RE: 2B và 4B : Thương ai? Ghét ai?
Nhà nước cũng muốn vậy nhưng thủ tục đầu tiên là tiền đâu?Nếu nhà nước có chính sách phát triển hệ thống phương tiện giao thông công cộng đa dạng, phong phú, tiện lợi, văn minh, lịch sự và mức phí hết sức hợp lý (đặt mục tiêu công ích lên hàng đầu), ví dụ như hệ thống metro, xe buýt, xe điện, .... đi đến tận cùng các ngóc ngách trong thành phố khi đó, theo thiển ý của em, chẳng ai đi xe máy làm gì các bác nhỉ. Dùng các phương tiện này vừa tiện lợi, mát mẻ, lịch sự và an toàn hơn nhiều phải không các bác, lại vừa tránh bị mấy chú xxx làm phiền, khỏi phải mang vác các trang thiết bị như bịt mặt, nồi cơm điện,...cho lỉnh kỉnh.
Bác này phát xít thậtTui mà phát xít như bác thì tui đánh thuế tiêu thụ đặc biệt 200% lên mấy cái xe SH,@, ... kiểm định xe máy như ô tô, không đạt yêu cầu mà vẫn lưu hành là tịch thu bán ve chai chứ không thanh lý đâu nhé.Theo em thì để giải quyết nhanh cứ phải "phát xít" , đứa nào không có hộ khẩu HN hay SG , tống hết về , không cho vào thành phố , còn xe máy thì xung vào ngân sách .