Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
VFe34 vẫn bán tốt, Taycan và etrongt thì ko còn hàng để bán mà khách cần mua đang phải chờ đợi. Cái này là e chia sẻ góc nhìn của e thôi và tất nhiên tùy theo quan điểm của bác.

Dù thích hay ko, thì cũng tầm 2025 có rất nhiều hãng xe họ cũng ngưng bán xe xăng/dầu rồi và xe điện là tương lai.

Chính sách bảo hành pin 8 năm mà e nói đang áp dụng cho Audi còn link bác gửi e là của hãng xe khác
Thị trường Việt Nam, VF e43 thì không nói. Nhưng Taycan và e-Tron GT chỉ nhập vài chiếc thì kể làm gì.
Theo tôi thì tụi châu Âu không có vụ "chai chỗ nào thay chỗ đó" đâu bạn.
 
Hạng D
17/8/09
3.309
1.788
113
Nếu sạc đầy 100% đi được 488 km. Còn khi xe di chuyển nếu sử dụng máy lạnh nhiệt độ thấp và kết nối thiết bị để giải trí thì lượng điện tiêu thụ lúc đó sẽ như thế nào vậy mấy bác?
Audi e - tron và Taycan có chế độ tự sạc lại pin khi xe di chuyển tương tự như dòng Lexua lai xăng trước đây không mấy bác?
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
Nếu sạc đầy 100% đi được 488 km. Còn khi xe di chuyển nếu sử dụng máy lạnh nhiệt độ thấp và kết nối thiết bị để giải trí thì lượng điện tiêu thụ lúc đó sẽ như thế nào vậy mấy bác?
Audi e - tron và Taycan có chế độ tự sạc lại pin khi xe di chuyển tương tự như dòng Lexua lai xăng trước đây không mấy bác?
488 km là trong điều kiện lý tưởng. Xe điện không tự sạc như xe Hybrid được bác.
 
  • Like
Reactions: ga con
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
đồng ý sạc được như thế thì tuyệt vời. Nhưng:
- nếu đi tỉnh xa thì sạc ở đâu?
- Có thể sạc ở nhà được không? (chắc là không vì công suất sạc quá cao, nguồn điện ở nhà không chịu nổi)
- Sạc nhanh như vậy thì bộ pin mau hư. Giá bộ pin bao nhiêu? tránh như những trường hợp này:

- Đi tỉnh sạc ở đâu? Chả có trạm nào hết. Bọn nó lo hút máu dân việt. Đợi đấy nó đầu tư. Ngoài thằng vin ra chả thẳng nào đầu tư trạm sạc hết. Chắc chắn là như vậy.
- tất cả xe điện sạc tại nhà đều chỉ là sạc chậm. Cắm qua đêm cũng chưa đầy
- thay pin bao nhiêu? Chắc chắn đắt. Muốn ko sợ hư pin thì chỉ có thằng Vin nó cho thuê khỏi lo hư.
 
25/6/18
523
800
98
42
Có đối thủ nè:
IONIQ 5 với hệ thống pin sạc có dung lượng 72,6kWh, đáp ứng cấu trúc điện kép 400V/800V tiên tiến bậc nhất, cho phép tương thích bộ sạc nhanh DC 350kW với tốc độ sạc từ 10 - 80% chỉ trong 18 phút và 56 phút với trạm sạc 50kW để sạc từ 20 - 80%.
Nếu người dùng sử dụng bộ sạc tiêu chuẩn (AC 10,9 kW), thì xe mất khoảng 6,6 giờ sạc đầy 100%
 
Hạng B2
30/5/20
473
587
93
Hà Nội
requatroi.com
10 năm nữa hãy bắt đầu nghĩ tới xe điện, khi mà công nghệ pin đã chín muồi, chứ giờ không khác gì chuột bạch cho các hãng xe điện :))
 
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
đồng ý sạc được như thế thì tuyệt vời. Nhưng:
- nếu đi tỉnh xa thì sạc ở đâu?
- Có thể sạc ở nhà được không? (chắc là không vì công suất sạc quá cao, nguồn điện ở nhà không chịu nổi)
- Sạc nhanh như vậy thì bộ pin mau hư. Giá bộ pin bao nhiêu? tránh như những trường hợp này:


Trước điện thoại cũng có nhiều người nói như bác :v