngoài rẻ, đúng, nhưng bác biết bác phải mua bảo hiểm, đóng thuế đường, kiểm tra xe định kì bao nhiêu không???? Nói đơn giản cho bác biết, em mua cái xe cũ có gần 1k bảng (hơn 30 triệu), 1.6 mà tiền bảo hiểm hơn 2k (nó định giá bảo hiệm dựa trên nhiều tiêu chí như: kinh nghiệm và lịch sử lái, tình trạng khu vực ở, tình trạng xe mới, cũ, máy nào, có gắn thêm thiết bị bảo hiểm nào không...), bảo hiểm thì chia ra 3,4 loại ... toàn ngồi phán như đúng rồi
Nhà sản xuất ở VN người ta đã cố gắng tiết kiệm chi phí, cũng có chứng nhận an toàn chất lượng, dịch vụ sửa chữa cũng ngày càng cải thiện...
cái chuyện tai nạn, là chuyện chẳng ai muốn, nhưng nó xuất phát từ cái thói quen đi lại của người Việt mình là chính, và từ việc quản trị xây dựng ngắn hạn, thiếu quy hoạch, chứ nhà SX người ta có lỗi gì đâu bác? Nhu cầu có thì người ta mới bán được, bác chưa được như họ thì phải cố gắng phấn đấu chứ, thay vì ngồi than thở ???
Bác nó
Cũng có phần đúng.nhưng mà bác thử hỏi toàn bộ dân việt nam xem xe ta lắp ráp và xe nước ngoài nhập nguyên chiếc cái nào di sướng hơn.còn về phí thì e ngĩ nước ngoài giá bán xe như thế.so với ta thì e thấy nó đắt gần gấp đôi.e lấy ví dụ bên đó bỏ 200triệu là vào hãng bưng ngay 1 em về..nhưng ở ta thì 200triệu × 2 mới bưng được cái xe ấy về.bác mua chiếc xe tải nhẹ mà chạy, tầm 200 triệu thôi. Chở được cả gia đình nữa. Tối có thể giăng bạt lều mà ngủ trên thùng xe vẫn còn rộng chán
Xe nước ngoài rẻ, đúng, nhưng bác biết bác phải mua bảo hiểm, đóng thuế đường, kiểm tra xe định kì bao nhiêu không???? Nói đơn giản cho bác biết, em mua cái xe cũ có gần 1k bảng (hơn 30 triệu), 1.6 mà tiền bảo hiểm hơn 2k (nó định giá bảo hiệm dựa trên nhiều tiêu chí như: kinh nghiệm và lịch sử lái, tình trạng khu vực ở, tình trạng xe mới, cũ, máy nào, có gắn thêm thiết bị bảo hiểm nào không...), bảo hiểm thì chia ra 3,4 loại ... toàn ngồi phán như đúng rồi
Nhà sản xuất ở VN người ta đã cố gắng tiết kiệm chi phí, cũng có chứng nhận an toàn chất lượng, dịch vụ sửa chữa cũng ngày càng cải thiện...
cái chuyện tai nạn, là chuyện chẳng ai muốn, nhưng nó xuất phát từ cái thói quen đi lại của người Việt mình là chính, và từ việc quản trị xây dựng ngắn hạn, thiếu quy hoạch, chứ nhà SX người ta có lỗi gì đâu bác? Nhu cầu có thì người ta mới bán được, bác chưa được như họ thì phải cố gắng phấn đấu chứ, thay vì ngồi than thở ???
bác mua chiếc xe tải nhẹ mà chạy, tầm 200 triệu thôi. Chở được cả gia đình nữa. Tối có thể giăng bạt lều mà ngủ trên thùng xe vẫn còn rộng chán
Xe nước ngoài rẻ, đúng, nhưng bác biết bác phải mua bảo hiểm, đóng thuế đường, kiểm tra xe định kì bao nhiêu không???? Nói đơn giản cho bác biết, em mua cái xe cũ có gần 1k bảng (hơn 30 triệu), 1.6 mà tiền bảo hiểm hơn 2k (nó định giá bảo hiệm dựa trên nhiều tiêu chí như: kinh nghiệm và lịch sử lái, tình trạng khu vực ở, tình trạng xe mới, cũ, máy nào, có gắn thêm thiết bị bảo hiểm nào không...), bảo hiểm thì chia ra 3,4 loại ... toàn ngồi phán như đúng rồi
Nhà sản xuất ở VN người ta đã cố gắng tiết kiệm chi phí, cũng có chứng nhận an toàn chất lượng, dịch vụ sửa chữa cũng ngày càng cải thiện...
cái chuyện tai nạn, là chuyện chẳng ai muốn, nhưng nó xuất phát từ cái thói quen đi lại của người Việt mình là chính, và từ việc quản trị xây dựng ngắn hạn, thiếu quy hoạch, chứ nhà SX người ta có lỗi gì đâu bác? Nhu cầu có thì người ta mới bán được, bác chưa được như họ thì phải cố gắng phấn đấu chứ, thay vì ngồi than thở ???
