Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.081
113
Merc đang vò đầu bứt tóc ko biết công suất tăng thêm từ PU của Fer đến từ đâu.

Chỉ biết xe Fer thoát cua và tăng tốc rất nhanh, chứ không chỉ nhanh ở cuối các đoạn đường thẳng.

Động cơ thứ 2 của Fer mang lại lợi thế trung bình 1/3 giây một vòng đua. Khoảng cách rất lớn, tương đương với tốc độ phát triển trong 2 năm (các hãng khác)
 
Mỗi khi Merc nâng cấp động cơ và thổi bay cả làng những năm trước đây thì giang hồ xúm vào khen Merc phát triển động cơ quá tốt và các đội khác phải học tập.

Giờ Ferrari sau bao nỗ lực phát triển động cơ vượt trội Merc thì Toto bảo Ferrari đang ăn gian!

có gì đó sai sai nhỉ...!
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.081
113
Crash.net:
Xe Mẹc hư không phải do Ham gây ra. Nó hỏng trước khi anh ta vào cua.
Ver: P4 là kết quả tốt nhất do thiếu hụt sức mạnh từ động cơ Renault :D.
Lúc đầu trả lời phỏng vấn Toto khẳng định mất áp thủy lực ngay khi ham vào của rộng ce bị đụng gầm ( lỗi do Ham)
nhưng sau khi Ham trả lời khác thì đội đua cũng bẻ theo luôn.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.081
113
Ham hôm qua có mấy chuyện:
- lúc trượt ra khỏi turn 1 (nếu do lỗi của xe trước đó) thì nên giảm tốc, bỏ set time, trở lại đường đua an toàn chứ không phải phi luôn qua Kerb ce đụng gầm nhảy như ngựa.
- lúc đội đua báo radio dừng xe thì vẫn ráng chạy, khi đội phải nói sẽ có nguy cơ làm hỏng PU thì mới chịu dừng.
- dừng xong ra khỏi xe đẩy, làm màu là chính vì nếu xe ko thể tự chạy về pit thì có sửa kịp cũng ko dc tham gia Q2.
- dừng xe, cổ động viên Vet mừng ra mặt,
nên a cay lên Insagram chửi đổng ; mắc cười quá nhớ năm nào Vet bị out ở Valencia, Silvestone khi đang dẫn đầu đoàn đua, cổ động viẻn Alonso và Ham cũng vỗ tay ăn mừng ra mặt thôi.
 
  • Like
Reactions: Lyson1