Nghe các bác khen morning mà chán , con morning này có bền chi đâu , yếu òm .... toàn tự sướng cả !!!!
Em chạy Morning đến tháng 11 / 2010 này là tròn 1 năm , được 17.500 km rồi , đã lăn bánh từ cầu Hiền Lương - Huế - Đà Nẵng - Nha Trang - đèo Khánh Vĩnh - Đà Lạt - TP. HCM - cầu Cần Thơ - cửa khẩu Bờ Y - Attapu - Pakse (Lào) ... và em tạm kết luận là không như các bác nói , mà còn hơn nữa : CỰC BỀN , CỰC MẠNH , chả có hỏng hóc chi , máy lạnh phà phà, chạy thành phố đông đúc chật hẹp là vô địch ... chỉ có điều hơi nhỏ con 1 chút , thường bị bảo " Sao không mua xe to hơn " ... đường trường khoảng 1.000 đ / 1 km , nhưng đường TP tốn xăng ngang con Camry : 200k / 120 km . Xe em AT của chú Hải Chu Lai lắp ráp . Xe ngon nhưng không dành cho giới làm ăn vì chả có khoe mẻ được cái gì cả . Em có tiền cũng mua chiếc to hơn , nhưng không bán chiếc này đâu , tần suất sử dụng em nó cao lắm , thay con 2b xưa nay ... còn mấy người mua xe to chỉ đem gửi gara cả tháng chạy vài lần phí của trời .
Em chạy Morning đến tháng 11 / 2010 này là tròn 1 năm , được 17.500 km rồi , đã lăn bánh từ cầu Hiền Lương - Huế - Đà Nẵng - Nha Trang - đèo Khánh Vĩnh - Đà Lạt - TP. HCM - cầu Cần Thơ - cửa khẩu Bờ Y - Attapu - Pakse (Lào) ... và em tạm kết luận là không như các bác nói , mà còn hơn nữa : CỰC BỀN , CỰC MẠNH , chả có hỏng hóc chi , máy lạnh phà phà, chạy thành phố đông đúc chật hẹp là vô địch ... chỉ có điều hơi nhỏ con 1 chút , thường bị bảo " Sao không mua xe to hơn " ... đường trường khoảng 1.000 đ / 1 km , nhưng đường TP tốn xăng ngang con Camry : 200k / 120 km . Xe em AT của chú Hải Chu Lai lắp ráp . Xe ngon nhưng không dành cho giới làm ăn vì chả có khoe mẻ được cái gì cả . Em có tiền cũng mua chiếc to hơn , nhưng không bán chiếc này đâu , tần suất sử dụng em nó cao lắm , thay con 2b xưa nay ... còn mấy người mua xe to chỉ đem gửi gara cả tháng chạy vài lần phí của trời .