lí do lớn nhất em hay thấy ngoài đường thực tế là rất nhiều người nam nữ ngồi sai tư thế.người thì ngồi sát tịt tay lái.đầu tường tượng gác hẳn cằm lên vô lăng.cho cảm giác lái an toàn khi nhìn càng gần . thể loại thứ hai là ngồi quá xa vô lăng.cho cảm giác tay thẳng đơ cầm lái.một tay chống cằm rất phong cách.cả hai thể loại này đều ko thể linh hoạt xử lí vô lăng khi có tình huống.
...Bật đèn khẩn cấp, mỡ xi nhan, tấp vào lề.... động tác dư thừa or làm ngược lại or đá xi nhan tấp vào lề. Đã bậc khẩn cấp rồi thì xi nhan mất tác dụng lúc khẩn cấp này thì càng ít động tác thừa càng tốt, viết bài để số đông người tham khảo thì bác chủ chỉn chu một tí. Nhưng cũng thanks bác có bài viết bổ ích.
em cũng vậy,gặp xe to né xa ra lỡ có gì còn xử lý kịpem sợ nhất đi gần mấy xe bị nổ lốp,
Cảm ơn bác đã góp ý chính xác !...Bật đèn khẩn cấp, mỡ xi nhan, tấp vào lề.... động tác dư thừa or làm ngược lại or đá xi nhan tấp vào lề. Đã bậc khẩn cấp rồi thì xi nhan mất tác dụng lúc khẩn cấp này thì càng ít động tác thừa càng tốt, viết bài để số đông người tham khảo thì bác chủ chỉn chu một tí. Nhưng cũng thanks bác có bài viết bổ ích.