Còn cái phí bảo vệ môi trường nữa bác, cái đó mới ghê he he
Chắc bác ý chưa tính đến các yếu tố khác nên so sánh có phần khập khiểng, ở mỗi nước ngoài, ngoài thuế NK và TTĐB ra thì còn hàng chục các loại thuế và chi phí khác liên quan đến chiếc ô tô mà mình sử dụng. Ở VN mình thuế tiêu thụ đặc biệt vẫn còn rất cao nên làm sao giá xe giảm được dù có sản xuất trong nước thì cũng chỉ giảm được phần nào thuế nhập khẩu thôi.bác mua chiếc xe tải nhẹ mà chạy, tầm 200 triệu thôi. Chở được cả gia đình nữa. Tối có thể giăng bạt lều mà ngủ trên thùng xe vẫn còn rộng chán
Xe nước ngoài rẻ, đúng, nhưng bác biết bác phải mua bảo hiểm, đóng thuế đường, kiểm tra xe định kì bao nhiêu không???? Nói đơn giản cho bác biết, em mua cái xe cũ có gần 1k bảng (hơn 30 triệu), 1.6 mà tiền bảo hiểm hơn 2k (nó định giá bảo hiệm dựa trên nhiều tiêu chí như: kinh nghiệm và lịch sử lái, tình trạng khu vực ở, tình trạng xe mới, cũ, máy nào, có gắn thêm thiết bị bảo hiểm nào không...), bảo hiểm thì chia ra 3,4 loại ... toàn ngồi phán như đúng rồi
Nhà sản xuất ở VN người ta đã cố gắng tiết kiệm chi phí, cũng có chứng nhận an toàn chất lượng, dịch vụ sửa chữa cũng ngày càng cải thiện...
cái chuyện tai nạn, là chuyện chẳng ai muốn, nhưng nó xuất phát từ cái thói quen đi lại của người Việt mình là chính, và từ việc quản trị xây dựng ngắn hạn, thiếu quy hoạch, chứ nhà SX người ta có lỗi gì đâu bác? Nhu cầu có thì người ta mới bán được, bác chưa được như họ thì phải cố gắng phấn đấu chứ, thay vì ngồi than thở ???
hehe thế bác qua bên đó sống là khỏe nhất bác ạ còn bên đây là xứ thiên đườngBác nó
Cũng có phần đúng.nhưng mà bác thử hỏi toàn bộ dân việt nam xem xe ta lắp ráp và xe nước ngoài nhập nguyên chiếc cái nào di sướng hơn.còn về phí thì e ngĩ nước ngoài giá bán xe như thế.so với ta thì e thấy nó đắt gần gấp đôi.e lấy ví dụ bên đó bỏ 200triệu là vào hãng bưng ngay 1 em về..nhưng ở ta thì 200triệu × 2 mới bưng được cái xe ấy về.
kiểu dáng mazda quá bắt mắt nhưng giá hơi chát,hồi nhỏ chỉ biết toy,mazda,nissan là máy trâu nhất thôi ) bị cuồng mazda nhưng lăn tăng giá rồi lại về toy
giá Toy hong chát hả bác chắc hơi chua tí thôi nhỉ Mazda giá như vậy mà được trang bị abcxyz, Toy giá...mà ĐƯỢC trang bị...kiểu dáng mazda quá bắt mắt nhưng giá hơi chát,hồi nhỏ chỉ biết toy,mazda,nissan là máy trâu nhất thôi ) bị cuồng mazda nhưng lăn tăng giá rồi lại về toy
Xe ở VN giá cao là do phải đóng nhiều loại thuế và phí cho nhà nước chứ ko chạy vào túi doanh nghiệp như Trường Hải bác nhé. Còn đã kinh doanh thì ai cũng muốn có lợi nhuận cả thôi, nhiều hay ít còn tùy vào khả năng và chính sáchNgĩ đi ngĩ lại.1 cái xe như mazdaz bên nước ngoài khoảng 25.000$ mà nhà sản xuất đã lời nhiều rồi.bên ta giá gần gấp đôi thì lời bao nhiêu 1 kái xe các bác nhỉ.mà chất lượng xe ta làm đâu bằng nước ngoài..sự thật là dân ta kiếm được đồng tiền mua xe đã khổ..mua được cái xe đi chất lượng cũng kém hơn nước ngoài đi cũng thấy tiếc tiền vất vả làm ra quá.chẳng thà rẻ như nước ngoài đỡ xót..biết bao giờ cho kái xe rẻ để dân nó đi cho đỡ tai nạn chết người như đi xe máy các bác nhỉ..cùng số tiền ấy bên nước ngoài họ mua 2 cái xe như thế.có ai trả lời được ko các bác nhỉ
Cứ thấy đẹp , nhiều option , an toàn , vừa túi tiền là quốc thôi........mazda3 all new đẹp thẳng tiến