DP nói:mấy bác Subies VN nhiều khi còn chỉ cả thợ ở workshop IVN làm luôn áh, tự sướng cái
cái này em xác nhận luôn các bác quá rành về xe và cưng xe nữa. AE thợ là làm cho các bác cũng run taymediavn nói:việt nam phải làm cái clip cuối cùng tại điểm công cộng thì sức thuyết phục khách hàng cao hơn, sờ tận tay thấy tận mắt và thử thực tế xong đơn đặt hàng tới tấp luôn, may cho hãng ở vn là anh em chơi xe subaru toàn tìm hiểu về xe nhiều hơn các hiệu khác nên sự học hỏi lẫn nhau luôn thú vị và phong phú
các bác như dragon richevn combat DP SF bác Hiếu khoavan mediavn mà tập hợp lại thì thiết kế được một chiếc siêu xe chứ chẳng chơi
Forester lấy 220 khá nhanh
lao đi từ giây thứ 18 và đạt 220 ở 52s, vậy khoản 34s để lấy 220 cho 1 chiếc SUV 5 chỗ rỗng rãi được thiết kế không mấy khí động học
[tube]http://youtu.be/gC43i7Xlqqw[/tube]
lao đi từ giây thứ 18 và đạt 220 ở 52s, vậy khoản 34s để lấy 220 cho 1 chiếc SUV 5 chỗ rỗng rãi được thiết kế không mấy khí động học
[tube]http://youtu.be/gC43i7Xlqqw[/tube]
X-MODE trên Forester một trong những công nghệ cốt lõi của Subaru trên các dòng xe SUV, giúp dễ dàng hơn trên các địa hình offroad nhẹ
[tube]http://youtu.be/2Gk-R77DWeM[/tube]
một mẹo nhỏ khi bị lún dưới cát thì để số de R giật mạnh ga để thoá ra, giật mạnh nhiều lần liên tục sẽ thoá ra
còn không được thì đẩy nhé
[tube]http://youtu.be/CU9SZ4uNAQo[/tube]
[tube]http://youtu.be/2Gk-R77DWeM[/tube]
một mẹo nhỏ khi bị lún dưới cát thì để số de R giật mạnh ga để thoá ra, giật mạnh nhiều lần liên tục sẽ thoá ra
còn không được thì đẩy nhé
[tube]http://youtu.be/CU9SZ4uNAQo[/tube]