Đồng nai thì ko biét còn sì thành thì đến giờ chưa đền bù giải toả gì hết.
mà VĐ3 thì làm từ tân vạn qua q9 rồi băng qua đồng nai...làm phải đồng bộ mới hoạt động được bác ơi... chứ đồng nai có làm bên đó cũng như ko thôi.
- Trước mắt không cần đồng bộ , chỉ cần làm đoạn thành phần 1A đoạn này chỉ có 8,75km thôi ( đoạn đầu tiếp nối cao tốc Long Thành, đoạn cuối là kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành ) là bao thơm, cứ từ cao tốc Long Thành phi thẳng vào Nhơn Trạch luôn , trên đoạn 1A này có cái cầu Q9 bắc qua Nhơn Trạch nè !
Trong đó, đoạn 1A từ trung tâm TP mới Nhơn Trạch đến điểm giao cắt với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 8,75km được đầu tư 200 triệu USD từ nguồn vốn vay của Chính phủ Hàn Quốc.
Đoạn 1B từ điểm giao cắt tại nút giao thông đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đến Ngã tư Thủ Đức TP.HCM dài 9,1km do doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư (hình thức BOT) 230 triệu USD và đây cũng là dự án làm đường đầu tiên do nước ngoài đầu tư ở VN."
- Vậy có nghĩa là Q9 Q2 sang Nhơn Trạch, rồi đi sân bay, đi Vũng Tàu, đi các nơi phía Đông Nam Bộ rất tiện, giảm tải được cho cả cao tốc Long Thành Dầu Giây.
- Giống như Bình Dương nó đã làm đoạn Bình Chuẩn Tân Vạn á , dài 16,7km đã được tỉnh Bình Dương đầu tư và đã đưa vào khai thác