Về phần active sound thì em thấy như này:phần active sound em nghĩ có thể tắt được bằng coding, bác HIT thử nghiên cứu xem sao.
Lúc trước đi roadtrip, đường đẹp, để cruise control khoảng 80-90mph chạy thì nó bùng bùng, tiếng rất đều ---> khá đau đầu, nhất là chạy 4-5 tiếng. Thế nên em toàn phải bật nhạc để át bớt tiếng đó đi.
Còn khi về VN thì thời gian mình chạy cũng ít, lại không chạy được tốc độ cao, thỉnh thoảng lại vượt xe này xe kia, nên không còn bị đau đầu như khi đi roadtrip xa nữa.
Xe này cách âm cực tốt, khi nổ máy mà ngồi trong xe coi như không nghe thấy tiếng động, nhưng nếu người khác đứng ngoài xe thì nghe pô khá to và cảm giác như rung cả đất. Xe này đi về thì không cần bấm chuông gọi người ra mở cửa, vì chỉ cần xe về đến nơi cách tầm 30-40m đã nghe thấy tiếng pô với cảm nhận được rồi. Thế nên BMW làm cách âm tốt + active sound thì cũng có lý do của nó. Tất nhiên những lúc tăng tốc thì cảm giác nghe được tiếng pô rất thật, nhưng ko quá to.
Em xem trên Bimmerpost thấy có người can thiệp đến hệ thống điện ở cốp sau để bỏ cái active sound này đi, nhưng em cũng chưa thử lần nào. Nếu sau này cảm thấy cần thiết thì sẽ thử xem sao
Em đâu dám, vào SG phải học tập các bác hội Bim trong đó chứ bác, nhiều người quá giỏiKhi nào bác vào SG off với hội Bim cho ae mở rộng tầm mắt
Chiếc này em vẫn theo dõi từ đầu đến giờ, em nhìn tận mắt 1 lần ở HN rồi. Bác chủ là một trong những Ad của group fb xe BMW M ở Việt Nam. Cùng với M4 chiếc này vẫn xuất hiện đều đều trên fb.Một năm sau comment của bác Hội trưởng, đọc vẫn hot, không biết em nó bây giờ ra sao hả bác chủ.
Thôi đừng thầm thương trộm nhớ ng ta nữa , mới đón con trai đầu lòng hồi đầu tuần đấy =)))